Thiết kế nhà hàng tiệc cưới và hội nghị tại Long Thành

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới và hội nghị tại Long Thành

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới và hội nghị tại khu vực Long Thành, Đồng Nai do chủ đầu tư là anh Dũng được kiến trúc sư Phan Hoàng Nam chịu trách nhiệm tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
Chủ đầu tư: Anh Dũng
Đc: Long Thành, Đồng Nai
Số tầng : 2
Số phòng : 2
Chiều dài: 50m
Chiều rộng : 20m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: Nhà hàng tiệc cưới và hội nghị.
Năm thực hiện: 2018

Mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới  tân cổ điển đẹp được thiết kế có 3 tầng, mỗi tầng chia là 2 sảnh và mỗi sảnh chứa từ 350 đến 1000 khách. Theo như yêu cầu của chủ đầu tư yêu cầu, KTS Phan Hoàng Nam đã triển khai và lên phương án phối cảnh theo phong cách hiện đại cách tân từ cổ điển lên.

Tầng trệt bao gồm 1 sảnh cưới lớn với đầy đủ tiện nghi bao gồm hơn 50 bàn, hàng lang lễ cưới, sân khấu, phòng cô dâu, phòng soạn thức ăn và vệ sinh nam nữ. Phía trước có khu vực để xe máy và xe hơi.

Tầng 1 và tầng 2 có sảnh cưới nhỏ hơn chứa được 430 khách bao gồm các phòng chức năng như sảnh tầng trệt.. Tầng áp mái có một sảnh cưới nhỏ hơn chưa 250 khách và có các phòng nhỏ dùng để làm hội nghị.

Mời các bạn cùng xem qua mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới tại Long Thành: xem thêm mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp 2020

 

thiet ke nha hang tan co dien dep

 

Thiết kế nhà hàng nói chung hay thiết kế nhà hàng tiệc cưới nói riêng những Kiến trúc sư đầu tư công sức một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Bởi tính chất hiện đại, cùng với sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, thiết kế nhà hàng tiệc cưới cần tạo được sự thoải mái, không gian sang trọng.

 

thiet ke nha hang tan co dien dep

 

Các tiêu chuân thiết kế nhà hàng tiệc cưới dưới đây được thiết kế với tiêu chí hiện đại và sang trọng được đặt lên hàng đầu. Với không gian mở linh hoạt, rộng rãi cho các hoạt động, sự kiện. Trang thiết bị được lắp đặt đầy đủ với mọi công năng sử dụng, hệ thống đèn chiếu sáng lung linh, đẹp mắt. Nội thất phía trong được bài trí gọn gàng với những món đồ cao cấp và sang trọng, với cách phối màu hài hòa và linh hoạt.

 

thiet ke nha hang tan co dien dep

 

Mỗi mẫu  bản vẽ thiết kế nhà hàng tiệc cưới lại mang một phong cách riêng biệt, có mẫu được thiết kế với phong cách cổ điển sang trọng hay có những mẫu được thiết kế với phong cách kiểu pháp đậm chất hiện đại. Điểm chung của mỗi phong cách đó là đều lấy tiêu chí sang trọng, tinh tế đặt lên hàng đầu.  Với công năng sử dụng hoàn hảo, không gian ấn tượng và đẹp mắt đảm bảo những vị khách sẽ cảm thấy thú vị và ấn tượng khi lần đầu bước vào.

