Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp mê ly giữa lòng Sài Gòn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp mê ly giữa lòng Sài Gòn

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2020 được thiết kế từ nhóm KTS Hoàng Phi Long. Mẫu nhà ống 3 tầng kiểu hiện đại mang đến sự trẻ trung năng động. Thổi làn gió mới tươi mát xua tan những mệt nỏi công việc hằng ngày.
Chủ đầu tư: Anh Kha
Đc: TP. HCM
Số tầng : 3
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực công ty đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ quý vị khách hàng gần xa. Chính vì nhớ sự yêu quý đó mà công ty được bạn bè trong ngành biết đến nhiều hơn. Để hồi trả lại điều này hôm nay Kiến An Vinh xin gửi đến quý khách hàng và các bạn mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp vừa được vẽ xong và tiến hành thi công trong thời gian sắp tới. Đây là mẫu nhà phố đẹp dạng ống theo đường nét kiến trúc hiện đại tại tp. HCM. Mang mẫu mã mới nhất, xu hướng nhà đẹp năm 2020. Kiểu nhà này vừa mang nét trẻ trung kiến trúc độc đáo, vừa có thể kết hợp nhiều kiểu bố trí mới mẻ sáng tạo. Tùy theo sở thích riêng của gia chủ mà kiến trúc sư có thể tùy biến một ngôi nhà phù hợp nhất.

Thiết kế nhà ống hiện đại mang mã số NP333 được kiến trúc sư Long vẽ dựa trên một mãnh đất tương đối nhỏ. Đây cũng là ưu điểm của kiểu nhà này, thích hợp với mọi diện tích dù lớn hay nhỏ. Nhưng không hề làm ngôi nhà kém sang đi mà có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, đặc biệt vô cùng sang trọng. Đối với một căn nhà phố thì tổng thể kiến trúc, đường nét đều được thể hiện qua sự tưởng tượng và vẽ lại một cách hoàn hảo từ kiến trúc sư. Tuy nhiên mọi người không cần lo lắng là sẽ không hợp với tác phong hay lối sinh hoạt của gia chủ. Vì trước khi bắt đầu thực hiện bản vẽ thì ất cả kiến trúc sư đều đã thảo luận với chủ đâu tư, đây là nguyên tắc làm việc của công ty. Bởi vì công ty luôn muốn mang đến cho mọi người bản thiết kế nhà phù hợp nhất đẹp nhất, mang giá trị cao lẫn thẩm mỹ và chất lượng khi sử dụng.

Với phần phối cảnh nhà phố 3 tầng đẹp, kiến trúc sư khéo léo tạo ra những kiến trúc lồi lõm sáng tạo. Những đường nét vuông vức thẳng tấp nhưng dứt khoát tạo ra sắc màu riêng cực kỳ thu hút người nhìn. Từ xa nhìn vào bạn khó tài nào cũng lại vẻ đẹp toát ra từ kiến trúc nhà hiện đại. Mẫu nhà hiện đại chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất từ những vật liệu bê tông và những kính cường lực sắp xếp logic. Riêng phần ban công luôn có một khoảng trống để gia chủ và các thành viên trong nhà thư giãn khí thở không khí trong lành bởi bồn cây cảnh bố trí tại đây. Hiên mỗi tầng hay còn gọi là phần mái che ban công đều lắp đặt hệ thống đèn chiều sáng. Hệ thống đèn này được lựa chọn trên 2 yếu tố: tiết kiếm điện năng tối ưu và chất lượng tốt. Phông nền chủ đạo màu trắng sáng mang đến sự trẻ trung năng động cùng một ít pha lẫn của sắc lục tạo nên sư liên kết tuyệt vờ giữa cac mãng kiến trúc trong ngôi nhà.

Tiếp đến là nội thất mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp - np333. Nhắc đến nội thất hiện đại sự sang trọng tất cả đều thể hiện qua việc bố trí vật dụng. Hay những điểm trang trí họa tiết tối giản không cầu kì nhưng mang một thần thái nhất đinh. Gam màu thường được lựa sử dụng nhất là trắng pha lẫn một ít xám hoặc có thể chọn kết hợp với những màu sắc trung tính khác. Ngoài ra sự đơn giản trong cách thiết kế cũng góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ cho mẫu nhà này. Đặc biết tất cả đường nét kiến trúc hiện đại đều không bao giờ lỗi thời theo thời gian. Bởi chúng tôi khi thiết kế luôn nghĩ đến việc áp dụng được với thực tế chứ không phải để đảm bảo yếu tố thẩm qua hình ảnh 3d nội thất. Khi hoàn thành bản vẽ phải đảm bảo tiến hành thi công được ở thực tế và không gây bất tiện gì cho gia chủ khi ở, dù là chi tiết lớn hay nhỏ đều được cân nhắc hết sức kĩ lương trước khi trao tay chủ đầu tư.

Điểm nhấn lớn của phần nội thất chính là kết hợp một không gian sinh thái nhỏ trong chính căn nhà. Vừa mang nét đẹp hiện đại, vừa tạo cảm giác thoải mái mái mẻ khi ở chính căn nhà của mình mà quan trọng hơn còn đảm bảo được yếu tố phong thủy. Cân bằng hài hòa để kết hợp nét đẹp kiến trúc hiện đại và thiên nhiên là một điều không dễ dàng. Vì thế đây được coi là sự sáng tạo độc đáo mang làn gió mới đến lĩnh vực thiết kế của nhóm kiến trúc sư Long. Vừa có không gian xanh tạo không khí trong lành mát mẻ, vừa đem lại giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Góc riêng tư yên tĩnh, nơi thư giãn bậc nhất trong khuôn viên mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297