Quá trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển hoàn thiện

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Quá trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển hoàn thiện

Quá trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển hoàn thiện dành cho gia đình có 3 đến 6 người sinh sống. Với lối thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiết kiệm

Thực hiện một công trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển nói riêng và biệt thự nói chung. Phải đảm bảo được các yếu tố như nét đặc trưng, công năng tiện lợi và chi phí đầu tư nằm trong tầm của chủ nhà. Để cảm nhận được những điều trên từ phía chủ nhà thầu, các chủ nhà phải thật kỹ càng trong khâu chọn lựa đơn vị. Để có thể đảm bảo công trình đạt tiêu chuẩn về các điều trên nhé.

Nét đẹp tinh túy nằm trong kiến trúc sẽ phản ảnh phần nào về chất lượng thiết kế cũng như chất lượng tay nghề đội ngũ thi công. Công trình xây dựng biệt thự 2 tầng dưới đây chính là sự hòa hợp giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển. Mang đến một không gian sinh hoạt phù hợp với xu hướng ngày nay và tương lai. Dưới đây là hình ảnh thực tế được chụp lại từ công trình như sau.

Thẩm mỹ công trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển thể hiện qua các điều sau

Nằm trong top những công trình xây dựng biệt thự đẹp đáng đầu tư ở những năm gần đây. Nhờ có tay nghề cao nên những chi tiết từ nhỏ đến lớn đều được điêu khắc tỉ mỹ. Có thể cảm nhận qua những đường nét hoa văn có ở mặt tiền phần mái trước của công trình. Sự chăm chút này còn giúp cho kiến trúc làm tăng giá trị cho ngôi biệt thự lên đáng kể so với ngôi nhà lân cận.

Đối với những kiến trúc được xây dựng theo kiểu phong cách bán cổ điển thường mang đến vẻ đẹp tinh tế. Đến từ những họa tiết được bố trí trực tiếp trên các thành tường kết hợp với cách bố trí các chi tiết logic. Không làm cho công trình trở nên quá đơn điệu như các biệt thự hiện đại thường thấy. Ngôi biệt thự 2 tầng đẹp này không quá đơn điệu những cũng không quá rườm rà trong lối thiết kế. Nên được khá nhiều người ưa chuộng bởi điều sau.

Phù hợp cho những chủ nhà ưa chuộng sự tinh tế những lại thích kiến trúc có phần đơn giản hóa. Chỉ chú tâm vào một số điểm nhất định để đặt những đường nét họa tiết hoa văn chứ không dùng tràn lang. Hoa văn chủ yếu được đặt ở vị trí mái trước. Cũng nhờ điều này đã khiến biệt thự vừa mang nét nhẹ nhàng vừa có được nét đẹp sang trọng.

Nét sang trọng của công trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Là sự kết hợp giữa 2 khối bê tông vừa mang đến sự bề thế vừa tạo ra một không gian sinh hoạt bên trong rộng rãi. Tạo sự thoải mái cho người dùng chính là điều mà kiến trúc này hướng đến. Sự thoải mái không chỉ dựa vào diện tích rộng rãi hay công năng tiện nghi. Mà còn dựa vào cách lựa chọn các vật liệu kết hợp sao cho phù hợp nhất, mang đến sự hoàn hảo cho người dùng.

Sử dụng loại mái Nhật có dốc đồ vừa phải. Với loại mái này vừa giúp biệt thự bắt kịp xu hướng hiện đại ngày nay. Vừa tạo một bầu không khí mát mẻ thoải mái cho các khu vực bên trong. Mái Nhật còn là loại mái giúp cho việc thoát nước tránh ẩm móc cực tốt. Không làm cho không gian ngôi nhà trở nên bí bách về lượng khí hoặc gió tạo độ mát cho không gian nhà.

Lối vào với những bậc thang được thiết kế đi kèm tay vịn loe rộng. Tạo nên nét đẹp sang trọng và đồ sộ, mặt khác giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Các vật tư ở công trình này đều được chọn lựa loại cao cấp có độ bền tốt. Giúp kéo dài thời gian sử dụng cũng như giúp biệt thự tôn lên nét đẹp vốn có.

Không gian nội thất bên trong của biệt thự 2 tầng tân cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297