Mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ 10x22m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ 10x22m

Thiết kế Mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển 4 phòng ngủ 10x22m dành cho gia đình có 3 đến 6 người. Là mẫu biệt thự 3 tầng đẹp với bản vẽ công năng chi tiết

Những kiến trúc thiết kế mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém tinh tế. Với ngày nay lại được thu hút nhiều hơn so với các công trình to lớn nhưng không mang chút nét đẹp riêng biệt hay ấn tượng nào. BT588 là một mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển 10x22m thuộc dạng biệt thự mini. Nằm ở mặt tiền, tuy kích thước không quá lớn nhưng vẫn để lại cho người xem ấn tượng nhờ các chi tiết sau.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển với 4 phòng ngủ đáp ứng đủ sự thoải mái cho từng đối tượng sử dụng. Bởi từng cách bố trí từ các chi tiết hoa văn đến bố trí các khu vực đều được tính toán tỉ mỹ. Không làm chênh lệch diện tích tạo sự bí bách cho các không gian từ phòng đến không gian sân bên ngoài.

Chi tiết thẩm mỹ của mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng không chỉ là nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi của gia đình. Mà còn là một biểu tượng giúp khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhà. Với sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Chúng mang đến cho đầu tư không gian sống độc đáo và mới mẻ hơn. Dưới đây là một số ưu điểm và điểm mạnh của mô hình biệt thự này

Sự tinh tế của các chi tiết như cột nối liền từ tầng 1 đến tầng 2 đỡ phần mái phía trước. Kết hợp các đường cong uốn lượn và hoa văn. Đã tạo nên sự quyến rũ thu hút nhờ cách thiết kế theo văn hóa và lối sống xưa và nay. Hoa văn được bố trí đối xứng giữa các mặt tiền, giúp cho kiến trúc trở nên hài hòa và cân đối.

Cạnh đó kiến trúc sư còn sử dụng không gian hiệu quả cho việc tạo thêm thẩm mỹ bằng cách tối ưu hóa không gian sân. Vì hạn chế đất, nên không có khu vực sân rộng, nhưng kiến trúc vẫn được tận dụng 2 lối bên hông luồng tạo vỉa hè. Men theo đường hông nhà sẽ đưa đến khu vực sân sau. Vừa tiết kiệm không gian cho biệt thự 3 tầng đẹp vừa mang lại hiệu quả cao trong việc bảo quản phương tiện.

Mẫu biệt thự 3 tầng và cách sử dụng lối thiết kế, vật tư chất lượng

Sử dụng vật liệu chất lượng cao nhằm kéo dài tuổi thọ cho kiến trúc cũng như tạo nên nét đẹp chất lượng. Là một trong những yếu tố hàng đầu khi thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng này. Từ sàn nhà đến nội thất, việc sử dụng vật liệu chất lượng không chỉ đảm bảo sự sang trọng mà còn đồng nghĩa với sự bền vững và độ lâu dài của công trình.

Hệ thống cửa làm hoàn toàn bằng kính cho mọi khu vực. Cũng là một trong những điểm mạnh lớn của thiết kế này. Là khả năng tận dụng vật tư một cách sáng tạo, là vật liệu không chỉ giúp thẩm mỹ kiến trúc bên ngoài tăng cao. Mà còn là yếu tố khiến cho nội thất và không gian bên trong thêm phần nổi bật. Từ phòng khách đến phòng ngủ, mỗi không gian được thiết kế để tối ưu hóa. Tạo sự thoải mái và tiện nghi nhờ sử dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

Không chỉ có ngoại thất được thiết kế và sử dụng các vật liệu tỉ mỹ. Mà trong mỗi không gian, từ phòng khách đến phòng ngủ, thiết kế tập trung vào việc tạo ra không gian thoải mái. Sự sáng tạo trong cách bày trí nội thất và lựa chọn vật liệu đem đến cảm giác thoải mái và ấm cúng hơn.

Mặt bằng mẫu nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển mini

Dưới đây là một số phối cảnh còn lại được thể hiện rõ bên dưới. Với bản vẽ thiết kế bố trí không gian bên trong như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297