Chiêm Ngưỡng 99+ Mẫu Nhà Biệt Thự Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Chiêm Ngưỡng 99+ Mẫu Nhà Biệt Thự Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2021

Nhu cầu thiết kế biệt thự, thi công nội thất biệt thự đang ngày càng phổ biến và nở rộ trong xã hội hiện đại. Những gia đình có điều kiện thường mong muốn xây dựng căn biệt thự đẹp sang trọng, bề thế để thể hiện phong cách và đẳng cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự cùng các công trình dân dụng khác, Kiến An Vinh đã tổng hợp lại những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những phong cách thiết kế biệt thự đẹp đang được ưa chuộng 2023 - 2024

Có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự đẹp để bạn lựa chọn. Dựa vào nhu cầu và thị hiếu của quý khách hàng, hôm nay Kiến An Vinh xin giới thiệu đến bạn một số mẫu nhà biệt thự đẹp 2023 mà chung tôi tâm đắc nhất.

Mỗi phong cách thiết kế biệt thự đều có sức hấp dẫn riêng. Trong quá trình thiết kế, tùy thuộc vào nhu cầu, ý thích của chủ đầu tư để KTS sáng tạo cho phù hợp và ấn tượng nhất. Mẫu thiết kế biệt thự nhà ống giúp cho bộ mặt đô thị thoát khỏi cảm giác chật chội của những căn nhà chia lô san sát mà không chiếm quá nhiều diện tích như những căn biệt thự vườn, cũng không quá nhàm chán như những ngôi nhà ống đơn điệu ngày càng vươn cao như những “cây sào” giữa chốn đô thị đông đúc. Sự hòa trộn giữa hai kiểu dáng khác nhau của nhà ống và biệt thự đã tạo nên một phong cách riêng và sức hút cao với nhiều người.

Ý tưởng của những ngôi nhà ống hình dạng giống với biệt thự được bắt đầu từ mong muốn cải thiện hình ảnh cứng nhắc của những ngôi nhà ống vốn hạn chế về chiều ngang và thiếu thốn ánh sáng. Cách kết hợp “2 trong 1” làm nên một hình ảnh vừa mềm mại lại vừa sang trọng, tao nhã. Vườn cây xanh trong khuôn viên nhà mang lại cảm giác trong lành, mát mẻ, đem hơi thở thiên nhiên tràn ngập không gian sống.

Những phong cách thiết kế biệt thự chủ yếu

Biệt thự phố có thể được thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển tùy theo yêu cầu của chủ đầu tư. Tuy nhiên, kiến trúc tân cổ điển được ưa chuộng hơn trong loại hình công trình này bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng vô cùng tinh tế.

Nếu biệt thự sân vườn có không gian xanh xung quanh nhà rộng lớn thì nhà ống kiểu biệt thự lại không có hoặc diện tích sân vườn rất nhỏ bé vì diện tích đất hạn hẹp. Vì vậy, khi thiết kế mẫu nhà biệt thự đẹp 2021, các kiến trúc sư thường mang cây xanh vào nhà hoặc thiết kế vườn treo thẳng đứng để đảm bảo không gian xanh cho căn nhà mà vẫn tiết kiệm diện tích.

Những mẫu thiết kế biệt thự hot nhất - đẹp - độc - lạ

Biệt thự thiết kế tân cổ điển

Ngôi biệt thự này có mặt tiền chỉ rộng 6 mét nhưng vẫn thể hiện được sự nguy nga, tráng lệ khi nhìn từ bên ngoài. Kiến trúc của công trình là sự kết hợp giữa màu trắng, đen và vàng. Hệ thống cổng, tường rào, ban công và mái là sự kết hợp giữa hai gam màu đen trắng sang trọng. Tầng 1 của ngôi biệt thự còn được kiến trúc sư thiết kế sơn giả đá granite màu vàng cổ điển độc đáo. Hệ thống cổng tường rào của mẫu thiết kế biệt thự nhà ống được kiến trúc sư thiết kế với chất liệu sắt sơn tĩnh điện đen, hoa văn không quá dày, phù hợp với diện tích và kiến trúc của công trình. Ban công tại các tầng đều được thiết kế hoa văn sắt sơn tĩnh điện tạo hình góc cạnh rất ấn tượng.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách tân cổ điển là sự kết hợp cân đối, hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Chính sự kết hợp này sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cũng như thể hiện được cả hai vẻ đẹp: hiện đại và cổ điển trong một thiết kế.

Lối kiến trúc tinh tế, thanh nhã, sang trọng của mẫu biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển này chắc chắn sẽ khiến các chủ đầu tư phải săn đón trong nhiều năm tới.

Biệt thự kiến trúc mái Mansard

Căn biệt thự không phân chia bố cục rõ ràng mà tạo hình bằng các trụ cột, các mảng miếng, phào chỉ, đường kẻ chỉ…Những trụ vắt ngang được tạo hình tỉ mỉ và cầu kỳ mang đến sự thu hút và quyến rũ riêng. Đáng chú ý là hệ cổng và tường rào vô cùng tinh tế.

