So sánh ảnh thiết kế và thi công biệt thự 3 tầng mái thái đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

So sánh ảnh thiết kế và thi công biệt thự 3 tầng mái thái đẹp

So sánh hình ảnh thiết kế xây dựng thi công biệt thự 3 tầng mái thái cho gia đình 3 đến 5 người. Kiến trúc có gara để xe, sử dụng chất liệu hiện đại và ít tốn kinh phí đầu tư

Sau khi cảm nhận được vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi của công năng được thể hiện qua bản vẽ. Chủ nhà nhanh chóng chốt phương án bản vẽ và tiến hành thi công biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển này. Thực hiện mong muốn của chủ nhà thông qua việc thiết kế bố trí những điểm cần thiết giúp tối ưu không gian. Cùng tham khảo qua hình ảnh thiết kế và quá trình thi công xây dựng biệt thự 3 tầng này bên dưới nhé.

Mang kiểu dáng không mấy cầu kì như những kiến trúc biệt thự tân cổ điển thường thấy. Nhưng vẫn toát lên nét đẹp đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Hình khối thiết kế đơn giản với sự kết hợp của nhiều chi tiết đơn giản nhưng vẫn mang đến nét đẹp mới mẻ. Đảm bảo được cả công năng tiện nghi và phù hợp xu hướng ngày nay.

Tổng quan hình ảnh thiết kế và thi công biệt thự 3 tầng mái thái

 

Nhìn sơ lược về kiến trúc cho thấy biệt thự 3 tầng này được hình thành từ 2 khối bê tông kết hợp tạo nên một kiến trúc đồ sộ. Và tạo không gian thoải mái cho không gian bên trong, là thành phần giúp cơi nới tạo sự thông thoáng cho người sử dụng. Phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 người do có công năng tiện ích và hiện đại. Biệt thự mang nét đẹp tinh tế thông qua các điều như.

Phủ lớp sơn trắng chủ đạo, nền trắng sẽ làm cho biệt thự trở nên nổi bật hơn. Cạnh đó còn là điểm giúp làm nổi bật các họa tiết nổi có trên thành tường. Màu xanh ghi của mái góp không ít cho việc làm cho kiến trúc trở nên nổi bậc hơn khi đặt trên nền trắng tinh khôi. Tông màu chính tiếp theo là màu gỗ của hệ thống cửa ra vào ở mỗi tầng. Mang lại sự sang trọng và ấm cúng cho không gian bên ngoài và bên trong.

Hệ mái thái mang lại nhiều thuận tiện cho người dùng. Ví dụ như tạo thẩm mỹ đáp ứng nét đẹp xu hướng cho kiến trúc. Ngoài khía cạnh đó còn giúp cho không gian bên trong thông thoáng hơn do trần không quá thấp như các mẫu mái khác. Việc sử dụng loại mái này cho công trình xây dựng biệt thự đẹp 3 tầng mái thái còn mang đến cho người dùng sự thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu.

Quá trình xây dựng thô và hoàn thiện biệt thự 3 tầng mái thái

Ngoài chú trọng thẩm mỹ, kiến trúc sư còn không quên bố trí các khu vực cần thiết sao cho biệt thự trở nên tiện nghi hơn. Khu vực sảnh chính với của chính ra vào làm bằng gỗ cao cấp có kích thước lớn tạo sự bề thế. Khối hình còn lại được bố trí khu vực bảo quản xe với gara được đặt ở bên cạnh sảnh chính. Với cửa cuốn chắc chắn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khu vực này.

Ở mỗi tầng, mỗi phòng đều có khu vực ban công hướng ra ngoài. Giúp cho việc thư giản trở nên thuận tiện hơn. Mỗi ban công đều được đảm bảo sự an toàn bằng cách bố trí thêm phân lang cang mang thiết kế khác nhau. Riêng lang cang ở tầng cao nhất sẽ được thi công theo kiểu dạng vòm. Kết nối từ các khung làm bằng đồng mạ vàng đồng mang đến nét đẹp sang trọng đúng chuẩn tân cổ điển.

Ngoài hình ảnh thiết kế và bản vẽ ngoại thất 3D. Chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều hình ảnh về quá trình thi công biệt thự 3 tầng mái thái phần thô cho đến phần hoàn thiện. Được chủ nhà và quan khách đánh giá cao về thiết kế cũng như tính bố trí kho học.

Hình ảnh tổng thể quá trình thi công biệt thự 3 tầng mái thái

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297