Nhà 5 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh quán café

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 5 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh quán café

Cũng như gia đình Anh Dũng trú tại Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Anh muốn xây dựng lên mẫu nhà 5 tầng hiện đại kết hợp quán café.
Chủ đầu tư: Anh Dũng
Đc: Tân Phú
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Với khuôn viên đất cũng tương đối, hướng đến cho gia đình chủ đầu tư nhiều điểm mới. Cũng như gia đình Anh Dũng trú tại Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Anh muốn xây dựng lên mẫu nhà 5 tầng hiện đại kết hợp quán café.

Mục đích của anh là nơi ở của gia đình và kiếm thêm nguồn thu nhập cho gia đình mình. Chính vì thế mà anh phải đi tìm hiểu khá nhiều công ty để đưa đến quyết định cho mình.

Cũng tình cờ trên nguồn internet anh biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Công ty cũng trụ sở tại Gò Vấp. Anh cũng thấy được các bộ sưu tập thiết kế nhà kết hợp kinh doanh. Anh đã chủ động tìm hiểu để cho gia đình mình ý tưởng đẹp trong ngôi nhà của mình.

Khi hoàn thiện ý tưởng, anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ cho gia đình mình mẫu nhà đẹp hoàn thiện nhất. Đánh giá cao cho một ngôi nhà tổng quan hài hoà.

Nhận được yêu cầu của anh kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi làm việc trực tiếp. Phác hoạ cơ bản cho anh hiểu về mẫu nhà 5 tầng, thể hiện cách bố trí nội cũng ngoại thất nhà.

Thể hiện rõ cách bố trí các vật dụng cho một ngôi nhà đẹp. Nhấn mạnh riêng cho ngôi nhà 5 tầng nâng cao thêm hệ thống cây xanh.

Một phần nữa là sự phát triển của thị trường nước giải khát ở Việt Nam, ngày càng có nhiều người dân muốn mở quán cà phê để đầu tư kinh doanh. Do thực trạng nhiều quán cà phê hiện nay đang tràn lan nên để giữ chân khách hàng thì quán cà phê phải có điều gì đó thật khác biệt để thu hút khách hàng. Và điều đó tạo nên ấn tượng mạnh mẽ có thể thu hút khách hàng ghé thăm thiết kế quán cà phê của chúng tôi.

Dưới đây là những hình ảnh thiết kế 3D bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Mang đến cho gia đình chủ đầu tư thêm phần hài hoà cho ngôi nhà. Song song chính là những nét đẹp riêng đã thể hiện xuất sắc nhất.

Từ điểm nhấn mặt tiền cho đến tầng 5 là một hệ thống xanh tự nhiên. Tầng 1 đến tầng 3 chính là không gian quán café, cũng đủ thu hút giới trẻ hiện nay. Với các view thâm mỹ sắc xảo.

Tầng 4, tầng 5 chính là phần ưu tiên cho tất cả thành viên trong gia đình. Tạo nên một ngôi nhà đẹp từ ngoại thất cho đến nội thất trong ngôi nhà hiện đại 5 tầng kết hợp quán café như này.

Nội thất trong ngôi nhà cũng thể hiện rõ được quy trình xây dựng cho chủ đầu tư. Cũng là những ý tưởng đẹp giúp quý khách hàng có nhiều điểm khác biệt cho ngôi nhà tương lai của gia đình mình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297