Cổng sắt mỹ thuật với những họa tiết uốn lượn tinh tế, mềm mại tạo vẻ đẹp ấn tượng cho không gian ngoại thất. Tường rào là sự xen kẽ của sắt mỹ thuật và các mảng tường gạch độ cao vừa phải.

Kiến trúc căn nhà sử dụng khá nhiều trụ cột, lan can con tiện tạo vẻ đẹp bề thế và vững chãi cho công trình.Các cửa kính được tạo hình đa dạng, khi thì uốn cong, chỗ lại tạo hình chữ nhật, có chỗ lại tạo thành dài kính dài kéo tận lên tầng 2 để tạo sự độc đáo. Với thiết kế biệt thự 3 tầng này, gia chủ luôn tự hào bởi không gian sống đẳng cấp, đáng ngưỡng mộ.

Màu sơn nước trắng được sử dụng là màu chủ đạo cho toàn bộ công trình, giúp cho mỗi chi tiết hoa văn, họa tiết ở mặt tiền luôn nổi bật, tạo ấn tượng mạnh mẽ. Hệ thống cổng tường rào kết hợp tường trắng với cổng sắt sơn tĩnh điện màu đen hoa văn mảnh làm lộ kiến trúc bên trong. Tầng 1 của ngôi biệt thự được thiết kế sảnh chính với bức phù điêu khá lớn tạo điểm nhấn.  Thật sự từ ngoài nhìn vào, chúng ta sẽ cảm thấy đây chính xác là một ngôi biệt thự đẳng cấp hơn là một ngôi nhà ống phong cách tân cổ điển.

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách cổ điển

Mẫu biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển mang bóng dáng của kiến trúc cổ điển phương Tây, được thiết kế một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên tổng thể ấn tượng, quyến rũ.

Thiết kế mái vòng và cột chống hình trụ có kích thước lớn tạo nên sự vững chắc, khỏe khoắn cho căn biệt thự. Các đường nét phào chỉ và họa tiết hoa văn được thiết kế cầu kỳ tỉ mỉ, tạo thành vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ, sang trọng cho căn biệt thự.

Thiết kế đầy cuốn hút là những gì mà phong cách cổ điển mang lại. Chắc chắn gia chủ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sở hữu “siêu phẩm” biệt thự đẹp này.

Với đa dạng kiểu cách thiết kế nên các mẫu nhà biệt thự đẹp tại đây đưuọc xây dựng ý tưởng vô cùng độc đáo. Không riêng những công trình tân cổ điển hay cổ điển. Ngay những kiến trúc hiện đại cũng mang thiết kế thời thượng. Ý tưởng thiết kế những kiến trúc hiện đại cũng được đánh giá cao. Bởi cách bố trí các chi tiết mang lại điểm nhấn không kém các kiến trúc phong cách cầu kì khác.

Đối với các kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp hay cổ điển đều đề cao sự đơn giản. Nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp đặc trưng của kiến trúc. Các chi tiết hoa văn được đặt ở vị trí nhất định. Bố trí đối xứng giữa các khối bê tông, sao cho tổng thể mang nét đẹp hài hòa và không kém phần bắt mắt. Các kiến trúc bán cổ điển tại đây thường mang nét đẹp riêng biệt. Không trùng lặp nên không mang lại cảm giác nhàm chán cho người dùng.

Thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền được thiết kế ấn tượng với tone màu trắng chủ đạo. Thiết kế mái ngói bánh Ú, với tông màu trầm có độ dốc vừa phải, tạo nét đẹp vững chãi, đồng thời thích hợp với điều kiện nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.

Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền với phong cách hiện đạiThiết kế biệt thự 2 tầng đẹp 2 mặt tiền với phong cách hiện đại

Các kiến trúc được thiết kế theo yêu cầu của chủ nhà kết hợp ý tưởng kiến trúc sư. Giúp cho việc tạo thêm thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi cho biệt thự. Cách thiết kế ngày nay là không dùng quá nhiều họa tiết hoa văn như trước đây. Mà để tiết kiệm thời gian thi công cũng như chi phí xây dựng cho chủ nhà. Đồng thời giúp kiến trúc phù hợp vưới xu hướng. Thường mang lối thiết kế giản lược.

Tầng trệt được ốp đá tối màu vừa đảm bảo được tình trạng bám bẩn mà còn tạo điểm nhấn cho căn biệt thự. Nếu bạn là người yêu thích lối kiến trúc hiện đại thì mẫu biệt thự đẹp này đáng để bạn cho vào danh sách tham khảo.

Cách thiết kế giản lược các chi tiết sẽ vừa đáp ứng đưuọc thẩm mỹ, xu hướng, tiết kiệm được chi phí đầu tư cho các chủ đầu tư. Biết được những lợi thế của việc này, nhiều chủ nhà đã quyết định chọn những kiến trúc này làm hướng thiết kế đầu tư cho diện tích đất của mình.

