Mẫu nhà 5 tầng 6x15m tân cổ điển đẹp tại Quận 12

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 5 tầng 6x15m tân cổ điển đẹp tại Quận 12

Gia đình Anh Khoa trú tại Quận 12, tp. Hồ Chí Minh. Có lô diện tích đất 6x15m khá vuông, gia đình muốn xây dựng lên mẫu nhà 5 tầng. Ngôi nhà hướng phong cách tân cổ điển.
Chủ đầu tư: Anh Khoa
Đc: Quận 12
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Ngôi nhà đẹp là dựa vào bản phác thảo của độ ngũ kiến trúc sư. Giúp cho gia đình chủ đầu tư một ngôi nhà đẹp. Quan trọng là phù hợp với chi phí xây dựng.

Gia đình Anh Khoa trú tại Quận 12, tp. Hồ Chí Minh. Có lô diện tích đất 6x15m khá vuông, gia đình muốn xây dựng lên mẫu nhà 5 tầng. Ngôi nhà hướng phong cách tân cổ điển.

Nhưng ý tưởng của ngôi nhà đẹp đòi hỏi phải tìm hiểu, từ đó sẽ đánh giá cao cho ngôi nhà. Một ngôi nhà luôn là điểm thu hút cho tất cả thành viên trong gia đình.

Chính vì điều đó mà anh đã tự tìm hiểu cho mình ý tưởng về ngôi nhà 5 tầng. Nhờ biết đến nguồn internet anh đã biết đến công ty Kiến An Vinh thông qua bộ sưu tập nhà 5 tầng.

Anh chủ động liên hệ đến công ty nhờ công ty thiết kế tư vấn cho gia đình anh mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển. Điểm nhấn riêng cho nhà thêm phần khang trang.

Thông thường một bộ sưu tập luôn gom đầy đủ từ hiện đại đến tân cổ điển. Giúp cho nhiều chủ đầu tư hiểu hơn về một ngôi nhà đẹp của gia đình mình. Song song chính là cách bố trí các vật dụng trong ngôi nhà.

Mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng mặt tiền 6m không sử dụng nhiều đường nét trang trí nhất của kiến ​​trúc cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trang nhã của phong cách tân cổ điển. Hơn nữa, để phù hợp với cuộc sống hiện đại, người thiết kế còn thiết kế ngôi nhà sang trọng và phong cách. Chính xác hơn, trước nhà gia chủ trồng cây trang trí theo ý mình, giúp không gian sống trở nên thu hút và thu hút hơn.

Toàn bộ hệ thống cửa của mẫu nhà 5 tầng được làm bằng kính cường lực trong suốt, tạo nên sự hài hòa về kiến ​​trúc và thẩm mỹ. Những cánh cửa đơn giản kết hợp với những thanh sắt ban công cong càng làm tăng thêm sự đơn điệu, xấu xí cho công trình. Với mặt tiền 6m dùng rất hệ thống cửa tạo điểm nhấn riêng. Chúng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên thú vị hơn

Nhà tân cổ điển 5 tầng là một mẫu nhà độc đáo mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ cả về công năng sử dụng. Tuy nhiên, để đạt được các yếu tố hoàn hảo và đối xứng trong thiết kế.

Ngôi nhà tân cổ điển có 5 tầng được bao phủ bởi không gian xanh xung quanh, khiến ngôi nhà gần gũi hơn với thiên nhiên. Hệ thống cửa kính cho phép không khí và ánh sáng mặt trời tràn vào nhà, giúp ngôi nhà sáng sủa và mát mẻ hơn.

Hành lang được thiết kế đi lại quanh nhà, giúp diện tích ban công rộng hơn. Bạn có thể sử dụng ban công để trồng cây... mọi thứ đều phù hợp.

Đó cho thấy một ngôi nhà đẹp phải tương thích với một cấu trúc hoàn thiện. Giúp cho nhà đẹp theo một phong cách riêng đánh giá một cách thiết thực nhất cho ngôi nhà.

Nhà đẹp chính là những khối cấu trúc nhà tương đồng. Từ cách bố trí cho đến sắp xếp trong ngôi nhà của mình. Có thể nói ngôi nhà đẹp hoàn thiện từ ngoại thất cho đến nội thất trong ngôi nhà.

Nét đẹp riêng chính là những điểm tối ưu. Mời quý khách hàng tham khảo mẫu nhà 5 tầng 6x15m tân cổ điển. Cũng như ý tưởng đẹp cho ngôi nhà tương lai gia đình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297