Mẫu thiết kế nhà phố kiểu châu Âu 3 tầng đẹp 2020

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà phố đậm chất châu Âu 3 tầng đẹp 2020

Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến An Vinh - mẫu nhà 3 tầng đẹp ở Bình Dương. Phong cách mạng đậm màu sắc châu Âu cực sang trọng kiến trúc độc đáo. Mẫu nhà phố kiểu châu Âu được yêu thích nhất hiện nay.
Chủ đầu tư: Anh Huy
Đc: Bình Dương
Số tầng : 3
Số phòng : 6
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2020

So với lĩnh vực thiết kế biệt thự thì hiện nay thiết kế nhà phố đang được nhiều người chý ý hơn. Bởi giá thi công thiết kế sẽ rẻ hơn, đặc biệt rất phù hợp với ngân sách của nhiều người. Trong thời buổi vật giá leo thang thì việc lựa chọn xây một căn nhà phố khang trang cũng không kém cạnh gì bao so với chọn những mẫu biệt thư. Tuy xét về độ đồ sộ thì không thể nào bì được nhưng chung quy mỗi bản thiết kế thì đều có tiện ích nói chung và tiện lợi nói riêng đối với người sử dụng. Xét về phong cách cũng như đường nét kiến trúc không kém cạnh nhiều so với nhiều anh em của mình (thiết kế biệt thự). Bởi vậy đa số những yêu cầu thiết kế gần đây của công ty 8/10 đều là thiết kế nhà phố. Sau đây cùng công ty chúng tôi - thiết kế và xây nhà biệt thự Kiến An Vinh tìm hiểu đôi chút về các mẫu nhà phố. Cũng như ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà phố kiểu châu Âu đẹp và mới nhất được hoàn thành cách đây không lâu.

Các kiểu dáng phong cách độc đáo của mẫu nhà phố

Vì sao chúng tôi lại bảo mẫu thiết kế nhà phố không thua kém thiết kế biệt thự là bao. Chính bởi lẻ nhà phố mang nhiều dạng phong cách khác nhau, và cũng là sự nổ lực sáng tạo không ngừng từ các kiến trúc sư. Họ luôn cho ra những mẫu mã mới hợp với sinh hoạt con người, mang đến những bản vẽ ở tầm cao mới ngày càng đa dạng sắc màu, đa dạng kiến trúc. Vừa mang đến vẻ đẹp lộng lẫy sang trọng từ đường nét kiến trúc vừa lưu giữ được vẻ đẹp tinh hoa văn hóa nhân loại qua những phong cách cổ điển, tân cổ điển. Ngoài được xây dựng trên khuôn viên nhỏ ra thì mẫu thiết kế nhà phố chứa đựng được đầy đủ mọi nét đẹp dù là hiện đại hay cổ đại. Hiện nay có rất nhiều mẫu nhà phổ biến như thiết kế nhà mái thái, thiết kế nhà phố cổ điển, tân cổ điển, nhà ống hiện đại,... v.v.. Và mẫu tiêu biểu khác Kiến An Vinh sắp giới thiệu đến các chủ đầu tư bên dưới đây.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố kiến trúc đậm chất châu Âu - NP336

Khác hoàn toàn với những mẫu thiết kế trước, nhà phố mã số NP336 sẽ là nhà ở kết hợp với tiệm thuốc. Được biết gia chủ là y bác sĩ nên kiến trúc sư rất cân nhắc kĩ lưỡng trong việc thiết kế và bố trí kiến trúc. Phông màu chủ yểu của ngôi nhà phải tương đối sáng và tạo cảm giác sạch vì nghề nghiệp này khác là nhạy cảm với vấn thẩm mỹ như vệ sinh. Mẫu nhà này có 3 tầng, riêng tầng trệt vì là mở tiệm thuốc suy ra 2 tầng phía trên kiến trúc sư đã khéo cho lui trệt về phía sau một khoảng lớn. Phần diện tích trống này vừa có thể làm sân vườn vừa tạo được nét kiến trúc khác lạ cho căn nhà.

Ngoại thất phong màu trắng chủ đạo, kiến trúc thì sẽ mang đậm đường nét châu Âu sang trọng lịch lãm. Phần mái nhà phố sẽ kết hợp mái mansard - một loại mái nhà rất phổ biến ở Pháp ra đời vào thế kỉ 17. Kiểu mái này rất ít khi xuất hiện ở các mẫu nhà phố, đây có thể nói là sự sáng tạo cũng như táo bạo từ kiến trúc sư Bích. Tuy vậy khi đưa bản vẽ mẫu đến gia chủ, được gia chủ rất thích và đánh giá cao sự sáng tạo này. Riêng ban công sẽ trích một diện tích đủ rộng rãi để mọi người di chuyển và bố trí hoa cây cảnh.

Nội thất kiểu hiện đại sang trọng - Kiến trúc Kiến An Vinh

Khi tiến vào tổng thể nội thất thiết kế nhà phố 3 tầng, chúng tôi luôn muốn tạo sự hào nhoáng đẹp đẽ nhất đến với khách hàng của mình. Chính vì vậy phòng khách kiến trúc sư đã vẽ tận 2 bản phối khác nhau, chủ yếu là thay đổi về màu sắc. Bản vẽ thứ 1: sofa được chọn với tone màu vàng kem cùng bộ bàn mang hoa văn đường nét sắc màu châu Âu. Bản vẽ thứ 2: phông màu sẽ mang đến vể các tính phá cách hơn cùng bàn trà cao cấp màu đen huyền. Nhìn kĩ ở bản phối này màu sắc tướng đối đồng nhất, không tương phản hay quá lòe lẹt. Riêng với phần trang trí tường, 2 bản phối đều như nhau, để nhìn từ xa vào căn phòng không quá kém sắc, hay nói nôm na là quá đơn giản. Tường sẽ kết hợp một họa tiết nổi cùng hoa văn thiết tỉ mỉ tinh xảo từ những người thợ tay nghề cao với 2 bức ảnh nghệ thuật khác bố trí cố định 2 bên. Các quý khách hàng có thể chiễm ngưỡng qua các hình ảnh 3D minh họa phía dưới đây.

