Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái nhật 3 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái nhật 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái nhật 3 phòng ngủ dành cho gia đình 4 người. Với kinh phí đầu tư thấp phù hợp mọi chủ nhà

Loại hình kiến trúc tốt nhất cho những chủ đầu tư có kinh phí thấp và số lượng người sinh sống từ 2 đến 3 người. BT530 là mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái nhật phù hợp cho tiêu chuẩn chọn lựa không gian sống của nhiều gia đình. Với thiết kế đơn giản, không cầu kì nên kinh phí xấy dựng cũng không vượt quá chỉ tiêu của nhiều người.

Kiến trúc mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mái nhật là xu hướng được nhiều người ứng dụng. Bởi đây là kiến trúc không chỉ đáp ứng về không gian sống tiện nghi. Mà còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm được cả về thời gian cũng như kinh phí đầu tư xây dựng. Hình ảnh dưới đây sẽ là gợi ý về cách thiết kế một kiến trúc sao cho phù hợp và tiết kiệm.

Lối thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái nhật bắt mắt

Sự kết hợp độc đáo giữa các chi tiết có trên kiến trúc làm tăng sự nổi bật của biệt thự 1 tầng này. Hệ mái cao ráo với độ dốc từ bốn phía, nhiều chủ nhà thường nhầm lẫn mái Thái với mái Nhật. Đối với mái nhật sẽ có độ dốc nhẹ ít hơn so với mái Thái. Vì thế đã tạo nên sự khác biệt, với nét đẹp nhẹ nhàng hài hòa giữ kiến trúc và mái.

Có thể thấy tổng thể không gian thiết kế mang lại cảm giác yên bình và mối liên kết hài hòa với thiên nhiên. Sự kết hợp những chi tiết xây dựng đơn giản và cây cảnh tạo ra một không gian thư giản hoàn hảo. Kiến trúc được sơn phủ màu vàng nhẹ kết hợp hệ mái màu cam, khiến cho công trình càng thêm nổi bật. Nhưng không vì đó mà kém đi sự tinh tế trong cách phối màu.

Sử dụng màu nhẹ khiến công trình không trở nên quá lòe lẹt. Thay vào đó chính là sự nhẹ nhàng và hài hòa khi nhìn tổng thể. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp này không làm cho không gian sinh hoạt trở nên gò bó. Mà ngược lại mang lại cảm giác rộng lớn với bố cục mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên nhờ những lớp kính. Từ đó tạo không gian thoải mái cho cả gia đình.

Yếu tố làm tăng thẩm mỹ cho bản thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái nhật

Để có không gian thư giản riêng tư, kiến trúc sư bố trí thêm phần sân vườn không chỉ là một phần của ngôi nhà mà còn là cầu nối giữa người dùng và cây cảnh thiên nhiên xung quanh. Để tạo khu vực thư giản thêm thoải mái hơn kiến trúc sư bố trí thêm khu vực hồ nước đặt ngay cạnh kiến trúc. Giúp mang luồng gió mát cũng như màu sắc sinh động đến cho ngôi biệt thự.

Đầu tư một kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng giúp di chuyển dễ dàng và dễ tiếp cận mọi khu vực. Thuận tiện cho việc di chuyển cho mọi lứa tuổi. Việc sử dụng vật liệu kính cho các khu vực cửa. Giúp xung quanh nhà được bao bọc bởi ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng điện vào ban ngày. Cũng như kinh phí đầu tư cho các loại chất liệu đắt tiền khác.

Để làm tăng màu sắc cho tổng thể không gian biệt thự. Kiến trúc sư tạn dụng vách tường bố trí thêm các ô trống giúp chủ nhà tạo thêm khu vực trồng cây. Làm tăng nét sinh động tránh cảm giác nhàm chán do những gam màu đơn sắc. Đồng thời đáp ứng sở thích của chủ nhà về việc chăm sóc cây cảnh.

Mặt bằng thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái nhật

Ngoài phối cảnh kiến trúc hài hòa, thì không gian nội thất bên trong cũng được đảm bảo phân chia tỉ lệ hợp lý. Đáp ứng sự thoải mái và dễ chịu cho các thành viên khi sử dụng. Hình ảnh mặt bằng được thể hiện chi tiết như sau.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297