Kiến trúc nhà biệt thự hiện đại

Các mẫu biệt thự đẹp hiện đại, với vẻ đẹp đơn giản nhưng sang chảnh, luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người Việt. Bởi quá trình thiết kế, thi công biệt thự hiện đại không quá cầu kỳ như 2 phong cách trên. Nội thất cho phong cách này cũng đơn giản dễ lựa chọn. Đồng thời chi phí cho thiết kế hợp lý với đa số người Việt. Đó là những lý do tại sao phong cách hiện đại luôn được khách hàng của chúng tôi lựa chọn nhiều.

Nội thất biệt thự hiện đại đẹp được tích hợp nhiều thiết bị thông minh như đèn cảm ứng, hệ thống nhận diện võng mạc, cảm ứng tia hồng ngoại,… giúp cuộc sống trở nên tiện nghi và dễ dàng hơn.

Với những đặc điểm này, phong cách thiết kế biệt thự hiện đại đẹp phù hợp với các gia đình trẻ, yêu thích sự năng động, cũng như thích sử dụng các thiết bị thông minh. Kiến trúc sư đã lựa chọn đá tự nhiên để ốp tường làm nổi bật mặt tiền tầng 1 của công trình mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và gần gũi thiên nhiên theo đúng yêu cầu của gia chủ. Tầng 2, 3, 4 được thiết kế nhô ra ngoài so với mặt bằng tầng 1 để tăng diện tích sử dụng. Lan can ban công bằng kính cường lực trong suốt cũng góp phần làm cho không gian như mở rộng hơn, không khí thoáng đãng hơn và đẹp hơn. Ở ngoài ban công, gia chủ có thể đặt những chậu cây yêu quý của mình tại đó, làm xanh hơn không gian sống của mình. Có thể nói, với thiết kế biệt thự nhà ống này, giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị vật chất của công trình tăng lên đáng kể.

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp, 2 tầng có gác lửng

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 1 tầng, có gác lửng, mái bằng có hồ bơi nằm trên khu đất có diện tích lên tới 200m2. Kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế. Các hình khối kiến trúc được thiết kế vuông vắn tạo nên cảm giác khỏe khoắn, vững chắc cho căn biệt thự hiện đại đẹp.

Lối kiến trúc gần gũi, và có sự giao thoa giữa thiên nhiên và hồ bơi giúp căn biệt thự toát lên vẻ đẹp sang trọng, tao nhã. Có thể nói, đây là mẫu thiết kế biệt thự hoàn hảo đối với các gia chủ yêu thích lối kiến trúc hiện đại.

Biệt thự mái ngói kiểu Nhật

Với diện tích thực tế lên đến 200m2 mẫu biệt thự mái ngói được thể hiện hết sức ấn tượng, bắt mắt. Thiết kế biệt thự hình chữ L có thể tận dụng tối đa mọi diện tích, KTS đã lựa chọn mái ngói xanh thay vì mái ngói đỏ truyền thống cho căn biệt thự nhằm tôn lên sự khác biệt, mới lạ.

Thiết kế biệt thự hiện đại mái Thái

Phần cổng được thiết kế chắc chắn và kiến cố nhằm đảm bảo tốt an ninh cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế mái thái gây ấn tượng bởi màu sắc và độ dốc của mái. Mái có độ dốc vừa phải phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Mái Thái đã trở thành điểm nhấn nổi bật của nhiều căn biệt thự ở Việt Nam. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái, biệt thự 3 tầng mái Thái để cảm nhận được vẻ đẹp hài hòa, thanh thoát.

Dù bạn đang ở thành phố, khu ngoại ô, hay các vùng nông thôn, được sở hữu căn biệt thự mái Thái sẽ là niềm tự hào không gì sánh bằng. Và dù bạn không chú trọng quá nhiều vào kiến trúc căn nhà, thì phần mái Thái cũng sẽ đưa căn nhà lên một giá trị khác.

Với đặc trưng độ dốc lớn, thiết kế giật cấp, mái Thái tạo cảm giác cao ráo và vững chãi cho không gian ngoại thất.

Mái thái có thể sử dụng cho thiết kế biệt thự 1 tầng, 2 tầng, hoặc 3 tầng. Hoặc nếu bạn sở hữu diện tích đất rộng lớn, hãy chọn kiểu biệt thự vườn mái Thái 1 tầng. Sẽ là một cảnh quan vô cùng tuyệt vời để bạn trở về nghỉ ngơi sau mỗi ngày dài làm việc ở bên ngoài.

Công ty thiết kế xây dựng nhà biệt thự đẹp -  Kiến An Vinh có đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư tài giỏi và dày dạn kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng các hạng mục công trình. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất và tự tin mang đến các mẫu thiết kế phong cách cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với công ty để được nhận tư vấn tốt nhất. Xin cảm ơn quý bạn đọc đã xem qua bài viết Mẫu nhà biệt thự đẹp 2021 của chúng tôi.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297