Khâu hoàn thiện thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Khâu hoàn thiện thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Khâu hoàn thiện thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp có sân vườn được đánh giá là công trình xây dựng có giá tốt và đầy đủ tiện nghi phù hợp nhà 5 người

Hình thức bên ngoài của một kiến trúc cũng góp phần khá quan trọng trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Vì thế không chỉ cần chú trọng đầu tư vào tiện ích bên trong mà cũng nên chăm chút cho hình dáng bên ngoài. Để tạo nên thẩm mỹ bắt mắt cho kiến trúc nhé. Quá trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp dưới đây là một điển hình. Kiến trúc nói về nét đẹp của phối cảnh bên ngoài và tiện nghi của không gian bên trong.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng đẹp dưới đây là sự hợp tác của 2 phong cách thiết kế là hiện đại và cổ điển. Sự phối hợp ăn ý này mang lại một nét đẹp cuốn hút không chỉ cho mặt tiền của kiến trúc mà còn không gian bên trong. Mang nét ấm cúng nhưng không kém phần tiện nghi khi đưa vào sinh hoạt.

Hoàn thiện công trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Được xây dựng hoàn thiện trên mảnh đất rộng và cao nên có thể dễ dàng phô trương được hết nét đẹp vốn có của kiến trúc. Kiểu xây dựng này còn tạo điều kiện cho việc kiến trúc sư có thể thêm nhiều tiện ích ngoài trời cho kiến trúc. Đáp ứng không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi bên trong lẫn bên bên ngoài biệt thự.

Từng chi tiết và sự tinh tế trong cách chạm trổ đến cách bố trí các đưuòng nét trên các thành tường. Sự tinh xảo và đơn giản đã tạo nên một kiến trúc nhã nhặn mà vẫn thu hút. Tuy kiến trúc có thiết kế tường trơn là chủ yếu, nhưng vẫn đem lại nét mãn nhãn cho người xem khi công trình được hoàn thiện. Trụ cột và những yếu tố khác đã góp phần làm nên một kiến trúc vững chắc, được thể hiện như sau.

Kiến trúc nhẹ nhàng nhưng lại được bố trí thêm nhiều chi tiết cột chống ở mỗi mặt tiền, tức lối vào sảnh. Trụ ko thiết kế nối dài như các kiến trúc khác. Mà thiết kế kiểu riêng biệt, nhằm tạo nét đặc trưng riêng cho từng khu vực. Tạo thẩm mỹ cho kiến trúc các mặt tiền từ lối vào chính đến lối phụ. Vật liệu sử dụng để thi công biệt thự 2 tầng này được chọn loại cao cấp.

Thế mạnh của công trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Sử dụng vật tư cao cấp để vừa giúp cho không gian toát lên nét đẹp sang trọng. Không chỉ thể hiện đẳng cấp cho chủ nhà. Mà còn giúp kéo dài tuổi thọ cho công trình biệt thự. Tuy mang thiết kế của một kiến trúc bán cổ điển nhưng không áp dụng việc sử dụng quá nhiều các chi tiết phức tạp. Làm ảnh hưởng thẩm mỹ và tăng chi phí đầu tư cho chủ nhà.

Chính vì lối thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp này theo hướng đơn giản và tiết kiệm. Nên đã được chủ nhà đánh giá cao và nhiều nhà đầu tư chọn làm phương cách áp dụng cho tổ ấm của mình. Phong cách này thích hợp cho chủ nhà ưa thích sự phá cách trong thiết kế nhưng vẫn giữ được nét truyền thống những vẫn hiện đại.

Sử dụng gam màu trắng phủ cho toàn diện kiến trúc. Kết hợp với chân cột được ốp đá khác màu. Cách phối màu sẫm với màu sáng của kiến trúc mang lại nét đẹp sang trọng và tinh tế. Đồng thời còn chống ẩm mốc tốt hơn khi thời tiết vào mùa mưa. Không gian bên trong thoáng mát nhờ mái mansard cao ráo. Giúp cho việc tạo sự thông thoáng và thoải mái cho các thành viên gia đình.

Không gian bên trong của biệt thự 2 tầng tân cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297