Hình Ảnh Thi Công Nhà 3 Tầng 1 Tum Mái Thái Tại Quận 12

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Hình Ảnh Thi Công Nhà 3 Tầng 1 Tum Mái Thái Tại Quận 12

Mẫu thiết kế thi công nhà 3 tầng 1 tum mái Thái theo phong cách tân cổ điển tại quận 12 sau đây chắc chắn sẽ làm bất cứ gia chủ nào cũng phải say lòng. Hình ảnh thi công xây dựng nhà phố chuyên nghiệp của công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh.

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum mái Thái chào đón năm mới 2021 với thiết kế đơn giản, tinh tế. Tập trung vào tính tiện nghi và sự tiết giảm kinh phí xây dựng. Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại đã quá quen thuộc với kiến trúc đương đại cũng như trong quá khứ, và chắc rằng nó cũng sẽ không bao giờ lỗi thời trong tương lai. Bởi điều làm nên nét đẹp của nó chính là sự đơn giản, nhẹ nhàng, dễ dàng hòa nhập với kiến trúc xung quanh. Không tiêu tốn nhiều chi phí, nó giúp gia chủ dành nguồn lực của mình để ưu tiên hơn cho việc hoàn thiện nội thất bên trong. Đây là những điều mà khá nhiều gia chủ đang quan tâm, nên dù phong cách thiết kế hiện đại khá phổ biến nhưng vẫn luôn được ưa chuộng.

Chúng tôi hiểu được rằng, rất nhiều gia chủ đang có ý định xây nhà, luôn có nhiều bân khuâng về vấn đề chi phí, thiết kế, xây dựng và nhiều điều khác. Nên chúng tôi muốn mang đến cho bạn những dự án thực tế, với hình ảnh bàn giao chân thật nhất. Cùng với những vấn đề xoay quanh việc xây dựng dự án này để bạn có được cái nhìn tổng quan hơn. Chuẩn bị kỹ càng hơn cho kế hoạch xây nhà sắp tới của mình.

Với căn nhà 3 tầng 1 tum mái Thái này được xây dựng để chào đón một cái tết ấm cúng 2021. Nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình 5 thành viên. Đồng thời tận dụng lợi thế khu vực xây dựng đông đúc để kinh doanh. Dành riêng tầng trệt để đảm bảo mục đích làm văn phòng kinh doanh. Gia chủ đã dành khá nhiều thời gian để theo sát thiết kế, đảm bảo ngôi nhà sẽ được bố trí phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình mình nhất.

Tuy được thiết kế chủ đạo bởi phong cách tân cổ điển nhưng kiến trúc sư đã giảm bớt sự cầu kỳ, rườm rà của các phào chỉ. Thay vào đó là sự đơn giản, cách tân mới lạ mà vẫn đẳng cấp, sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại – cổ điển đã tạo nên một bố cục tổng thể đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Ngôi nhà đã được sắp xếp vô cùng khoa học, và việc thi công cũng không có nhiều trở ngại. Tuy thời tiết đôi khi làm gián đoạn thi công, nhưng mọi thứ vẫn được hoàn thành theo đúng tiến độ thi công đã ký kết.

Lựa chọn giải pháp xây dựng với vật tư sử dụng ở tầm trung bình khá, giúp cho gia chủ cân đối được câu chuyện tài chính và nhu cầu xây dựng. Vấn đề chất lượng cũng được đảm bảo được rất nhiều dù định mức đầu tư khá tiết kiệm. Một phần là do lựa chọn thiết kế mặt tiền và kiến trúc bên trong căn nhà 5 tầng đơn giản. Giảm thiểu việc sử dụng những vật liệu hoàn thiện đắt tiền. Giúp giảm áp lực kinh tế cho việc xây dựng. Đồng thời khi thiết kế được thông qua, gia chủ đã hoàn toàn tôn trọng và không hề thay đổi ý tưởng khi đang xây. Vì vậy nên không làm phát sinh chi phí xây dựng sau đó.

Tuy vậy, nếu chẳng may bạn muốn xây thêm khu vực hiên nhà, sân thượng thì chắc chắn chủ đầu tư không thể chi trả với mức đơn giá tương tự như xây tầng toàn phần được rồi.

Để bạn dễ hiểu và tham khảo, chúng tôi xin hướng dẫn quý vị và các bạn cách tính diện tích đơn giá xây nhà phố khá phổ biến hiện nay như:

– Diện tích tầng 1 (trệt): 100%.

– Diện tích tầng trên (còn gọi là tầng lầu): 100% toàn tầng (nhà có bao nhiêu tầng thì tính bấy nhiêu diện tích).

– Diện tích phần mái: 30% (nếu ngôi nhà đó là mái tôn), 50% (nếu nhà đó là mái bằng) và 70% (nếu nhà đó là mái ngói, mái thái).

– Diện tích sân chiếm: 50%.

Lưu ý cơ bản về cách tính đơn giá xây nhà phố

Thứ 1: Mỗi đơn vị thi công khác nhau, sẽ có cách tính đơn giá xây nhà phố khác nhau. Phần móng, cọc mỗi đơn vị sẽ có những phương án thi công riêng, cho nên việc đơn giá được nhân trội lên với hệ số xây dựng quy ước của mỗi đơn vị là chuyện thường thấy.

Thứ 2: Nguyên vật tư sử dụng có nhiều loại, với chất lượng và mức giá khác nhau. Nguyên vật tư chất lượng trung bình sẽ có đơn giá thấp hơn so với nguyên vật tư chất lượng cao. Khi tính đơn giá xây nhà phố, quý khách hàng không nên chỉ chăm chú vào đơn giá mà bỏ qua yếu tố chất lượng.

Thứ 3: Nhìn chung diện tích xây dựng càng lớn, thì đơn giá xây dựng tính theo m2 sẽ càng giảm.

Thứ 4: Cách tính đơn giá xây nhà phố chỉ có tính chất tham khảo trong một thời điểm nhất định, để có đơn giá chính xác, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất từ thị trường xây dựng về các yếu tố như: đơn giá nguyên vật tư, đơn giá nhân công, đơn giá xây trọn gói mới nhất ở khu vực mình định xây dựng.

 

 

 

 

Trên đây là những thông tin tổng hợp và chia sẻ của đơn vị thi công xây dựng trọn gói về cách tính đơn giá xây nhà phố dành cho các gia đình đang sinh sống tại khu vực thành phố. Cũng như hình ảnh thi công nhà anh Trường ở quận 12, cảm ơn các bên đã xem qua bài viết của Kiến An Vinh.

Hy vọng, những thông mà chúng tôi cung cấp trên đây, sẽ thực sự hữu ích đối với các gia đình đang có nhu cầu xây dựng tổ ấm của mình trong tương lai. Với những loại hình nhà ở khác, quý vị vui lòng liên hệ phần thông bên dưới để được biết thêm thông tin chi tiết.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297