 

thiet ke nha hang tan co dien dep

thiet ke nha hang tan co dien dep

mat bang nha hang tan co dien dep

mat bang nha hang tan co dien dep

mat bang nha hang tan co dien dep

Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế ngày càng cao. ĐI kèm với chất lượng cuộc sống cũng được nâng lên không ngừng. Các dịch vụ phục vụ nhu cầu của cuộc sống ngày của chúng ta khá đa dạng: spa, khách sạn, coffee, nhà hàng… Trong đó, dịch vụ kinh doanh nhà hàng là một trong các loại hình dịch vụ khá nở rộ ở khắp mọi nới với nhiều hình thức khác nhau. Bởi như bạn thấy đó nhu cầu thưởng thức ăn uống ngày càng tinh tế của khách hàng. Không ít  nhiều chủ đầu tư mạnh dạnh tham gia và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhà hàng. Vì vậy, hôm nay Kiến An Vinh chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng, những chủ đầu tư những vấn đề cơ bản về thiết kế nhà hàng.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 1

Nhìn cảnh tổng quan, mẫu thiết kế nhà hàng tân cổ điển 2 tầng khá sang. Điều này đòi hỏi nhà hàng phải tinh tế và không quá cầu kỳ. Trong những cách thiết kế nhà hàng thì nội thất chủ đạo với gam màu gỗ vàng sáng. Với cách bố trí không gian khá gần nhau, vừa tiết kiệm không gian bố cục, vừa tạo sự gần gũi. Đồng thời lối đi ở chính giữa ngăn cách khoảng không, giúp mạch lạc giao thông đi lại trong nhà hàng khá thoáng và thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng cũng như của nhân viên phục vụ.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 2

Chỉn chu từ thiết kế bàn vuông chân cao, thiết kế ghế tựa khá bắt mắt với kiểu dáng độc đáo, cùng với ly và đĩa cũng như hệ thống đèn chiếu sáng trần và hệ thống tiểu cảnh xanh, đem đến sức cuốn hút đầy tươi mới và ấn tượng cho không gian. Tường được thiết kế thô mộc, kết hợp cây xanh tiểu cảnh, cùng với ánh sáng đèn led trắng, hình dáng bóng kiểu tròn giúp thu hút sự chú ý của khách hàng.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 3

Những bộ khăn trải bàn màu sắc tím rịm làm cho không gian ấm cúng. Cũng như những cách mà chúng ta hay nói, màu tím là màu của thủy chung. Luôn khoác bên mình là những bộ cách đẹp nhất trong những ngày trọng đại. 

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 4

Không gian nhà hàng luôn thông thoáng nhất cho ngày đông khách. Bởi là những buổi tiệc ít nhất cũng 15 bàn thì tầm 150 khách. Những có những đám cưới cũng khá đông, tầm 900 -1000 khách nên đòi hỏi chúng ta hướng đến một không gian hài hòa.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 5

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 6

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 7

Để nói đến một đám cưới thì luôn được thể hiện trong buổi lễ được tổ chức một nơi và tiệc chiêu đãi diễn ra trong một hội trường lớn . Một không gian khá lớn vừa đủ cho nơi cô dâu và chú rể tuân thủ hoàn toàn mọi nghi thức theo yêu cầu. Hiện nay sự lựa chọn đó càng cao, không gian mà các cặp vợ chồng đã thay đổi, và muốn có một buổi lễ với phong cách cổ điển đã chuyển sang địa điểm khác là tân cổ điển không khí của sự thanh lịch.

Ngoài ra, một nhà hàng luôn có không gian có một khu vườn lối vào, đài phun nước, trần kính. Những cây cảnh màu xanh như cây cọ và một khu vườn thẳng đứng tươi tốt xung quanh để tạo nên một không gian xanh. Cơ sở vật chất của nhà hàng phải đảm bảo và có đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để điều phối sự kiện, trang trí, nội thất, âm thanh, ánh sáng, điều hòa không khí và nhiều hơn nữa.

