Hình ảnh Thi công biệt thự sân vườn có hồ bơi 180m2 tuyệt đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Hình ảnh Thi công biệt thự sân vườn có hồ bơi 180m2 tuyệt đẹp

Căn biệt thự sân vườn có hồ bơi 180m2 được toạ lạc tại Long Thành, Đồng Nai. Mong muốn của chủ đầu tư là tạo ra một không gian xanh bao quanh, nhưng vẫn phải đảm bảo sự thông thoáng và hiện đại. Để đáp ứng được nhu cầu cũng như nguyện vọng của anh Xuân (gia chủ). Kiến trúc sư Huyền của Kiến An Vinh đã đề xuất phương án thiết kế cảnh quan bằng sự kết hợp vườn đứng với ốp đá, nước, cỏ cây, ánh sáng… Điều này nhằm tạo ra những không gian xanh ấn tượng cho chủ nhà. Sau đây là những hình ảnh 3D thiết kế kèm theo những hình ảnh thi công thực tế và thông tin dự án MS:BT366.
Chủ đầu tư: Anh Xuân
Đc: Long Thành - Đồng Nai
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 18m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, phòng thờ.
Năm thực hiện: 2021

Trong những năm gần đây, các kiểu biệt thự hiện đại, tân cổ điển hay mái thái dần dần chiếm được khá nhiều thiện cảm của các chủ đầu tư. Ngoài vẻ đẹp phối cảnh sang trọng lộng lẫy của phong cách tân cổ điển hay đơn giản nhưng không kém sự tinh tế của kiến trúc hiện đại. Chủ đầu tư – gia chủ đang hướng tới một kiểu biệt thự đang trở thành xu hướng hiện nay. Đó là thiết kết biệt thự sân vườn có bể bơi, vì chúng mang lại khá nhiều tiện ích sinh hoạt cho người ở. Mang đến không gian thư giãn không khác gì khi bạn đang tận hưởng một kỳ nghĩ dưỡng du lịch tại một khu resort 5 sao. Tất cả điều bạn cần làm chỉ ở chính ngôi nhà của mình và hưởng thụ những điều đó. Và hôm nay Kiến An Vinh sẽ mang đến cho các bạn hình ảnh thi công biệt thự sân vườn có hồ bơi 10x18 cực hót này.

Nói đến Kiến An Vinh, chúng tôi là đơn vị hàng đầu thiết kế và thi công xây dựng tại tphcm. Với kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp 10 năm, tới thời điểm hiện tại không có yêu cầu thiết kế nào làm khó được chúng tôi. Kiến trúc Kiến An Vinh hứa hẹn là một công ty uy tín, với trong tay sở hữu hàng ngàn bản vẽ nhà, biệt thự… Cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết sáng tạo chắc chắn sẽ là một lựa chọn đúng đắn nhất khi các bạn có ý định xây dựng tổ ấm cho riêng mình.

Tiếp theo chúng ta cùng chiêm ngưỡng cũng như tham khảo thi công biệt thự sân vườn có hồ bơi này nhé. Công trình biệt thự được thi công với những vật liệu hiện đại. Công trình nổi bật với những đường nét tinh tế nhẹ nhàng. Những gam màu nhẹ nhàng kết hợp hài hòa tạo nên khối kiến trúc độc đáo và thu hút.

Những vật liệu chính được sử dụng có thể kể đến như: Ngói Fuji xanh, kính cường lực, kính cách âm, gỗ tự nhiên, gỗ conwood. Những vật liệu này ở từng vị trí khác nhau để tạo thêm điểm nhấn cho công trình.

Mỗi kiến trúc nhà ở đều có những điểm nhấn khác nhau. Nếu những căn biệt thự ở Sài Gòn thường hướng đến sự xa hoa, lộng lẫy thì căn nhà này đi theo hướng thiên nhiên hóa ngôi nhà. Gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Kiến trúc của ngôi nhà đã mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống vô cùng sống động, đẹp mắt và tiện nghi.

