Mẫu thiết kế khách sạn 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế khách sạn 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế khách sạn 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển đẹp sang trọng. Phù hợp cho chủ đầu tư có kinh tế vừa diện tích chiều dài lớn

Để tăng giá trị một kiến trúc cần phải đáp ứng sự tiện nghi và thẩm mỹ. Nhưng để tăng thu nhập trong kinh doanh phải vừa đáp ứng sự tiện nghi, thẩm mỹ và địa hình phải phù hợp. Mẫu thiết kế khách sạn 2 mặt tiền dưới đây là một dạng kinh doanh điển hình. Được thiết kế hội tụ các mặt tiện ích trên. Giúp cho chủ đầu tư thu hồi vốn và phát triển nhanh chóng.

Mẫu khách sạn 2 mặt tiền luôn đem lại sức hút cao hơn các kiến trúc 1 mặt tiền. Địa hình vát góc giúp người đi đường dễ bắt gặp, vì thể kiến trúc cần có ngoại thất bắt mắt, thuận mắt. Để giúp ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem. Từ đó tạo nên thương hiệu cũng như thu hút lượng khách đến với khách sạn khi cần.

Những thuận lợi khi thiết kế khách sạn 2 mặt tiền

Kiến trúc khách sạn này được đầu tư khá tỉ mỹ cho ngoại thất. Mang phong cách tân cổ điển nên được sử dụng khá nhiều họa tiết tạo điểm nhấn cũng như làm nên nét đặc trưng cho kiến trúc. Có diện tích chiều dài vượt trội nên kiến trúc phần nào dễ gây ấn tượng đến người xem khi đi qua đây. Cộng với lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn hội tụ đủ các yếu tố trên làm tăng giá trị khách sạn.

Mẫu thiết kế khách sạn 4 tầng với kiến trúc đồ sộ, nên khiến cho việc xây dựng thương hiệu cũng trở nên dễ dàng hơn. Các chi tiết hoa văn được được đặt ở vị trí nhất định chứ không dùng cho quá nhiều vị trí như trước đây. Sử dụng cho các vị trí chủ yếu như hệ mái, các hệ mái trước, mái chính trên cao, nơi có cửa. Làm phối cảnh bên ngoài thêm phần sang trọng.

Mỗi tầng đều có khu ban công, nhưng đều có thiết kế khác nhau tránh sự nhàm chán cho kiến trúc. Ở tầng 2 có thiết kế ban công nối liền các phòng, với thiết kế chữ nhật có các góc vuông tạo góc cạnh kiên cố. Đối với các tầng còn lại, kiến trúc sư thiết kế khu vực ban công hình vòm bán nguyệt. Tạo sự khác biệt và tôn lên nét đẹp đặc trưng của phong cách tân cổ điển.

2 Mặt tiền giúp người đi đường 2 phía có thể dễ dàng bắt gặp vì độ cao với thiết kế đồ sộ. Cạnh đó, kính trong có thể giúp nhìn thấu vào bên trong, dễ dàng phô nét đẹp sang trọng bên trong.

Góc nhìn thẩm mỹ của mẫu khách sạn 2 mặt tiền tân cổ điển

Kính là chất liệu được sử dụng cho tất cả hệ thống cửa tại kiến trúc này. Bởi vừa mang lại nét đẹp hiện đại cho mẫu khách sạn đẹp này. Vừa là giúp đón ánh sang tự nhiên từ bên ngoài tiết kiệm kinh phí điện sử dụng vào ban ngày cho chủ đầu tư. Lớp kính dày ngoài công dụng trên còn giúp ngăn tiếng ồn bên ngoài và đảm bảo được sự riêng tư cho không gian bên trong.

Cổng rào thiết kế kiên cố với đầy đủ hoa văn họa tiết tạo nên nét đẹp đúng với bản chất của kiến trúc khách sạn tân cổ điển. Không sử dụng hoàn toàn tường bê tông mà thiết kế kiểu rào chắn là sự kết hợp của các thanh sắt. Liên kết với nhau tạo nên không gian hoàn hảo và thoải mái, không gây bí bách khi dùng tường hoàn toàn.

Ngoài thiết kế ngoại thất đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ. Kiến trúc khách sạn còn sở hữu nội thất bên trong mang đến nét đẹp thẩm mỹ toàn diện cho không gian. Vừa tạo sự tiện ích cho người sử dụng vừa mang lại cảm giác gần gũi nhờ dùng các chất liệu dễ tìm, hiện đại.

Hình ảnh nội thất bên trong của mẫu thiết kế khách sạn 2 mặt tiền

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297