Thiết kế trường học 10x34m kết hợp nhà 2 tầng hiện đại

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế trường học 10x34m kết hợp nhà 2 tầng hiện đại

Hiểu được vấn đề này, gia đình chị Mai trú tại Đồng Nai. Sở hữu lô diện tích đất 10x34m vuông vắn. Hướng đến xây dựng trường mầm non kết hợp nhà 2 tầng cho gia đình mình.
Chủ đầu tư: Chị Mai
Đc: Đồng Nai
Số tầng : 2 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 34m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Việc thiết kế trường mầm non, mẫu giáo dù là tư thục hay công lập đều rất được các bậc phụ huynh quan tâm. Đây là ngôi trường đầu tiên mà cha mẹ gửi con đến. Là nơi ươm mầm những tài năng tương lai của Việt Nam.

Vì vậy, dù là nhà đầu tư trong nước, tư nhân hay nhà đầu tư nước ngoài thì đều mong muốn có một trường mầm non đạt chuẩn để thu hút phụ huynh gửi con vào trường mà họ đã bỏ tiền đầu tư. bạc, dục vọng, dục vọng...

Hiểu được vấn đề này, gia đình chị Mai trú tại Đồng Nai. Sở hữu lô diện tích đất 10x34m vuông vắn. Hướng đến xây dựng trường mầm non kết hợp nhà 2 tầng cho gia đình mình.

Sau khi tìm hiểu kỹ, gia đình đã biết đến công ty Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ cho gia đình mình trường mầm non hiện đại.

Nhận được yêu cầu, thì mẫu trường học cũng được thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh chúng tôi. Như bạn thấy ngày nay, có rất nhiều trường mẫu giáo hay trường mẫu giáo và trường mẫu giáo. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng phù hợp để dạy trẻ nhỏ. Vì vậy, phụ huynh ngày càng khó khăn trong việc chọn trường cho con.

Khác với lớp học lớp chồi, lớp lá, lớp học trường mầm non nên được thiết kế nội thất chắc chắn thu hút trẻ với màu sắc tươi sáng. Màu sắc cũng giúp kích thích thị giác của trẻ và tăng hứng thú. Đồng thời phòng học cần thoáng mát, rộng rãi. Nên có cửa sổ nhìn ra ngoài, sắp xếp bàn ghế theo lứa tuổi.

Hệ thống thông gió và chiếu sáng tự nhiên phải luôn được duy trì trong lớp học. Các lớp học nên được thiết kế để phù hợp với số lượng trẻ em.

 

Nội thất phòng trẻ nên đẹp và độc đáo để tạo niềm vui cho trẻ nhỏ. Giống như mỗi ngôi nhà, phải có một thiết kế độc đáo. Hoặc một căn phòng được trang trí với các yếu tố 3D tươi sáng. Khi thiết kế cần lắng nghe và suy nghĩ logic về các ý tưởng để tạo môi trường tốt nhất cho trẻ. Ánh sáng nên được đặt sao cho không gian sáng sủa.

Sử dụng màu sắc thông minh cho bàn ghế. Một lớp học tốt nên trồng cây xanh để cung cấp một môi trường tốt hơn cho trẻ em.

Ánh sáng là một khía cạnh quan trọng trong học tập và vui chơi của trẻ em. Không chỉ sử dụng các nguồn sáng mà bạn nên lắp đặt các hệ thống chiếu sáng khác trong nhà. Đừng quên trang trí nơi ở thêm hoành tráng khi có các ngày lễ lớn

Ở lứa tuổi mẫu giáo, não bộ và trí tuệ của trẻ phát triển mạnh mẽ khi có phương pháp học tập đúng đắn. Trong khi đó, đứa trẻ sẽ dành phần lớn thời gian để học và chơi ở trường. Khi thiết kế nội thất trường mầm non cần lên phương án góc học tập sáng tạo phục vụ nhu cầu học tập và vui chơi của các bé.

 

Về không gian sống của gia đình cũng được tách biệt. Mang đến sự riêng tư cho ngôi nhà đẹp và hoàn thiện hơn. Cùng tham khảo những hình ảnh thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh nhé.

Bản vẽ chi tiết như sau :

Tầng 1 : khuôn viên khu vơi chơi, phòng ghi danh, 3 lớp học, bếp, vệ sinh.

Tầng 2: sinh hoạt chung, phòng khách, 3 phòng ngủ, vệ sinh, phơi, giặt.

Tầng mái

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297