Nét đẹp riêng của nhà hàng chính là thể hiện nét đẹp hoàn hảo cho những ai muốn có một buổi lễ tuyệt đẹp. Được công nhận để quảng bá các chương trình khác nhau. Lễ kỷ niệm của bạn có thể biến thành một màn trình diễn cho các buổi biểu diễn.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 8

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 9

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 10

Để nói đến nhà hàng chính là sự nhất quán chính xác nhất. Bởi chúng ta thấy, 2 người yêu sẽ có 2 phong cách khác nhau. Nhiều lúc chính vì bất đồng quan điểm mà xảy ra nhiều tranh cãi. Chính vì thế mà cả hai kết hợp lớn nhất của việc kết hôn trong khách sạn là tính thực tế. Chính  đặc biệt đối với các cặp đôi đang xem xét một đám cưới có khách sống ở các địa điểm khác theo phong cách riêng. Mẫu nhà hàng này có cơ sở tự hào về kiến ​​trúc tráng lệ, không gian đám cưới hoàn toàn hợp lý nhất cho tất cả yêu cầu của khách hàng.

Nét đẹp của người phụ nữ chính là đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Từ đây đã hướng đến bạn một không gian hoàn toàn lãng mẫ, một không gian tinh tế. Nét đẹp của những nhà hàng đã đưa bạn đến không gian hoàn thiện nhất. Chính là thể hiện nét đẹp riêng, cũng như tránh được sai sót không mong muốn trong ngày đẹp nhất.

Một trong những lợi thế lớn nhất ở nhà hàng là tính thực tế. Những điểm đặc biệt đối với các cặp đôi đang xem xét một đám cưới có khách sống ở các địa điểm khác. Mẫu nhà hàng này có cơ sở tự hào về kiến ​​trúc tráng lệ, không gian đám cưới hoàn toàn hướng đến một không gian hoàn mỹ nhất.

Thông thường một sảnh khách của bạn thoải mái chứa tới 350 khách, tạo điều kiện cho những người có một bữa tiệc tuyệt vời. Các thiết kế cách tân hày hiện đại luôn nhằm mục đích được chuẩn bị đặc biệt cho sự kiện này.

Sang trọng, tinh tế và sang trọng là những từ mô tả hoàn hảo môi trường xung quanh của nhà hàng tiệc cưới. Cô dâu và chú rể có thể tổ chức buổi lễ đẹp nhất của đời mình trong mơ một địa điểm theo phong cách quyến rũ hoàn hảo.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 11

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 12

Nội thất của nhà hàng luôn đề cao đủ chuẩn mực cho tất cả khách hang. Điều này luôn được thể hiện nét đẹp riêng cũng như kết hợp phong cách thêm nét hài hòa.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 13

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 14

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 15

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 16

Một buổi tiệc hoàn hảo nhất chính là lựa chọn nhà hàng sao cho phù hợp. Cũng như thể hiện được rõ được mục đích lễ kỷ niệm gì. Một phần chính đó là chủ hàng biết được mức độ quan trọng của mình trong đó. Chính điều này sẽ giúp bạn sắp xếp được một không gian phù hợp và đẹp nhất. Ngày nay các cặp vợ chồng đã nghĩ ra đầy đủ các không gian được thiết kế để tổ chức các sự kiện với nhiều định dạng khác nhau.

 

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 17

Một số trong số nhà hàng mà có cấu trúc tuyệt vời, với thiết kế và kiến ​​trúc đi giữa sự sang trọng và tinh tế . Nét đẹp riêng của nhà hàng cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết để thực hiện các nghi lễ cá nhân và không gian lãng mạn. Không gian đãi khách rộng lớn, mẫu thiết kế nhà hàng đẹp này là kết quả của một liên doanh giữa chủ đầu tư nhà hàng và nhóm Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh chúng tôi cũng lên điểm phác họa.

 

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 18

Một mẫu thiết kế nhà hàng đẹp là luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao, làm cho đám cưới của bạn hoàn hảo nhất. Nét đẹp trong thiết kế nhà hàng cũng như trong các sự kiện lớn sẽ trở thành địa điểm mở cửa cho các sự kiện đáng mong đợi nhất. Môi trường xung quang nhà hàng tạo ra sự quyến rũ và độc đáo, và cung cấp tính linh hoạt tuyệt vời. Hình thức trang trí nhà hàng luôn theo phong cách mà chủ đầu tư mong muốn. 

