Bản vẽ mẫu thiết kế khách sạn đẹp tân cổ điển mini

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ mẫu thiết kế khách sạn đẹp tân cổ điển mini

Bản vẽ mẫu thiết kế khách sạn đẹp tân cổ điển mini, có chi phí đầu tư thấp là mẫu khách sạn xây dựng tiết kiệm diện tích và kinh phí cho chủ đầu tư

Kinh doanh bằng hình thức thiết kế xây dựng một kiến trúc khách sạn. Đây là loại hình kinh doanh ít tốn chi phí nhưng lấy lại vốn khá nhanh. Để đáp ứng thị hiếu cũng như nhu cầu sử dụng. Xin giới thiệu một mẫu thiết kế khách sạn đẹp tân cổ điển mang nhiều lợi thế. Phù hợp với mọi thời đại cũng như nhu cầu chung của các khách hàng khi đến với khách sạn.

Nói về hình thức thiết kế mẫu khách sạn có phần đơn giản. Nhưng vẫn lột tả được hết những nét đẹp sang trọng đúng như phong cách đặc trưng mà kiến trúc sư muốn hướng đến. Nét đẹp của kiến trúc là sự kết hợp hài hòa và cân đối của hiện đại và cổ điển. Đã góp phần lớn trong việc tạo nên một công trình mang tính kinh doanh mang nét đẹp hợp thời và tiện ích.

Lợi thế khi chọn mẫu thiết kế khách sạn đẹp tân cổ điển

Kiến trúc đồ sộ nên khá thu hút ánh nhìn từ người đi đường. Kết hợp với nhiều chi tiết tuy đơn điệu nhưng giúp mang lại thẩm mỹ cao. Quan sát hình ảnh có thể thấy kiến trúc được thiết kế ngoài nét đẹp đồ sộ, khách sạn còn có cách phối màu nổi bật. Kết hợp 2 gam màu tương phản, màu sáng đan xen màu tối. Càng làm cho kiến trúc trở nên thời thượng hơn.

Sử dụng màu sơn và gạch ốp sẫm màu cho khu vực tầng trệt. Đối với các tầng còn lại nằm phía trên từ tầng 2 trở lên đều được phủ màu trắng. Vừa làm tăng thẩm mỹ kiến trúc, vừa giúp làm nổi bật các chi tiết hoa văn trên thành tường. Làm điểm nhấn ấn tượng và nét đặc trưng riêng cho kiến trúc khách sạn. Màu sắc được phối hợp ăn ý làm tăng nét đẹp tạo sự thu hút đến với người qua đường.

Trụ cột ở kiến trúc là điểm nổi bật không kém và cũng là yếu tố giúp cho biệt thự trở nên kiên cố hơn. Thiết kế bố trí phần trụ nối dài liên tiếp giữa các tầng, nên làm cho kiến trúc thêm phần đồ sộ. Với 4 cột lớn nối liên tiếp giữa các tầng và các cột nhỏ được đặt ở vị trí trên cao. Điều này giúp cho việc tạo điểm đặc trưng riêng biệt trở nên dễ dàng hơn.

>> Tham khảo thêm: những mẫu khách sạn đẹp

Chi tiết tạo nét đẹp cho mẫu thiết kế khách sạn đẹp tân cổ điển

Kiến trúc được sử dụng những vật tư đơn giản, dễ tìm. Dùng kính tối màu để làm tăng tính sang trọng cũng như tạo độ bắt mắt cho kiến trúc. Kính cường lực với độ cách âm cao tạo sự riêng tư và chống ốn cho không gian bên trong. Kính được thiết kế nối liền mạch kiểu dáng vòm cung cho mảnh kính chính diện. Đối với 2 bên được thiết kế theo hình chữ nhật đặt đứng. Tạo nên nét đẹp đồ sộ và cuốn hút hơn.

Những chi tiết hoa văn với nét thiết kế uốn lượn được đặt ở những vị trí nhất định như đầu và chân cột, mái trước là chính. Chứ không dùng biện pháp sử dụng cho nhiều mặt thành tường như cách thiết kế trước đây. Hạn chế sử dụng cách thiết kế rườm rà gây rối mắt như cách thiết kế lối xưa cũ trước đây. Điều này làm cho kiến trúc trở nên thời thượng và phù hợp với thời đại hơn.

Kiến trúc mặt tiền tầng trệt được phân làm 2 khu vực. 1 Bên làm lối dẫn đến khu vực lễ tân. Bên còn lại được phân làm nơi dẫn đến tầng hầm. Giúp các khách hàng khi đến nghỉ dưỡng tại đây an tâm hơn về việc bảo quản đậu đỗ xe. Đảm bảo được phương tiện của mình luôn được trông coi và để ở nơi thoáng tránh được các tác nhân môi trường làm ảnh hưởng phương tiện.

>> Xem thêm: thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp

Mặt bằng bên trong khách sạn tân cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297