Mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền mái bằng đẹp rất ấn tượng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng 1 mặt tiền mái bằng đẹp rất ấn tượng

Thiết kế nhà 3 tầng theo phong cách hiện đại sử dụng mái bằng tinh tế đang là xu hướng dẫn đầu trong các dự án thiết kế nhà đẹp trong năm 2021, các mẫu nhà phố hiện đại và đơn giản đảm bảo theo phong thủy và tính thẩm mỹ.
Chủ đầu tư: Chị Đoan
Đc: Thành phố vũng tàu
Số tầng : 3 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 7
Chiều dài: 16m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách có garage xe ô tô, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ,phòng sinh hoạt chung, phòng thờ và phòng vệ sinh.
Năm thực hiện: 2018

Nhà phố 1 mặt tiền thể hiện sự đẳng cấp và phong cách hiện đại của gia chủ đã lựa chọn với lối kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại mà lại rất đơn giản. Ngôi nhà 3 tầng này đã được rất nhiều gia đình lựa chọn. Ngôi nhà phố 3 tầng này không chỉ đẹp mà lại tiện nghi và sang trọng. Các mặt tiền gần gũi với thiên nhiên cùng với nội thất được thiết kế rất hợp lý phù hợp với diện tích của ngôi nhà phố 3 tầng này. Để tạo ra không gian hoàn mỹ nhất thì cần được chuyên gia tư vấn nội thất cũng như kiến trúc sư tư vấn các phối cảnh nhà đẹp.

Ngôi nhà phố có diện tích 5m nên đã được tận dụng tối đa về chiều cao để đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra được bố trí thêm các mảng giật cấp để đánh lừa thị giác giúp cho ngôi nhà trông rộng hơn so với bình thường. Cách này được đại đa số chọn thiết kế nhà phố trong giai đoạn hiện nay.

thiet ke nha dep 3 tang

thiet ke nha dep 3 tang

Gam màu chủ đạo của ngôi nhà phố 3 tầng là màu trắng xam cùng với các chất liệu cao cấp giúp làm nổi bật được các đường nét và các mảng khối nhằm tạo nên các nhìn ấn tượng cho mẫu nhà đẹp xu hướng 2021.

Lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế kết hợp với một chút xanh mát với thiên nhiên, ngôi nhà phố sẽ là một ngôi nhà mang phong cách mới lạ và trẻ trung.

thiet ke nha dep 3 tang

thiet ke nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

noi that nha dep 3 tang

Những thiết kế nhà ống đẹp nhất 2021 - Công ty thiết kế nhà đẹp tại tphcm

Những ý tưởng thiết kế nhà ống đẹp không còn bị giới hạn bởi khuôn khổ kiến trúc xây dựng như trước. Mà ngược lại càng có sự biến tấu, sáng tạo và khác biệt lại càng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Bởi phần mặt tiền không chỉ giúp định hình từng không gian phòng mà còn là bộ mặt của cả không gian sống trước nhiều người vì thế gia chủ nào cũng muốn sở hữu ý tưởng thiết kế nhà đẹp thật độc đáo và cuốn hút.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.1

Lối kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại mà đơn giản. Nhà hiện đại mái bằng đang được nhiều gia đình trung lưu và bình dân lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp những mẫu nhà ống vừa đẹp, lại tiện nghi và sang trọng. Thiết kế mặt tiền gần gũi với thiên nhiên cùng nội thất hợp lý, tiện tích. Tất cả sẽ tạo ra một không gian hài hòa và hoàn mỹ nhất. Các bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu nhà ưng ý nhất nhé.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.2

Nhà ống hiện nay thường có diện tích nhỏ. Hầu hết là chỉ có một mặt tiền với kích thước thường từ 3-5m. Vì vậy, kiến trúc sư thường tận dụng tối đa chiều cao để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.3

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.4

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.5

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.6

Đặc điểm của thiết kế nhà ống đẹp theo hướng hiện đại là sự tối giản các kiến trúc rườm rà. Xu hướng thiết kế nhà ống đẹp là sử dụng các hình khối nhằm tạo cảm giác ngôi nhà rộng hơn. Ngoài ra, bố trí các mảng giật cấp cũng đánh lừa thị giác, trông ngôi nhà sẽ rộng hơn bình thường. Đây là kiểu thiết kế kiến trúc nhà ống khá phổ biến trong giai đoạn hiện nay.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.7

Mặt tiền ngôi nhà sẽ không đẹp nếu thiếu đi các vật liệu trang trí như kính, sắt, inox,… Cửa kính sẽ giúp tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà. Đồng thời, nó còn làm cho ánh sáng tự nhiên đi vào căn phòng giúp căn nhà gần gũi với thiên nhiên hơn.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.8

