Nhà 3 tầng 5x20m hiện đại 4 phòng ngủ tại bình thạnh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng 5x20m hiện đại 4 phòng ngủ tại bình thạnh

Những hình ảnh 3D nhà 3 tầng 5x20m dưới đây. Được thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Mời quý khách hàng cùng tham khảo đưa đến một ý tưởng mới cho gia đình mình.
Chủ đầu tư: Anh Dần
Đc: Bình Thạnh
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại mái bằng tạo sự khỏe khoắn, vững chãi cũng là ý tưởng thiết kế thông minh cho các gia đình Việt. Vì hình dạng độc đáo của nó, mái bằng sử dụng tư duy hình học trong các thiết kế đẹp và độc đáo khiến người nhìn thích thú.

Vốn dĩ yêu thích sự hiện đại, gia đình Anh Dần trú tại Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu cho gia đình mình lô diện tích đất 5x20m vuông vắn. Gia đình mong muốn xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng đẹp mang phong cách hiện đại.

 

Anh đã tìm hiểu khá kỹ để đưa ra một ý tưởng riêng cho gia đình mình. Qua đó anh cũng biết đến công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến An Vinh. Là một công ty thiết kế nhà đẹp sang trọng thông qua bộ sưu tập nhà 3 tầng đẹp.

Bởi trong bộ sưu tập nhà 3 tầng được thể hiện đầy đủ nội thất cũng như ngoại thất, bên cạnh đó phong cách nhà hiện đại đến tân cổ điển. Một đặc điểm khác là gần với khuôn viên đất của gia đình.

Anh đã chủ động liên hệ nhờ công ty Kiến An Vinh tư vấn. Cũng như hỗ trợ xây dựng lên mẫu nhà 3 tầng đẹp 5x20m hiện đại. Nhận được yêu cầu kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi gặp trao đổi trực tiếp. Và phác hoạ lên cho gia đình Anh mẫu nhà 3 tầng 5x20m hiện đại.

Những hình ảnh 3D nhà 3 tầng 5x20m dưới đây. Được thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Mời quý khách hàng cùng tham khảo đưa đến một ý tưởng mới cho gia đình mình.

Nhìn vào tổng thể ngoại thất công trình mẫu nhà 3 tầng 5m x 20m thiết kế độc đáo có chỗ để xe chắc hẳn bạn cũng biết được điểm gì nổi bật và thu hút so với những công trình nhà ở khác. Việc sử dụng màu trắng đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, một điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu nhà 3 tầng thiết kế hiện đại ngang 5m thu hút mọi ánh nhìn từ những ô cửa sổ lồi góc. Mọi cánh cửa trong nhà đều sử dụng kính màu trong suốt càng làm tăng thêm vẻ đẹp độc đáo, hiện đại cho ngôi nhà rộng mở. Ý tưởng thiết kế nhà là hoàn hảo cho gia đình anh.

Mẫu nhà này gây ấn tượng đầu tiên với sự độc đáo, hiện đại và được sắp xếp hợp lý về trình tự kiến ​​trúc. Với hình khối phi đối xứng và các khối vuông vức, công trình trở nên thu hút với vẻ đẹp mạnh mẽ và ấn tượng.

Thông qua phong cách, kiến ​​trúc ngôi nhà có thể thấy được sở thích và đẳng cấp của gia chủ. Bởi những thiết kế này thường đi kèm với nội thất sang trọng và lịch lãm.

Mái bằng là một trong những loại mái dễ dàng lắp ghép không chỉ ở nhà ống, bởi mái bằng có kết cấu đơn giản, gọn gàng, khả năng cản gió tốt và đặc biệt mái bằng sẽ dễ dàng cải tạo hơn các loại mái khác.

Thiết kế đơn giản nhưng sáng tạo là một trong những đặc điểm nổi bật của phong cách hiện đại. Ngoài ra, một trong những đặc điểm của phong cách này là sử dụng rèm cửa và cửa sổ lớn để điều chỉnh ánh sáng cho ngôi nhà.

Nếu chiêm ngưỡng mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5m bạn cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, có thần là nét riêng khi ở đây. Ở phía trước của ngôi nhà chia sẻ với quyền lực khác đến phép và các loại hệ thống chiếu sáng.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng khi sử dụng những khối hình vuông vức hài hòa với tông màu tươi sáng nhất. Mặt ngoài ngôi nhà sử dụng gam màu trắng chủ đạo và điểm nhấn màu nâu cho hệ thống trưng bày mang đến vẻ đẹp tinh tế.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297