Nhà 3 tầng tân cổ điển 8x15m tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng tân cổ điển 8x15m tại Gò Vấp

Nhận được yêu cầu kiến trúc sư Kiến An Vinh đã gặp trực tiếp và phác hoạ lên mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển cơ bản trên diện tích 8x15m.
Chủ đầu tư: Anh Tài
Đc: Gò Vấp
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 8m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Một cấu trúc nhà đẹp hướng đến một không gian sống thoải mái nhất. Chủ đầu tư là Anh Tài trú tại Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Đã có sẵn cho gia đình mình lô diện tích 8x15m vuông vắn. Hướng đến một mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển.

Chính vì thế mà anh phải tìm đơn vị thiết kế nhà cho gia đình mình. Qua tìm kiếm trên nguồn internet và biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Anh cũng tìm hiểu kỹ và biết đến bộ sưu tập nhà 3 tầng đẹp. Luôn được bố sung đầy đủ từ hiện đại đến tân cổ điển.

Sau đó, anh đã chủ động liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ công ty tư vấn. Cũng như hỗ trợ thêm cho gia đình mình mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp nhất.

Nhận được yêu cầu kiến trúc sư Kiến An Vinh đã gặp trực tiếp và phác hoạ lên mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển cơ bản trên diện tích 8x15m. Bởi như bạn thấy phong cách tân cổ điển từ lâu đã được nhiều người ưa chuộng bởi sự sang trọng, sang trọng và đẳng cấp mà lối kiến ​​trúc này mang lại. Đó là lý do tại sao các mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng ngày càng được xây dựng nhiều hơn, không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ về mặt kiến ​​trúc bên ngoài mà còn mang đến không gian sống lý tưởng cho gia chủ.

Sau khi đã hoàn thiện ý tưởng thì những hình ảnh thiết kế 3D mẫu nhà 3 tầng 8x15m tân cổ điển đẹp sang trọng được Kiến An Vinh chúng tôi bổ sung vào bổ sưu tập.

Điểm đặc biệt của kiến ​​trúc nhà tân cổ điển 3 tầng là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và yếu tố cổ điển. Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc này thường được xây dựng không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng có những đường nét mềm mại, trang nhã.

Một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển chính là sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Ngôi nhà được coi là bộ mặt của gia đình, nó giúp thể hiện tính cách, phong cách sống và vẻ đẹp của chủ nhân ngôi nhà.

Có thể nói, kiến ​​trúc tân cổ điển không chỉ tôn trọng vẻ đẹp hoài cổ mà còn nỗ lực đổi mới để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Tất cả những điều đó khiến không gian sống trở nên đẹp đẽ, tươi đẹp và khó khăn.

Một trong những điểm thu hút của nhà phố tân cổ điển 3 tầng chính là màu sắc xung quanh ngôi nhà và không gian nội thất. Sự kết hợp giữa màu trắng và màu đồng thể hiện vẻ đẹp độc đáo, sang trọng của công trình. Ngoài ra, các màu như đen và xám được thêm vào để tăng thêm vẻ đẹp và năng lượng cho ngôi nhà.

Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển 8x15m này nhé.

Tầng 1 : Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, vệ sinh.

Tầng 2 : Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, vệ sinh.

Tầng 3 : Phòng thư giãn, 2 phòng ngủ, vệ sinh.

Tầng thượng : Phòng thờ, sân thượng, vệ sinh

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297