Thi công nhà phố hiện đại Q.10 - Thiết kế xây dựng nhà ống đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà phố hiện đại Q.10 - Thiết kế xây dựng nhà ống đẹp

Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum, nhà cô Nhung Quận 10 mạng kiến trúc mái thái pha lẫn hiện đại được thực hiện bởi kiến trúc sư Huyền. Sau khi thống nhất với gia chủ đã tiến hành thi công và hiện tại đã hoàn thành. Đơn vị thi công là công ty chuyên về thi công xây dựng nhà ở nhà phố Kiến An Vinh.
Chủ đầu tư: Cô Nhung
Đc: Q. 10, TP. HCM
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, phòng ngủ, phòng thờ, phòng wc.
Năm thực hiện:

Kiến An Vinh công ty thi công xây dựng nhà đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại tp. HCM. Với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo lẫn những kiến trúc sư vừa tài năng vừa sáng  và không ngừng học hỏi tiếp thu các loại kiến trúc mới. Cùng đội ngũ cai thi công dồi giàu kinh nghiệm quan trọng là vô cùng cẩn thận tỉ mỉ. Đặc biệt rất có tâm huyết với nghề sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khách hàng và tư vấn hết sức kĩ lưỡng xây nhà trọn gói  tối ưu nhất tiết kiệm chi phí về thời gian, tiền bạc. Công ty chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất, tiện nghi và độc đáo nhất. Những bản thiết kế nhà phố nhà ống Kiến An Vinh thường thực hiện dựa trên các yếu tố. Đầu tiên là từ yêu cầu của chủ đầu tư, tiếp theo thông qua tính cách của gia chủ và sau cùng là bố trí dựa vào phong thủy. Hầu hết phương án thiết kế nhà phố, thiết kế nội thất đều mang dấu ấn riêng biệt, thể hiện gu thẩm mỹ phong cách cá tính chủ sở hữu.

Xây dựng thi công nhà đẹp trọn gói được Kiến An Vinh rất chú trọng. Bởi đây là dịch vụ có nhiều tiềm năng, nhất là tại khu đô thị lớn - thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Qua thời gian tìm hiểu. Với uy tín hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế nhà nên đã nhận được yêu cầu từ chị Nhung ở quận 10. Sau một khoảng thời gian nhỏ tư vấn chị Nhung quyết định hợp tác với chúng tôi để lên phương án xây nhà trọn gói 3 tầng 1 tum phong cách hiện đại với tầng trên cùng là mái thái.

 

Người xưa có câu “an cư lập nghiệp” xây dựng nhà để các thành viên cùng sinh sống lâu dài là vấn đề hệ trọng đối với người trụ cột trong gia đình. Hiện nay, dịch vụ xây nhà trọn gói được đánh giá là giải pháp vô cùng lý tưởng giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn hoàn toàn yên tâm sở hữu ngôi nhà đẹp và tiện nghi như ý muốn. Trong suốt quá trình triển khai thực hiện, từ việc lên ý tưởng, bản vẽ thiết kế kiến trúc, bản vẽ mặt bằng đến phương án triển khai thi công xây dựng nhà đẹp. Đội ngũ kiến trúc sư cũng như cai thi công của KAV luôn được gia chủ đánh giá cao năng lực có tinh thần trách nhiệm với công việc.

 

Ý tưởng thiết kế kiến trúc nhà phố 4 tầng tại Sài Gòn đã hoàn toàn thuyết phục được chị Nhung. Bằng tư duy sáng tạo, khả năng xử lý bố cục linh hoạt cùng việc chọn lọc những nguyên liệu hiện đại phù hợp, kiến trúc sư đã mang đến cho công trình diện mạo mặt tiền khang trang và thoáng đãng. Màu sắc trang trí ngoại thất cũng rất trang nhã, trắng chủ đạo kết hợp với ghi theo sở thích của gia chủ. Công ty cũng lựa chọn kính sáng cường lực để thiết kế cửa sổ và ban công để tăng tính thẩm mỹ cho công trình đồng thời giúp che chắn nắng, đón gió và ánh sáng hợp lý.

 

Kiến An Vinh luôn tư vấn để khách hàng hiểu rằng để thiết kế nhà đẹp không chỉ chú trọng việc lựa chọn nguyên liệu và màu sắc trang trí mặt tiền mà cần phải có bản thiết kế chuẩn, để tránh được các khiếm khuyết thừa thiếu trong cách tạo hình đồng thời đạt hiệu quả tối ưu nhất về mặt công năng.  Do đó, trước khi xây nhà cho khách hàng với mong nuốn luôn dành tâm huyết để hoàn thiện phương án thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng tại Hải Phòng được thiết kế rất đẹp, ấn tượng cùng bản vẽ mặt bằng công năng tiện nghi khoa học trên mãnh đất này.

 

Để ngôi nhà sau khi xây dựng xong có được không gian sống tiện nghi lý tưởng, sắp xếp bày trí các phòng chức năng phù hợp với diện tích sử dụng, kiến trúc sư tiếp tục tập trung vào thiết kế mặt bằng công năng nhà phố 3 tầng 1 tum MS:NP303. Công năng được sắp xếp khoa học, bố trí hợp lý trên diện tích sàn tương đối rộng mỗi tầng, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt trong các phòng chức năng gồm: phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ của các thành viên trong gia đình được thuận tiện và thoải mái.

 

Hình ảnh 3D minh họa mẫu nhà 3 tầng hiện đại trước thi công xây dựng nhà đẹp.

 

Hình ảnh thi công nhà ống mái thái 3 tầng 1 tum đẹp

 

Hình ảnh các thơ đang chăm chỉ kỉ lưỡng trong từng giai đoạn thi công.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297