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 19

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 20

Thiết kế nhà hàng tân cổ điển cũng chính là một nét đẹp riêng. Cũng là nơi trọng đại nhất đã hướng bạn đến một không gian hoàn hảo. Có thể nói nhà hàng chính là không gian tuyệt đẹp nhất, từ cách trang trí cho đến một hướng hoàn thiện nhất cho mình cũng như tất cả khách hàng. Một nhà hàng đều có phong cách khác nhau. Luôn thể hiện sự tinh tế cũng như nét đẹp khác nhau.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 21

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 22

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 23

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 24

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 25

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 26

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 27

Mô hình nhà hàng lẩu 10 cũng thể gọi là nhà hàng Buffet . Khách hàng tự phục vụ cho mình với những món yêu thích. Một cái tên Lẩu 10 thì ai cũng nghĩ chỉ có lẩu nhưng không. Đó là một nhà hàng với tên riêng của họ mà thôi. Nhà hàng trang trí nhà hàng theo lối thiết kế này không gian cần phải thiết kế rộng. Trong trang hoàng nhà hàng tự phục vụ, có 2 hình thức là:

– Thiết kế trong nhà: Cả về diện tích lẫn thiết kế đều phải rộng luôn đảm bảo lối đi cho thực khách rộng rãi và thoải mái. Bạn có thể trang trí được bàn ăn và ghế ngồi ăn hợp lý, chứa đủ một số lượng thực khách đông.Đồng thời không gian phải có chiều sâu và thoáng đãng nhất cho hoàn hảo.

– Thiết kế ngoài trời: Một trong các vấn đề đáng quan tâm và lo ngại cho các nhà hàng buffet ngoài trời nằm trong thành phố đó là ô nhiễm không khí. Để thiết kế nhà hàng theo bất kỳ hình thức nhà hàng ngoài trời nào thì cũng cần phải đảm bảo không khí không được bụi bặm và ô nhiễm khiến thực khách không thoải mái nhất định.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 28

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 29

Nội thất của nhà hàng luôn hướng đến một nét đẹp riêng giống như chủ đầu tư là người Huế. Điều này đòi hỏi sự thiết kế trong kiến trúc trúc đã hướng đến cho ngôi nhà hàng thêm phần đẹp hơn. Thể hiện rõ được phong cách riêng mà chủ đầu tư mong muốn.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 30

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 31

Trong thị trường có nhiều sự cạnh tranh, nếu như không có chiến lược thiết kế nhà hàng đẹp có tính khoa học thì bạn có có thể sống sót trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này. Nếu như bạn muốn tìm hiểu trước mẫu thiết kế nhà hàng lẩu nướng. Bạn hãy khám phá và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà hàng trên của Kiến An Vinh thiết kế. Chúng tôi, để có thêm những ý tưởng và hoàn thiện cho mình phương án thiết kế tối ưu nhất có thể.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 32

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 33

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 34

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 35

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 36

Để thiết kế nhà hàng đẹp sang đòi hỏi không gian diện tích rộng và sâu. Chính điều này đã tạo cho bạn một không gian hòa toàn tin tưởng nhất. Một nhà hàng có thể là phong cách cách tân. Hay một nhà hàng mang nét hiện đại. Nhưng trong những nét đẹp đẹp của nhà hàng đó thì đòi hỏi bạn phải hiểu rõ được mực đích yêu cầu của khách hàng. Một phần giúp bạn đỡ bỡ ngỡ hơn. Cũng như đòi hỏi bạn phải hiểu sâu hơn về phong cách nhà hàng đó.

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 37

mẫu thiết kế nhà hàng đẹp 38

Kiến An Vinh chúng tôi là một công ty chuyên thiết kế nhà , biệt thự, nhà hàng, khách sạn... là một công ty xây dựng uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có nhu cầu thiết kế nhà hàng, cũng như muốn thiết kế nhà , bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn mẫu nhà phố đẹp 2020

Trụ sở chính:  434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh

VPĐD:  52 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: ( 08 )3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com 

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297