Công ty thiết kế thi công xây dựng nhà tại Củ Chi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Công ty thiết kế thi công xây dựng nhà tại Củ Chi

Là một công ty thiết kế thi công xây dựng nhà 15 năm qua, Kiến An Vinh cũng đã có những bộ sưu tập nhà đẹp. Từ những hình ảnh thiết kế cho đến thi công luôn được chúng tôi cập nhật.

Xây nhà và tìm đơn vị tư vấn thiết kế nhà uy tín là vô cùng cần thiết. Bởi vì xây dựng một ngôi nhà là một công việc rất lớn đối với mỗi người. Xây nhà mà không tính toán sơ bộ, hoặc chỉ tính toán hời hợt sẽ không đẹp như ý tưởng ban đầu của bạn. Nó sẽ tạo ra tâm lý không vui và ấm cúng trong gia đình bạn... Điều này dẫn đến nhiều vấn đề trong cuộc sống của tất cả chúng ta.

Bạn có muốn xây một ngôi nhà đẹp và rộng rãi tại đây? Xin vui lòng cho chúng tôi kế hoạch thiết kế đầu tiên. Bởi chỉ có phương án thiết kế khoa học chuẩn mực mới có thể mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp và bền vững. Năng lực thiết kế chuyên nghiệp, kinh nghiệm phong phú và tư duy sáng tạo của một kiến ​​trúc sư.

Là một công ty thiết kế thi công xây dựng nhà 15 năm qua, Kiến An Vinh cũng đã có những bộ sưu tập nhà đẹp. Từ những hình ảnh thiết kế cho đến thi công luôn được chúng tôi cập nhật.

Điều này giúp cho quý khách hàng hiểu hơn về một ngôi nhà đẹp. Được tính toán cụ thể bởi đội ngũ kiến trúc sư, dự toán của công ty Kiến An Vinh.

Kiến An Vinh chúng tôi cam kết đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu của khách hàng và chủ đầu tư mẫu nhà 2 tầng, mẫu nhà 3 tầng với kiến ​​trúc hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay các phương án thiết kế phù hợp.

Bởi như chúng ta luôn là điểm nhấn đầu tư vào một nơi để sống và chất lượng cuộc sống là khoản đầu tư tốt nhất và sinh lời cao nhất. Thiết kế là khâu cần thiết để tạo nên sự khác biệt cho một dự án cũng như mang đến một không gian sống tốt.

Vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng bởi thiết kế kết hợp công năng đơn giản, hoàn hảo là điều bạn có thể dễ dàng cảm nhận qua những mẫu thiết kế đẹp của mọi ngôi nhà.

Ở đây hướng đến một không gian sống thoải mái cho gia đình chủ đầu tư. Từ vẻ đẹp của ngoại thất đến nội thất mang đến một điểm nhấn riêng của từng chủ đầu tư.

Kiến trúc nhà đẹp chính là sự kết hợp ý tưởng của chủ đầu tư và kiến trúc sư. Hướng đến một không gian sống tối ưu nhất. Bên cạnh đó xây dựng lên một ngôi nhà chính là sự quan tâm lớn. Đánh giá cao từ phần thiết kế kiến trúc cho đến thi công nhà một cách hoàn thiện. Có thể nói nhà đẹp luôn thể hiện rõ bởi những điểm nhấn riêng, tạo nên một không gian sống thoải mái nhất cho tất cả thành viên trong gia đình mình. 

Do đó một công ty thiết kế thi công nhà luôn được đảm nhiệm cho ngôi nhà chủ đầu tư hoàn thiện nhất. Mọi nhu cầu cũng như mong muốn, tất cả đều phải được quy chiếu về vốn đầu tư. Nhu cầu cũng như mong muốn về mẫu thiết kế nhà thì vô hạn, tuy nhiên kinh phí đầu tư của mỗi gia đình lại có hạn khác nhau.

Chưa hẳn ngôi nhà xây dựng nhiều tiền đã đẹp và khoa học hơn mẫu nhà xây dựng với chi phí thấp hơn. Tuy nhiên bạn cần phải dự trừ được kinh phí đầu tư trước khi thiết kế để có thể sở hữu một mẫu nhà phù hợp, tránh những phát sinh đội vốn hoặc không đáp ứng mong muốn của bạn sau khi hoàn thiện.

Bên cạnh những hình ảnh thiết kế song song với thực tế sẽ đưa đến cho chủ đầu tư một không gian tốt nhất. Là một công ty xây dựng luôn được tính toán một cách cụ thể chi phí cho xây dựng nhà.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về mẫu nhà đã thi công bởi đội ngũ thi công nhà Kiến An Vinh. Mời quý khách hàng cùng tham khảo để có ý tưởng đẹp cho ngôi nhà tương lai của mình.

Công ty tự hào nói mình là một trong những đơn vị thiết kế thi công hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư và cai thi công đều có kinh nghiệm làm việc lâu năm, thâm niên trong nghề. Nên các bạn hãy yên tâm liên hệ chúng tôi, hiện Kiến An Vinh hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam. Tiếp sau đây mời quý bạn đọc tham khảo những mẫu nhà được tiến hành thi công gần đây nhất của chúng tôi.

Những hình ảnh thực tế mang đến một không gian sống thoải mái nhất. Cũng như mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho chủ đầu tư. Một ngôi nhà thiết kế được xây dựng giống 100%. Điều này được tính toán cụ thể chi tiết bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Kiến An Vinh chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297