Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển dạng phố

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển dạng phố

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển dạng phố 7 phòng ngủ phù hợp gia đình đông người. Chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đáp ứng tiện nghi

Mang điểm khác biệt với những công trình lân cận. BT589 thể hiện bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển dạng biệt thự phố. Phù hợp với các chủ nhà có diện tích đất bị hạn chế, nhưng vẫn mong muốn một không gian sống rộng rãi và thoải mái. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình về sự tiện nghi cũng như thẩm mỹ kiến trúc phù hợp với hiện tại.

Kiến trúc biệt thự 3 tầng tân cổ điển này mang hình dáng lạ mắt, tạo sự khác biệt so với các kiến trúc lân cận. Cùng tham khảo sơ lược qua hình ảnh phối cảnh bên ngoài và phần nội thất. Cũng như cách bố trí không gian từng phòng ban bên trong thông qua hình ảnh bên dưới nhé. Dưới đây là hình ảnh các góc cạnh của kiến trúc khi nhìn từ bên ngoài.

 

Điểm nổi bật của phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Đầu tiên về phần mái vòm kết hơp các chi tiết hoa văn được đặt ở vị trí tường lõm vào bên trong. Điểm nhấn mặt tiền này cũng chính là điểm đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển nói chung. Và cũng là điều giúp người đi đường dễ dàng nhận biết thông qua đặc trưng này. Các chi tiết hoa văn được trau chuốc tỉ mĩ, nhưng lại không đặt ở nhiều ở mặt tiền.

Việc tiết chế các chi tiết hoa văn ở kiến trúc không làm mất đi nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Mà ngược lại còn làm dịu mắt người xem vì không lạm dụng quá nhiều chi tiết. Đồng thời đây cũng là điều mà nhiều chủ đầu tư mong muốn bởi giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng. Nhưng vẫn giữ được nét đẹp đúng tiêu chuẩn kiến trúc bán cổ điển.

Để mặt tiền thể hiện được sự kiên cố, kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tân cổ điển này được bố trí thêm trụ chống. Đặt ở cùng vị trí cho các tầng, nhưng để tạo sự khác biệt, để tầng 2 và tầng 3 có sự liên kết. Kiến trúc sư bố trí riêng biệt cột ở tầng 1, nhưng ở 2 tầng trên lại được bố trí trụ nối liền giữa 2 tầng. Giúp mặt tiền thêm phần vực chắc và hài hòa.

Các chi tiết trội khác của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Bao phủ màu chủ đạo trắng, là tông nền được sử dụng phổ biến thường thấy ở nhiều những mẫu nhà biệt thự tân cổ điển đến hiện đại. Bởi gam màu này không những vừa có thể phối với tất cả tông màu khác. Mặt khác còn là màu sơn giúp kiến trúc trở nên nổi bật với sự sang trọng và tinh tế trong từng đường nét có trên các mảng tường biệt thự.

Cửa thiết kế đan xen kiểu vuông và kiểu vòm. Làm tăng thêm nét đẹp đặc trưng tân cổ điển vừa đem lại sự hút mắt khi sử dụng chất liệu đi kèm. Cửa chính làm bởi gỗ kết hợp kinh trong với chức năng chống ồn hiệu quả. Không chỉ giúp tăng thẩm mỹ hiệu quả, mà còn tạo được không gian riêng tư cho khu vực phòng khách bên trong.

Để đảm bảo an toàn cho các khu vực ban công các tầng. Kiến trúc sư bố trí thêm lang cang với thiết kế xen kẻ betong và lang cang sắt sơn mạ vàng đồng. Điều này càng làm cho khu vực tầng lầu thêm nổi bật và ấn tượng hơn. Không gian bên trong cũng nổi bật không kém nhờ cửa kính đón ánh sáng tự nhiên từ ngoài.

Tham khảo thêm: mẫu biệt thự 3 tầng có sân vườn

 

Nội thất bên trong của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Tuy diện tích biệt thự phố có hạn hẹp, nhưng lại sở hữu công năng vô cũng hợp lý. Cách bố trí phòng khoa học có thể hiện thông qua hình ảnh nội thất bên trong như sau.

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297