Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp thiết kế hiện đại tại tp. HCM | MS-NP337

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp thiết kế hiện đại tại tp. HCM | MS-NP337

Nhà phố - nhà ống NP333 thiết kế đơn giản, sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố phong thủy và yếu tố khoa học. Mẫu nhà 3 tầng tuyệt đẹp phong cách hiện đại không bao giờ lỗi thời qua năm tháng. Sự lựa chọn hàng đầu của những chủ đầu tư và các bạn có ý định sở hữu một ngôi nhà của riêng mình.
Chủ đầu tư: Anh Huy - Chị Thu
Đc: Gò Vấp - TP. HCM
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2020

Với mẫu thiết kế nhà đẹp lần này, Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng và các bạn gần xa chính là mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp. Đây là mẫu nhà được thiết kế theo yêu cầu từ anh Huy và chị Thu do nhóm kiến trúc sư Phong thực hiện. Hy vọng bản vẽ này sẽ mang đến sự mới mẻ, cũng như làm cho mọi người có một cái nhìn hoàn toàn khác so với những mẫu trước đó. Hiểu thêm được kiến trúc nhà hiện đại vô cùng đa dạng và vừa sở hữu nét đẹp đơn giản đồng địu. Vừa đảm bảo việc thân thiện hòa nhập với thiên nhiên trong chính ngôi nhà của mình. Tạo nên sự thu hút đáng kể đến các chủ đầu tư qua không gian xanh bối trí hết sức hoa mỹ.

Tuy mẫu nhà được tiến hành thiết kế trên một mãnh đất không quá lớn khoảng 40m2 nhưng vẫn đầy đủ tất cả những tiện nghi tiện ích của kiểu nhà hiện. Đây cũng là ưu điểm lớn của nhà ống, bởi nếu khi mọi người đang ở trong khuôn viên nhà sẽ cảm thấy vô cùng rộng rãi vì đã được thiết kế tối ưu hóa diện tích không gian nội thất. Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp như là một tác phẩm nghệ thuật được thể hiện bởi sự sáng tạo của kiến trúc nhưng truyền tải sở thích, phong cách của gia chủ. Điểm dễ dàng nhận thấy ở các mẫu nhà hiện đại là nét trẻ trung, tao nhã không kém phần sang trọng. Và được toát ra từ những đường nét thanh mảnh nhẹ nhàng mà dứt khoát không lượm thượm. Mang được vẻ đẹp tinh hoa của kiến trúc văn hóa thời đại mới, thời đại khoa học tiên tiến.

Đối với phối cảnh mẫu nhà ống phong cách hiện đại thì sự linh hoạt và đơn giản được kiến trúc sư thể hiện qua tổng thể bố cục kết cấu bên ngoài. Mà điêù này cụ thể là từ các tạo hình nhấp nhô hay những khối hình lớn nhỏ nhưng đồng nhất. Để tạo sự thu hút thị giác cực lớn, cùng việc tăng rộng diện tích không gian làm cho mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp trở thành góc sáng tạo riêng. Có cá tính khác biệt và không nhằm lẫn với những sắc màu trước đây.

Cùng những đột phá qua kiểu mái bằng, việc sử dụng cửa kính lấy sáng tự nhiên kết hợp với ban công đủ khoảng trống để bố trí cây cảnh. Tạo sự thoáng mát cũng như tối ưu diện tích khu viên trong nhà. Tổng thể kiến trúc được thiết kế theo 2 yếu tố giữa khoa học và phong thủy. Với mục đích mang đến sự khang trang giàu có, gia đình hòa thuận tươm tất. Quan trọng mang đến một cuộc sống chất lượng thoải mải khi ở chính ngôi nhà của mình.

Khi nói về kiến trúc nội ngoại thất bền vững thì điểm đáng chú ở đây chính là tôn trọng tự nhiên. Đảm bảo thân thiện môi trường, kết hợp cảnh quan theo phong thủy trong khuôn viên chính của ngôi nhà là điều các kiến trúc sư luôn muốn hướng tới. Bởi đa số điều gì tự nhiên vẫn tốt hơn là được tạo ra qua công nghệ. Việc tích hợp không gian xanh không chỉ tạo cho không khí mát mẻ trong lành mà còn góp phần cải thiện tốt sức khỏe người ở về lâu dài. Đây cũng là điểm mạnh của các kiến trúc sư của Kiến An Vinh. Bởi hầu hết tất cả bản vẽ thiết kế nhà biệt thự đẹp của công ty phần lớn đều tích hợp điểm này vào ngôi nhà. Và nhận được phản ánh, góp ý tích cực từ phía các người yêu cầu cũng như các chủ đâu tư. Mời các bạn và mọi hình tham khảo những hình ảnh nội thất mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp và sang trọng bên dưới.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297