Mẫu nhà 5 tầng 6x20m tân cổ điển đẹp tại Bạc Liêu

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 5 tầng 6x20m tân cổ điển đẹp tại Bạc Liêu

Gia đình Anh Ân trú tại Bạc Liêu, có khuôn viên diện tích đất 6x20m. Gia đình muốn xây dựng lên mẫu nhà 5 tầng đẹp theo phong cách tân cổ điển. Chính vì thế mà anh phải tìm cho mình một ý tưởng nhà đẹp.
Chủ đầu tư: Anh Ân
Đc: Bạc Liêu
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Cấu trúc xây dựng nhà đẹp luôn được đánh giá cao bởi chủ đầu tư. Mang đến cho gia đình mình một không gian sống thoải mái nhất. Do đó để xây dựng lên một ngôi nhà đẹp chính là những ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình.

Gia đình Anh Ân trú tại Bạc Liêu, có khuôn viên diện tích đất 6x20m. Gia đình muốn xây dựng lên mẫu nhà 5 tầng đẹp theo phong cách tân cổ điển. Chính vì thế mà anh phải tìm cho mình một ý tưởng nhà đẹp.

Để có ý tưởng cho ngôi nhà của mình, anh đã nhờ đến nguồn internet và biết đến những mẫu nhà 5 tầng đẹp. Thông qua bộ sưu tập nhà 5 tầng của Kiến An Vinh.

Với một bộ sưu tập luôn được gom đầy đủ các mẫu nhà hiện đại đến tân cổ điển. Mang đến những điểm nhấn riêng của từng phong cách. Quan trọng nhất vẫn là cách bố trí cũng như nét thẩm mỹ chủa ngôi nhà.

Những ngôi nhà đẹp chính là những yếu tố cao, luôn được kết hợp ý tưởng của chủ đầu tư và kiến trúc sư. Tạo nên một cấu trúc nhà đẹp bền vững theo thời gian.

Khi đã đầy đủ các ý tưởng để xây dựng lên mẫu nhà 5 tầng 6x20m của mình. Anh đã chủ động liên hệ đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ gia đình mình ngôi nhà đẹp nhất.

Khi nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã trực tiếp xuống nhà anh. Xem quỹ đất xây dựng lên ngôi nhà có phù hợp không?. Tư vấn thêm cho anh hiểu về quy trình xây dựng lên ngôi nhà của mình.

Với mặt tiền rộng 6m, nền đất bằng phẳng, cứng cáp, tạo môi trường tốt cho kiến ​​trúc sư quan sát thiết kế nhà 5 tầng. Phong cách móng dải sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho việc xây dựng bởi nó sẽ là nền móng đầu tiên tạo nên một ngôi nhà đẹp, chắc chắn và bền bỉ.

Kiến trúc sư lựa chọn phong cách tân cổ điển cho mẫu nhàtrên vì thiết kế này sẽ tạo nên phong cách kiến ​​trúc hiện đại pha chút cổ điển sẽ không bao giờ lỗi mốt. Phong cách thiết kế này nổi bật bởi các đường gờ được cắt tinh xảo cộng với tính đối xứng cao từ đường nét thiết kế đến bố cục hoàn hảo.

Tầng 1 được ốp toàn bộ bằng đá màu vàng nhạt giúp tăng thêm độ bền và tránh rêu mốc làm mất thẩm mỹ của biệt thự. Hệ thống cột không thực sự được nhìn thấy từ bên ngoài mà được xây dựng vào trong tường, cùng với đó là những đường gờ lõm ngang xuất hiện đều đặn trên khắp căn biệt thự.

Sử dụng cửa gỗ đảm bảo thông gió và giúp đón ánh sáng tốt. Ngoài ra, nhà 5 tầng còn có màu sắc tuyệt vời kết hợp với các không gian nhỏ phân bổ đều trong khu vực, tạo nên sự hài hòa hài hòa.

Bản vẽ mẫu nhà 5 tầng 6x20m tân cổ điển

Tầng 1 : Phòng khách, Phòng bếp, vệ sinh.

Tầng 2 : 2 phòng ngủ, vệ sinh

Tầng 3 : 2 phòng ngủ, vệ sinh

Tầng 4 : 2 phòng ngủ, vệ sinh

Tầng 5 : Phòng đa năng, phòng thờ, vệ sinh, sân thượng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297