Cách để cải thiện nhà của bạn? Thực hiện theo các mẹo sau

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Cách để cải thiện nhà của bạn? Thực hiện theo các mẹo sau

Một trong những lợi ích của quyền sở hữu nhà là bạn có khả năng thay đổi ngôi nhà của bạn khi mong muốn. Bạn có thể tiết kiệm tiền nếu bạn tự mình làm việc trên các dự án này, mặc dù rất khó để biết bắt đầu từ đâu, đặc biệt nếu bạn có kinh nghiệm hạn chế. Bài viết này chứa thông tin có nghĩa là để hướng dẫn bạn khi bạn bắt đầu quá trình cải thiện nhà.

Sửa vòi nước bị rò rỉ trong nhà bạn. Nước bị lãng phí do rò rỉ có thể tăng lên đến hàng trăm lít mỗi năm, dẫn đến một hóa đơn tiền nước cao hơn cho bạn và lãng phí một nguồn tài nguyên không cần thiết. Sửa chữa một rò rỉ có thể đơn giản như thay thế một máy giặt, vì vậy không có lý do gì để làm điều này cải thiện đơn giản cho ngôi nhà của bạn.

Khi bạn thực hiện các bước để cải thiện ngôi nhà của mình, bạn có thể làm những việc không chỉ cải thiện ngôi nhà của bạn mà còn làm cho nó phản ánh thị hiếu của bạn. Bao gồm các chi tiết cá nhân cho bất kỳ dự án cải thiện nhà nào.

Đừng bỏ qua việc bổ sung diện tích lưu trữ cho ngôi nhà mới hoặc hiện tại của bạn. Hầu hết các ngôi nhà đang thiếu đáng kể diện tích lưu trữ. Thêm giá sách tích hợp vào phòng khách hoặc phòng ăn. Biến một tủ quần áo chổi gần nhà bếp thành một phòng đựng thức ăn. Những thay đổi nhỏ và bổ sung sẽ thực sự tăng lên.

Khi bạn quyết định bạn muốn sửa đổi lại ý kiến ​​gì. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang đưa ra những rung cảm đúng khi bạn đang lựa chọn làm thế nào để sửa sang lại ngôi nhà của bạn. Yêu cầu lời khuyên từ hàng xóm hoặc bạn thân và gia đình. Đôi khi lời khuyên của người khác có thể giúp bạn trong quá trình ra quyết định khi tu sửa nhà của bạn.

noi that biet thu sieu sang

Cân nhắc lắp đặt hệ thống lọc nước trong nhà bếp của bạn. Hãy nghĩ về số tiền bạn chi cho nước đóng chai; số tiền đó có thể trở lại túi của bạn với việc lắp đặt hệ thống lọc chất lượng. Họ là một cải tiến tương đối rẻ tiền để thực hiện và sẽ thêm một điểm bán hàng lớn cho nhà của bạn khi bạn bán.

Cố gắng giữ số lượng ảnh bạn dán vào tường ở mức tối thiểu. Nhiều người dường như bị mang đi với hàng chục bức ảnh và bản in treo trên tường. Thêm khoảng 4 đến 5 bức ảnh vào tường của bạn, được sắp xếp theo các khung hình đẹp mắt, để tạo ra một cái nhìn ấn tượng, nhưng gọn gàng.

Cách nhiệt nhà của bạn cho dự án tiếp theo của bạn. Sử dụng màn che trên tất cả các cửa sổ và cửa ra vào. Bằng cách giảm lưu lượng không khí vào và ra khỏi nhà, bạn có thể giảm hóa đơn tiền điện đắt tiền và giữ cho ví của bạn nặng. Sau đó, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trên hóa đơn tiền điện.

thiet ke biet thu dep

Chuẩn bị trước khi sơn. Sơn các phòng trong nhà của bạn có thể cung cấp một thang máy mặt mới cho một chút gì nếu bạn đang chuẩn bị. Đừng cố gắng làm tất cả trong một ngày hoặc cuối tuần. Hãy chuẩn bị trước khi bạn bắt đầu. Có tất cả các công cụ cần thiết trong tay.

Thiết kế nhà lại từ ngôi nhà cũ của mình

Bạn có thể tạo cảm giác như một spa chuyên nghiệp thiết kế cho phòng tắm của bạn bằng cách kết hợp một số ý tưởng thiết kế nhà đơn giản như lắp đặt công tắc đèn mờ, sconces tường nến, hương thơm và sử dụng giỏ trang trí để giữ khăn lông. Bạn có thể chọn tô màu tường ấm áp của bạn như màu be, nâu hoặc xanh lá cây nhạt cho nó một spa đẹp như cảm ứng.

Tạo một phòng tiện ích trong thiết kế nhà ban đầu của bạn là một ý tưởng rất thông minh. Bằng cách này, bạn có thể đặt tất cả các thiết bị tiện ích của bạn ở một nơi. Nếu bạn có thể giữ hệ thống sưởi ấm và làm mát, máy nước nóng và bảng điện ở tất cả trong một khu vực thuận tiện, nó sẽ dễ dàng hơn để phục vụ chúng, và bạn sẽ tránh lãng phí rất nhiều không gian lưu trữ bằng cách cho chúng ở các khu vực riêng biệt trong nhà của bạn .

Khi cố gắng chọn những dự án cải tiến nhà để giải quyết, và bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu, hãy nghĩ đến việc sử dụng một chuyên gia chuyên về thiết kế nhà. Họ có thể giúp bạn nhận được nhiều nhất cho tiền của bạn để có được cái nhìn bạn đang sau. Bạn không cần phải tự mình giải quyết các dự án này; thay vào đó, hãy chọn chuyên gia cải thiện nhà.

Mặc dù nó ít tốn kém hơn để làm việc trên chính ngôi nhà của bạn, làm cho những sai lầm hoặc không có động cơ để hoàn thành một dự án có thể nhanh chóng thêm vào chi phí. Điều quan trọng là phải suy nghĩ qua những gì bạn muốn đạt được; bài viết này có nghĩa là một điểm khởi đầu cho bạn khi bạn bắt đầu thu thập suy nghĩ của bạn về những gì bạn muốn làm.

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297