Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp - Công ty thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp - Công ty thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Biệt thự phong cách tân cổ điển là một trong những kiến trúc được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay bởi những đường nét, hoa văn tinh xảo mang lại sự đẳng cấp và quyền quý cho ngôi nhà. Với cái nhìn tinh tế và yêu thích kiến trúc quý tộc, chị Hạnh tại thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương đã tìm đến với mong muốn ngôi nhà của mình thể hiện được đẳng cấp trên.
Chủ đầu tư: Chị Hạnh
Đc: TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng sinh hoạt, phòng gym, phòng làm việc....
Năm thực hiện: 2020

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển với phối cảnh kiến trúc sang trọng và tiện nghi, cùng với công năng khoa học tối ưu, đã và đang mang đến không gian làm việc văn phòng và sống thoải mái nhất có thể cho gia đình chủ đầu tư. Tổng thể công trình với 3 tầng mặt tiền này chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống thoáng mát, rộng rãi và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Hãy cùng chúng tôi khám phá thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng sang trọng, đẳng cấp và đầy cuốn hút hày qua các thông tin và hình ảnh dưới đây. Hy vọng, công trình tân cổ này sẽ là phương án thiết kế khoa học, giúp bạn đọc và quý khách hàng hoàn thiện ý tưởng thiết kế cho công trình trong tương lai cho gia đình mình nhé.

Trong những năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, thiết kế nhà ở; Công ty thiết kế biệt thự đẹp Kiến An Vinh - với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm thiết kế và thi công luôn mong muốn đem tới cho Quý khách hàng những mẫu biệt thự độc đáo và ấn tượng. Qua đây, chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Bình Dương.

Để cân bằng lại không gian ngoại thất, điểm nhấn thể hiện sự uyển chuyển và mềm mại trong ngôi biệt thự tập trung chủ yếu ở hệ thống lan can bằng sắt phun sơn tĩnh điện đen, được lựa chọn hoa văn uốn lượn cầu kỳ và khá đẹp mắt để làm nổi bật mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp. Ngoài hệ thống ban công được thiết kế vuông vức thì ngôi biệt thự còn nổi bật bởi hệ ban công uốn lượn hình bán nguyệt mềm mại, nhẹ nhàng đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, các khối vòm ở hệ thống cửa sổ kết hợp với kiên trúc mái thái hình thang, những đường gờ kẻ lõm chạy ngang như là minh chứng rõ nét cho sự kết hợp hài hoà giữa hình khối mạnh mẽ và đường nét tinh tế mềm mại.

Mang trong mình phong cách kiến trúc ấn tượng, các thiết kế biệt thự tân cổ điển do kiến trúc sư của công ty kiến trúc của riêng công ty thiết kế đã và đang được cả chủ đầu tư lẫn chuyên gia đánh giá cao. Những mẫu biệt thự Pháp 3 tầng đẹp được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo và tự tin sánh ngang với những mẫu biệt thự của kiến trúc sư nước ngoài. Và thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp chính là một điển hình cho khẳng định trên đây. Đồng thời cũng là một minh chứng rõ nét kinh nghiệm và chuyên môn của kiến trúc sư của công ty.

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp kiểu Pháp được tôn cao lên, giúp tăng chiều cao cùng độ thông thoáng cho ngôi nhà. Toàn bộ mặt tiền tầng 1 và ban công tầng 2 được phủ một lớp sơn màu be ánh vàng; kết hợp hài hòa cùng màu sơn trắng chủ đạo tầng 2, tầng 3 đã giúp tăng thêm vẻ đẹp của mẫu thiết kế, đồng thời cũng giúp những chi tiết trang trí biệt thự tân cổ điển nổi bật hơn. Hơn nữa, với việc sử dụng hệ thống bậc tam cấp ốp đá tự nhiên cao cấp đã giúp nâng tầm giá trị cũng như mang tài lộc, vượng khí vào nhà cho gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này là một biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu, có lối kiến trúc cổ kính, sang trọng. Sự thu hút bởi những đường nét, hoa văn vô cùng tinh xảo cùng với những cột trụ vô cùng vững trãi, chắc chắn mang lại cảm giác lộng lẫy và đồ sộ của biệt thự 3 tầng tân cổ điển này. Gam màu vàng, trắng đan xen nhau kết hợp cùng mái thái xanh đậm cách điệu tạo sự sang trọng và thời thượng.

Lấy cửa chính làm trung tâm, cửa sổ được thiết kế tương xứng, cân đối và đồng nhất. Hệ thống cửa sổ được dựng bởi hình khối vuông vắn mang đến vẻ đẹp cổ điển, truyền thống cũng làm nên sự xa hoa và đẳng cấp cho công trình. Thiết kế giật lùi làm biệt thự 3 tầng mở rộng về phía sau tạo nên chiều sâu. Không gian sân xung quanh biệt thự tạo nên sự thông thoáng và cũng là khu vui chơi, thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình.

Các kiến trúc sư tại Công ty thiết kế kế biệt thự 3 tầng đẹp Kiến An Vinh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn. Và quan trọng là có gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho gia đình bạn. Những hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng đẹp trên đây đã cho thấy được sức hút khó cưỡng của mình. Nếu quý gia chủ đang có ý tưởng hoặc cần tư vấn thiết kế biệt thự hãy liên hệ với công ty theo thông tin dưới đây:


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297