Thi công nhà 5 tầng hiện đại tinh tế khang trang

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 5 tầng hiện đại tinh tế khang trang

Thiết kế một ngôi nhà đẹp dựa vào đôi bàn tay kiến trúc sư. Chính đó là động lực mà gia đình Chị Hạnh trú tại Tân Phú. Chị muốn xây dựng cho gia đình mình mẫu nhà 5 tầng hiện đại.

Thiết kế một ngôi nhà đẹp dựa vào đôi bàn tay kiến trúc sư. Chính đó là động lực mà gia đình Chị Hạnh trú tại Tân Phú. Chị muốn xây dựng cho gia đình mình mẫu nhà 5 tầng hiện đại.

Ngôi nhà phải đầy đủ công năng nhất. Bố trí một cách cụ thể chuyên nghiệp nhất. Cũng yêu thích của mình mà chị đã tự mình tìm hiểu trên nguồn internet để có một ý tưởng riêng.

Sau một thời gian tìm hiểu chị đã định hướng cho mình về ngôi nhà 5 tầng. Chị biết đến công ty Kiến An Vinh thông qua bộ sưu tập nhà 5 tầng. Một bộ sưu tập luôn đầy đủ nhà hiện đại tân cổ điển.

Mang đến một cấu trúc riêng cũng như ý tưởng riêng của từng chủ đầu tư. Nên mỗi phong cách nhà chính là sự kết hợp của ý tưởng chủ đầu tư và kiến trúc sư.

Do đó chị đã khá hài lòng về bộ sưu tập không những thế mà song song ngôi nhà còn có những hình ảnh thi công nhà thực tế. Chị đã mong muốn một ngôi nhà đẹp như hình ảnh phối cảnh 3D.

Nhận được yêu cầu của chị kiến trúc sư Kiến An Vinh đã xuống trực tiếp tư vấn. Cũng như phác hoạ lên mẫu nhà 5 tầng hiện đại cho chị. Từ những chi tiết nhỏ nhất, giúp chị có một cách nhìn tổng quan.

Khi nhận được phối cảnh 3D qua hình ảnh, chị đã nhờ công ty thiết kế thi công nhà Kiến An Vinh. Xây dựng lên ngôi nhà 5 tâng hiện đại thực tế 100% theo bản vẽ 3D.

Hôm nay, Kiến An Vinh sẽ gửi đến bạn đọc hình ảnh thực tế thi công nhà 5 tầng hiện đại đẹp. Giúp quý khách hàng hiểu hơn về một ngôi nhà đẹp.

Mẫu nhà 5 tầng đẹp hiện đại này được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, rõ ràng mang đến vẻ đẹp sang trọng và vô cùng độc đáo. Mặt tiền của ngôi nhà được trang trí bằng những vật liệu đắt tiền. 

Mặt tiền tầng 1 sử dụng sơn màu trung tính dễ lau chùi lại có khả năng chống nước, chống nấm mốc rất tốt.

Màu sắc phù hợp với các tông màu khác nhau và giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Ngoài ra, các nhà thiết kế đã sử dụng các tấm gỗ để tăng cường mặt tiền. Tận dụng vị trí lý tưởng của công trình, thiết kế mặt tiền với hệ thống cửa kính lớn không chỉ tạo vẻ hiện đại cho ngôi nhà mà còn giúp lấy gió và ánh sáng tự nhiên tốt hơn.

Với thời tiết Việt Nam mưa gió, nắng gắt nên các nhà thiết kế đã tạo ra những khối hình từ tầng 3 đến tầng 4 không chỉ có chức năng trang trí mà còn có chức năng cản nắng, cản mưa. trong căn phòng. Việc bố trí cây xanh hài hòa ở mặt tiền nhà ống 5 tầng đẹp hiện đại rất được chú trọng. Điều này giúp ngôi nhà có thêm không gian xanh và tạo thiện cảm cho người nhìn.

Vì vậy, thiết kế xây dựng nhà phố đẹp 5 tầng với kiểu dáng độc đáo, mới lạ với ý tưởng kiến ​​trúc được phát triển dựa trên ý tưởng của gia đình chị Hạnh là chủ yếu. Mẫu nhà phố nhiều tầng phù hợp để hướng đến cuộc sống tốt đẹp.

Nhà ống 5 tầng hiện đại có view đẹp, phong cách kiến ​​trúc đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Mẫu nhà đẹp với mặt tiền mỗi tầng đều mang yếu tố mới lạ. Nét độc đáo cho không gian thu hút, tầng trên được mở một phần để trồng cây xanh hay khu vực thư giãn cafe sáng.

Những hình ảnh thiết kế và thi công mang đến một ngôi nhà đẹp. Thể hiện một cách xuất sắc từ vẻ đẹp ngoại thất cho đến nội thất trong ngôi nhà.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297