Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 8x15m 7 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 8x15m 7 phòng ngủ

Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 8x15m 7 phòng ngủ kiểu mini. Thích hợp cho gia đình có từ 4 đến 7 người sinh sống. Đáp ứng mọi tiện nghi cũng như xu hướng ngày nay

Lựa chọn một mẫu nhà biệt thự phù hợp về các mặt chi phí đầu tư, tiện nghi lại thể hiện được nét sang trọng và đẳng cấp. BT595 được thiết kế theo kiểu mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 8x15m. Công trình đáp ứng cho các hộ gia đình có từ 4 người trở lên, với 7 phòng ngủ và các phòng sinh hoạt chung khác. Vẫn đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho các thành viên khi ở đây.

Đây là một bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển dạng mini. Với diện tích phù hợp cho những chủ nhà có diện tích đất không quá rộng. Thường được áp dụng cho những kiến trúc tại thành thị, nơi đông đúc, hạn chế về diện tích. Mặt khác, đây còn có chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với các kiến trúc bán cổ điển khác. Tham khảo những lợi thế của kiến trúc thiết kế tân cổ điển bên dưới xem sao nhé.

Lợi thế khi thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 8x15m

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng này còn là biểu tượng của sự đẳng cấp về vị thế của chủ nhà. Với kiến trúc độc đáo, mặt tiền rộng và chiều cao lớn, nó tạo nên cảm giác uy nghi và bề thế. Tạo sự bắt mắt và ấn tượng cho bất kỳ ai đi ngang qua. Các chi tiết tinh xảo và sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc các phía thể hiện rõ điểm đặc trưng của mẫu biệt thự tân cổ điển.

Phần mái trước ở mỗi tầng được thiết kế bố trí các họa tiết trên tường, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo ra một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu một bản thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với phong cách tân cổ điển không chỉ mang lại không gian sống tiện ích. Mà còn là một kiến trúc mang thế mạnh là về vẻ đẹp thời thượng.

Màu sắc quý phái ở kiến trúc và sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố thẩm mỹ. Màu sắc đóng vai trò tạo ấn tượng, là yếu tố khá quan trọng trong việc tạo ra sự sang trọng. Sử dụng màu trắng sơn cho kiến trúc, mang lại nét lịch lãm. Cùng với các gam màu gỗ và đen là tông màu nghịch với chủ đạo. Tạo cảm giác ấm áp và tinh tế, là những lựa chọn phổ biến cho các kiến trúc.

Cách bố trí khoa học ở biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Để giúp mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển trở nên thoáng đãng và thêm rộng rãi hơn. Kiến trúc sư ngoài việc sử dụng màu sắc thông minh. Kết hợp với yêu cầu chủ nhà được dựa theo sự tư vấn của kiến trúc sư. Kiến trúc mang thiết kế 3 tầng nên có thể vừa thỏa đáp không gian sinh hoạt cho các thành viên. Vừa làm cho kiến trúc tăng thêm về phần chiều cao, tăng sự sang trọng và dễ nhận biết từ người đi đường.

Việc tạo điểm nhấn bằng hệ thống đèn được áp dụng khá nhiều. Sử dụng đèn trang trí cũng là một cách hiệu quả trong việc làm nổi bật các khu vực bên ngoài lẫn bên trong. Việc kết hợp tinh tế giữa các gam màu sử dụng cho kiến trúc cũng như các vật tư, hòa thêm ánh đèn. Tất cả giúp kiến trúc thêm phần lung linh hơn khi về đêm.

Mái mansard là một phần trong kiến trúc cổ điển. Với cấu trúc độc đáo và vẻ đẹp sang trọng, mái mansard còn là biểu tượng đặc trưng của phong cách này. Còn giúp kiến trúc tăng thêm sự sự tinh tế và trang trọng. Tất các điều trên chính là sự kết hợp tinh tế giúp cân bằng kiến trúc, tạo sự hài hòa cho tổng quan bên ngoài lẫn bên trong.

Mặt bằng bên trong mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 8x15m

>> Xem thêm: mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297