Phòng sinh hoạt chung đầy sáng tạo mang tính nghệ thuật

Phòng sinh hoạt chung, không gian đầy ấp niềm vui, những phút giây ấm cúng thư giãn cùng người trong gia đình. Phòng này bố trí đơn giản hóa một tí để tạo khoảng không thoải mái. Ngoài ra sẽ bố trí thêm cây xanh ở đây, vì là nơi hoạt chung nên thoải mái mát mẻ là điều quan trọng nhất. Đặc biệt cây xanh cũng góp một phần nhỏ trong việc cải thiện lượng không khí ngột ngạt trong nhà.

Phòng bếp -  phòng ăn | Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp

Vì tổng thể nội thất là hiện đại, đặc biệt mang hơi hướng châu Âu nên chắc chắn sẽ mang đến nét đẹp mới lạ. Màu sắc trẻ trung năng động cùng đầy đủ nội thất hiện đại công nghệ mới nhất được áp dụng vào. Riêng khu vực nấu nướng sẽ bố trí khoảng cách nhất định với khu vực ăn uống. Nhưng có một số người vẫn chưa hiểu rõ được lí do tại sao, vì đây là mục đích được rút ra từ kinh nghiệm thực tiễn của người thiết kế. Một nếu đặt quá gần sẽ gây cảm giác ngột ngạt bởi những mùi tỏa ra khi nấu nướng mất thẩm mỹ. Hai là người nấu ăn có thể sẽ va phải người đang ngồi tại bàn ăn, vừa gây phiền toái cho người sử dụng vừa không đủ không gian trống trãi thoải mái để nấu nướng.

Phòng ngủ màu sắc trang nhã nhẹ nhàng - thiết kế nhà phố kiểu châu Âu

Tiếp đến là phòng ngủ thông qua thảo luận cùng gia chủ kiến trúc sư Bích đã cho ra 4 bản thiết kế cho từng thành viên trong gia đình. Bao gồm phòng ngủ master, 2 phòng ngủ cho người thân - họ hàng ghé chơi, 2 phòng cho con. Mỗi phòng kiến trúc sư sẽ bố trí vật dụng khác nhau, tông màu chính là trắng sữa, màu này rất hợp phong cách hiện đại. Đa số tất cả thiết kế gần đây đều được chủ đầu tư lựa kiểu màu này. Chắc bởi lẽ vì nét đẹp sang trọng cùng sự đẳng cấp toát ra từ chính căn phòng đã làm cho gia chủ bị hấp dẫn. Riêng sàn mẫu thiết kế nhà phố kiểu châu Âu này toàn bộ các phòng đều trãi gỗ. Loại sàn này được rất nhiều người ưa thích bởi mang giá trị thẩm mỹ cao và tạo cho căn phòng mát mẻ tươi mới hơn.

Bố trí nội thất phòng thờ trang nghiêm - phòng vệ sinh đơn giản

Phòng thờ đối với hầu hết gia đình Việt là nơi linh thiêng, một góc suy tư, tưởng nhớ về những người thân đã qua thế giới khác. Nên phòng này được bố trí tao nhã, trang trọng nhất có thể. Ở đây khi đưa bản vẽ thiết kế đến gia chủ, bên chúng tôi đã đưa 2 loại phòng thờ chính. Cách bày trí cả 2 mẫu thiết kế đều thiên về độ trang nghiêm và màu sắc nhã nhặn đơn giản không quá màu mè. Điểm khác biệt là bàn thờ sẽ mang 2 loại kiểu dáng khác nhau tùy mọi người lựa chọn. Đến với công ty thì mọi khách hàng đều sẽ được phục vụ tư vấn như nhau nên không cần phải lo về vấn đề khách hàng mới không được ưu ái như khách hàng cũ hay ngược lại.

Riêng vệ sinh, kiến trúc sư bố trí khá đơn giản, mục đích chủ yếu là thuận tiện cho việc sinh hoạt cá nhân trong hơn. Tất cả vật dụng đều được thiết kế logic không gây phiền hà khó chịu khi sử dụng. Bởi khi thiết kế bất kỳ một phòng nào chúng tôi đều đặt bản thân vào người sử dựng để đưa ra những bày trí hợp lý nhất. Những thiết kế, đường nét vừa phải đảm bảo yếu tố sạch sẽ gòn gàng thẩm mỹ và vừa áp dụng được trong thực tiễn.

Thông tin liên hệ thiết kế nhà đẹp đậm chất Pháp - Kiến trúc Kiến An Vinh

Cảm ơn quý khách hàng đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Nếu xem xong quý khách có bất kì thắc mắc gì về mẫu thiết kế nhà phố kiểu châu Âu hãy liên hệ tới công ty – Kiến trúc Kiến An Vinh. Công ty sẽ tư vấn cũng như giải đáp mọi thông tin về thi công, thiết kế xây dựng nhà đẹp, biệt thự đẹp. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên chuyên nghiệp hy vọng sẽ giúp được quý khách hàng một cách chu đáo nhất. Hoặc biết thêm những mẫu thiết kế xây dựng nhà đẹp khác mọi người hãy truy cập danh mục thiết kế nhà phố. Cảm ơn quý khách hàng gần xa đã luôn đồng hành cùng Kiến An Vinh. Chúc mọi người một ngày tốt lành và làm việc hiệu quả cao.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415  –  Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297