Yếu tố quan trọng mang đến vẻ đẹp của ngôi nhà đó là màu sơn. Sử dụng màu sơn hài hòa với chất liệu thì mới làm nổi bật được các đường nét, các mảng khối,… nhằm tạo nên cái nhìn ấn tượng cho nhà phố 3 tầng hiện đại.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.9

Các gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, vàng kem, xám, màu pastel được sử dụng nhiều cho phần nền. Còn gam màu đậm, gây ấn tượng mạnh như màu đỏ, nâu, xanh lam,… dành cho thiết kế trang trí làm nổi bật mặt tiền cho ngôi nhà.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.10

Bắt nguồn từ cảm hứng trong vẻ đẹp tinh tế hòa lẫn với thiên nhiên cây cỏ xanh tươi. Thiết kế nhà ống đẹpnày, mang một phong cách mới lạ, trẻ trung. Mặt tiền ở tầng 2 với gam màu xám đầy sang trọng. Gạch ốp tường màu vàng của gỗ càng làm căn thêm nhà nổi bật, ấn tượng hơn.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.11

Đối với căn nhà ống thì một kiến trúc thông thoáng, ánh sáng là môt trong những ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế mà trong thiết kế kiến trúc nhà ống hiện nay, kiến trúc sư thường lùi một phần diện tích nhỏ làm sân trước, sân sau hoặc giếng trời để mang lại một không gian thông gió và tận hưởng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Tùy vào các phong cách khác nhau như truyền thống, cổ điển, hiện đại mà tư vẫn và thiết kế nội thất sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như phù hợp phong thủy. Ngày nay, xu hướng thịnh hành của thiết kế kiến trúc nhà ống chính là phong cách mở, nó giúp ngôi nhà thoáng mát hơn,mang lại động lực mạnh mẽ cho cả gia đình.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.12

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.13

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.14

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.15

Có không ít trường hợp gia đình không có lập trường về mẫu nhà mong muốn hoặc tính toán chưa kỹ lưỡng dẫn tới việc thay đổi phương án thiết kế đột ngột. Điều này ảnh hưởng nhiều tới tiến độ thi công hoặc đôi khi kết quả lại không được như mong muốn. Để có được mẫu thiết kế nhà ống đẹp giá rẻ thì gia chủ cần thống nhất được giữa thẩm mỹ cá nhân và các KTS để chốt được phương án thiết kế cuối cùng.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.16

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.17

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.18

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.19

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.20

Hình khối kiến trúc công trình nhà ống thiết kế đơn giản, thông thoáng, với những nét thẳng, những khối hình học vuông, thể hiện những nét khoẻ khoắn, vững chắc tuy hình khối không quá bề thế, tuy nhiên vẫn đủ để tạo ấn tượng. Với sự tính toán chi tiết của kiến trúc sư điểm tô thêm một phối cảnh đẹp, thanh thoát và hiện đại, khơi gợi không gian sống tiện nghi, đáp ứng mức sống của cuộc sống hiện đại.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.21

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.22

Mẫu thiết kế nhà ống 2021 này đã được kiến trúc sư thiết kế hiện đại,khép kín theo cách khoa học và có tính thẩm mĩ cao nhất. Việc sử dụng gạch thông gió được tận dụng để tăng hiệu ứng thẩm mĩ cho không gian mặt tiền của công trình.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.23

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.24

Thiết kế nhà ống có giếng trời được xem là giải pháp khoa học để có thể giải quyết bài toán về ánh sáng và gió thoáng cho mẫu nhà phố. Thiết kế giếng trời với không gian sống xanh mướt, đẹp mắt, được đánh giá là một trong những mẫu nhà độc đáo, được nhiều chủ đầu tư cũng như kiến trúc sư đánh giá cao.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.25

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.26

Mẫu nhà ống này hiện lên đầy nổi bật với sự kết hợp cửa hệ thống lam gỗ kết hợp hài hòa với màu ngoại thất sáng màu. Hơn nữa ngôi nhà được ốp bằng các loại gạch thẻ tăng sự bền bỉ cho công trình  trước tác động của thời tiết. Bên cạnh đó hệ thống cửa kính khung nhôm tăng sự truy cập của ánh sáng vào sâu mọi ngõ ngách bên trong ngôi nhà.

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.27

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.28

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.29

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.30

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.31

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.32

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.33

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.34

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.35

Top mẫu thiết kế nhà ống đẹp - Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh - H.36

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà ống đẹp nhất 2021 của công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh. Mong rằng với những bản vẽ trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc lên phương án và lên ý tưởng hoàn hảo nhất cho căn nhà tương lai của mình.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297