Nhà 3 tầng hiện đại được nhiều chủ đầu tư yêu thích

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng hiện đại được nhiều chủ đầu tư yêu thích

Chủ đầu tư sở hữu lô diện tích đất,muốn xây dựng lên cho gia đình mẫu nhà 3 tầng hiện đại. Qua tìm hiểu ý tưởng và biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Mẫu nhà hiện đại có thể thấy ở những khối nhà được thiết kế độc đáo, Đó chính là những nguyên tắc xây dựng được áp dụng . Đây là thiết kế hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng cùng với các yếu tố mềm mại thể hiện vẻ trẻ trung, hiện đại đúng như mong muốn của chủ đầu tư.

Kiến trúc hiện đại, sáng tạo, ý tưởng phù hợp diện tích xây dựng nhỏ nhưng mang lại không gian sống thoải mái cho nhiều thành viên trong gia đình, đây cũng là thiết kế nhà 3 tầng hiện đại. Đây cũng là ý tưởng để thiết kế ngôi nhà tương lai của bạn và gia đình.

Chủ đầu tư sở hữu lô diện tích đất,muốn xây dựng lên cho gia đình mẫu nhà 3 tầng hiện đại. Qua tìm hiểu ý tưởng và biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Sau tìm hiểu kỹ và chủ động liên hệ đến công ty nhờ công ty tư vấn và hỗ trợ giúp gia đình mình mẫu nhà 3 tầng. Nhận được yêu cầu kiến trúc sư Kiến An Vinh xuống tư vấn cũng như phác hoạ lên mẫu nhà 3 tầng. Bên cạnh đó nhà 3 tầng hiện đại đã sử dụng toàn bộ hệ thống cửa từ cửa chính. Cửa ban công và cửa sổ làm bằng kính với khung gỗ đen, thoáng mát, hiện đại và sang trọng.

Cửa kính sẽ giúp tiết kiệm không gian trong nhà và còn cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào toàn bộ căn phòng mà không cản trở tầm nhìn, giúp bạn dễ dàng nhìn ra bên ngoài hơn. Và tất nhiên, nó được trang bị rèm để điều chỉnh lượng ánh sáng vào phòng. Ngoài ra, kính còn có thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn cũng rất thu hút.

Thiết kế nhà 3 tầng đẹp sẽ làm hài lòng người xem không chỉ bởi kết cấu chắc chắn, bố cục cân đối, số đo chuẩn mực mà còn bởi ngoại thất được thiết kế mới mẻ, khác biệt hoàn toàn với những kiểu nhà phố hiện đại. Hệ thống thiết kế với các thanh ngang trên mái sẽ là nơi để cây leo giàn, tạo bóng mát và cũng là nơi để các thành viên trong gia đình uống tách cà phê.

Ở đây kiến trúc sư đã bố trí nhà một cách hài hòa về hình khối, màu sắc, mặt tiền, mặt tiền của khu vực theo thiết kế chung. Nó giúp cho thiết kế ngôi nhà đẹp này trở nên hài hòa và thú vị hơn so với những công trình khác xung quanh có cùng phong cách thiết kế.

Với thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại được thiết kế theo kiến ​​trúc hiện đại ưu ái thiết kế với những tấm kính lớn, cửa sổ lớn kết hợp với vách tường lối vào chu đáo tạo nên vẻ đẹp tổng thể trẻ trung cho ngôi nhà. Việc kết hợp và sử dụng các đường nét kiến ​​trúc thẳng, dọc vô cùng đa dạng và phóng khoáng, giúp các chi tiết biến hóa tinh tế và vô cùng cuốn hút tạo thành một tổng thể tròn trịa.

Việc kết hợp và sử dụng các đường thẳng, đường thẳng trong xây dựng rất khác biệt và phóng khoáng, giúp chuyển tải thông tin một cách thông minh và thu hút hơn để tạo thành một vòng tròn đầy đủ.

Ngoài ra, thiết kế hiện đại của nhà  3 tầng bổ sung mảng xanh từ hệ thống cây cảnh trang trí từ tầng 1 đến tầng 3 của ngôi nhà khiến ngôi nhà thêm xanh. Đặc biệt, hệ thống lam ở tầng 3 cho phép bạn treo nhiều loại cây trang trí khác, nhờ đó tăng thêm không gian xanh cho ngôi nhà của bạn. Và đây là mẫu nhà 3 tầng được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại với bề ngoài rất bắt mắt.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297