Mẫu thiết kế khách sạn 2 mặt tiền đẹp sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế khách sạn 2 mặt tiền đẹp sang trọng

Mẫu thiết kế khách sạn 2 mặt tiền đẹp sang trọng, nằm ở vị trí vát góc giúp thu hút lượng khách lớn đến đây. Có chi phí đầu tư thấp hợp với chủ đầu tư có kinh phí trung bình và khá

Những kiến trúc dùng để kinh doanh kiếm lợi nhuận, điều cần thiết đầu tiên chính là thẩm mỹ của công trình. Mẫu thiết kế khách sạn 2 mặt tiền đẹp dưới đây là một kiến trúc điển hình. Dành cho các chủ đầu tư yêu thích sự hiện đại pha vài chi tiết cổ điển ở một số vị trí. Giúp cho kiến trúc trở nên nổi bật hơn so với những công trình lân cận. Tạo nên nét đẹp bắt mắt thu hút nhiều ánh nhìn.

Nếu chưa có ý tưởng cho kiến trúc kinh doanh khách sạn thì chủ đầu tư có thể tham khảo ý tưởng sau. Để giúp cho việc xây dựng trở nên tiết kiệm về mặt chi phí cũng như về thời gian. Kiến trúc sư đã hướng dẫn và lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với mảnh đất 2 mặt tiền. Vị trí vát góc trước đây là vị trí không đẹp đối với nhiều chủ đầu tư. Nhưng ngày nay để thay đổi vận không tốt, kiến trúc sẽ được chọn hướng và bố trí vài yếu tố để không gây ảnh hưởng đến tài vận.

Cách phối tạo thẩm mỹ khi thiết kế khách sạn 2 mặt tiền đẹp

Kiến trúc mẫu khách sạn 2 mặt tiền này sẽ không chỉ giúp để lại ấn tượng tốt trong lòng các khách trọ tại đây. Mà còn mang lại nhiều tiện ích trong việc kinh doanh của từng chủ đầu tư. Giảm thiểu được kinh phí đầu tư đáng kể nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, thẩm mỹ của công trình.

Kiến trúc khách sạn sử dụng phong cách kết hợp bê tông với những tấm kính trong suốt. Vấn đề này làm tăng mạnh thẩm mỹ giúp thu hút ánh nhìn từ phí người đi đường. Vừa tạo nên nét hiện đại bên ngoài và còn phô trương được nét đẹp bắt mặt bên trong khách sạn. Hệ thống cửa được lắp kính toàn bộ nên mang lại không ít thuận lợi trong việc tạo nét đẹp thẩm mỹ.

Mẫu khách sạn đẹp này mang thiết kế được phân khúc rõ thành 2 tầng với các tầng lửng ẩn bên trong. Để nổi bật, kiến trúc sư đã thiết kế khung cửa dạng chữ nhật nhưng ở mỗi góc đều được bo cạnh. Khác với các kiến trúc lân cận mang kiểu cửa chữ nhật với các góc nhọn. Tạo nên nét đặc trưng riêng và ấn tượng trong mắt người xem.

Ở khu tầng trên, cửa kính được thiết kế dạng vòm, mang khuynh hướng cổ điển. Vì đặt ở khu vực cao tầng nên kiến trúc được khá nhiều người chú ý vì nét đẹp sang trọng và dễ tạo ấn tượng. Để tận dụng tối đa thẩm mỹ cũng như dấu ấn trong mắt người xem. Công trình khách sạn được kiến trúc sư phối màu tôn lên nét sang trọng. Cũng xem hình ảnh dưới đây để nhìn rõ hơn nhé.

Chi tiết tạo tiện ích cho mẫu khách sạn 2 mặt tiền đẹp

Chủ đạo trắng cho các tầng nhưng riêng tầng trệt là lửng tiếp giáp đất lại được phối ốp đá màu xám sẫm. Kết hợp viền quanh cửa màu vàng ánh kim. Giúp làm tăng thẩm mỹ cho mỗi sảnh ra vào của kiến trúc. Cách phối màu logic không những góp phần tạo nên một kiến trúc nổi bật với nét sang trọng. Mà còn để lại trong lòng người xem ấn tượng khó phai.

Nét đẹp ấn tượng và sang trọng chính là điều vừa giữ chân được khách hàng cũ. Vừa giúp tạo dấu ấn trong mắt khách mới. Qua đó cho thấy thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu một cách lâu dài. Kết hợp dịch vụ tốt, các chủ đầu tư sẽ nhanh chóng thu hồi lại vốn. Cũng như cải thiện nguồn khách đến đây hơn so với các kiến trúc thông thường khác nhé.

Nội thất bên trong của mẫu thiết kế khách sạn 2 mặt tiền đẹp

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297