Cùng thư giãn và nghỉ ngơi bên gia đình trong một căn nhà đẹp là mong muốn của không ít người bao gồm cả gia chủ của căn biệt thự 2 tầng này. Ước mơ được sống trong một không gian sang chảnh nhưng trong lành gia chủ đã đưa ra những yêu cầu đề cao thiết kế sân vườn, và dùng những khoảng xanh là điểm nhấn bao quanh ngôi nhà. Ngói của công trình này cũng giống như nhiều công trình khác sử dụng ngói Fuji xanh của Nhật. Trên ban công tầng 2 được thi công thêm những bồn hoa nhỏ để gắn kết thiên nhiên cho các không gian phòng. Chân bồn hoa cũng được ốp đá rối giả gạch màu vàng nhạt nhẹ nhàng tạo khối màu ấn tượng cho những ban công nhỏ này. Toàn bộ phầ diềm mái tầng 2 được thi công gỗ conwood một loại gỗ bền màu theo thời gian và được dùng thi công trang trí ngoại thất nhà phố biệt thự.

Công trình này sử dụng toàn bộ kính cường cực làm lan can ban công tầng 2 và khu vực sân chơi trên Gara tầng 1. Phía sau gara được thi công kính cường lực để tạo ra một nhà ăn ngoài trời thơ mộng. Với việc thiết kế toàn bộ cửa kính tạo ra một khu vực tổ chức tiệc nướng ấn tượng cho gia đình.

Khoảng sân vườn hiện đại trước nhà mang tới màu xanh thiên nhiên đẹp mắt cho công trình. Khoảng sân vườn xanh mát mang tới những góc thư giãn thú vị cho gia chủ. Sân vườn thi công đơn giản với thảm cỏ và hoa bụi kết hợp 1 vài cây bóng mát.

Xung quanh nhà cũng thiết kế đường đi lát đá và thảm cỏ ra vườn sau. Mỗi góc nhỏ đều có cây xanh bao quanh tạo những góc nhìn xinh đẹp cho công trình này. Căn biệt thự này còn có không gian nội thất cũng rất nhẹ nhàng.

Sự khác biệt trong phong cách thiết kế bể bơi ngoài trời nhìn như tách biệt nhưng thực chất là một thể thống nhất. Hình khối phá cách, màu sắc đa dạng, mới mẻ càng khiến cho căn biệt thự nhà bạn trở nên nổi bật, thú vị hơn nhiều so với các căn nhà liền kề. Kiểu bể bơi này được xây dựng thành hai khu dành cho người lớn và cho trẻ nhỏ cùng với đá hoa màu xanh xám phù hợp với tổng thể càng khiến gia chủ cảm thấy rất hài lòng.

Thiết kế hồ bơi trong căn biệt thự vườn là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bất cứ gia đình nào yêu thích phong cách hiện đại, độc đáo. Sự mới lạ trong cảm hứng cũng như xây dựng càng góp sức cho căn biệt thự lung linh hơn khi về đêm và mát mẻ hơn trong khuôn viên cây cảnh, hoa lá bao phủ.

Thường được ứng dụng rộng rãi trong các khu resort nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, thiết kế hồ bơi kinh doanh có ngoại cảnh đẹp là phương thức thu hút khách du lịch ghé thăm. Tiểu cảnh xanh tươi, các hàng ghế tắm nắng tinh tế cùng với hồ bơi chữ nhật đơn giản nhưng đầy tiện ích thực sự phù hợp với không gian vườn nhỏ gia đình bạn.

Những hình ảnh bố trí lắp đặt nội thất của biệt thự MS:BT366.

Chúng ta vừa điểm qua những hình ảnh xây dựng đẹp về bản thiết kế biệt thự sân vườn hiện đại với diện tích đất 180m2 đáng ngưỡng mộ. Chủ đầu tư không quá chú trọng đến sự cầu kỳ về ngoại thất những đề cao công năng sử dụng. Mà trên hết là muốn có sân vườn rộng để canh tác. Nếu như quý khách hàng cũng cùng sở thích với gia chủ, cũng yêu thích mẫu biệt thự này thì có thể liên hệ chúng tôi quá 0973.778.999 để nhận mẫu miễn phí. Ngoài ra để nhận mẫu theo đúng diện tích mong muốn quý khách hàng có thể điền thông tin vào form dưới bài viết. Chúng tôi sẽ gửi những mẫu thiết kế phù hợp trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã tham khảo bài viết thi công biệt thự sân vườn có hồ bơi của chúng tôi.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297