Nhà 3 tầng 6x15m hiện đại 2 mặt tiền 3 phòng ngủ tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 3 tầng 6x15m hiện đại 2 mặt tiền 3 phòng ngủ tại Gò Vấp

Thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Giúp gia đình anh Sự trú tại Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh có một ngôi nhà 3 tầng 6x15m 2 mặt tiền hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh Sự
Đc: Gò Vấp
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: Hiện Đại.
Năm thực hiện: 2024

Hiện nay có rất nhiều mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại đáp ứng được nhu cầu của nhiều người mua. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn mẫu nhà 3 tầng 6x15m hiện đại đẹp được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Những thiết kế này được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, đẹp mắt. Luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái, phong cách.

Nhà 3 tầng mái bằng hiện đại là một trong những giải pháp không gian sống hiện đại, tiện nghi nhất. Đặc biệt, nhà mẫu Gò Vấp được thiết kế mặt tiền 6m, sâu 15m, gồm 3 tầng, 4 phòng ngủ rộng rãi phục vụ cuộc sống của gia đình đông người. Mẫu nhà 3 tầng cho những ai muốn có thiết kế đơn giản nhưng đặc biệt và tiện nghi.

Thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Giúp gia đình anh Sự trú tại Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh có một ngôi nhà 3 tầng 6x15m 2 mặt tiền hiện đại.

Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại sử dụng nhiều vật liệu hiện đại, đặc biệt là kính thay vì những bức tường bê tông cứng và kiên cố. Nhờ các hệ thống kính cường lực hiện đại giúp tăng cường tận dụng ánh sáng tự nhiên. Mang đến không gian sống rộng rãi và thoáng mát cho các thành viên trong gia đình. Các yếu tố như không khí và ánh sáng cũng được thêm vào không gian nội thất để giúp làm dịu các góc tối và khuất, đồng thời hỗ trợ lưu thông không khí dễ dàng.

Chúng tôi ngưỡng mộ không gian thiết kế của nhà và đánh giá cao những tòa nhà hiện đại với hình khối, hình thức độc đáo mang lại sự tươi mới, xua đi sự đơn điệu, nhàm chán. Đặc biệt là thiết kế ban công rộng, việc sử dụng kính lớn cân đối với các bức tường gạch và bê tông.

Kính là vật liệu tự nhiên, hiện đại và an toàn, trong suốt, kết hợp ánh sáng và không khí tự nhiên, giúp mặt tiền của tòa nhà 3 tầng hiện đại trở nên độc đáo và hiện đại.

Màu sắc của ngôi nhà là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới tính hấp dẫn và thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Ở đây chúng ta thấy rằng nhà thiết kế đã kết hợp một cách khéo léo giữa màu trắng gạch ốp tường, màu đen của khung cửa sổ cũng như khu vực tự nhiên phía trước mặt tiền hữu ích. Chính vì vậy, khi nhìn từ xa, ngôi nhà 3 tầng hiện đại không chỉ thể hiện được những đường nét kiến ​​trúc vuông vức, khỏe khoắn mà còn hấp dẫn nhờ cách phối màu.

Khi cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, những thiết kế nhà ở hiện đại không chỉ có chức năng là nơi ở, che nắng, che mưa mà còn cần tính thẩm mỹ và sử dụng hợp lý phong thủy. Tuy nhiên, để có được một mẫu nhà đẹp không hề đơn giản chút nào bởi nó đòi hỏi người thiết kế phải có tay nghề, chuyên môn và kiến ​​thức kỹ thuật cao mới có thể thiết kế được ngôi nhà một cách hoàn hảo. Và mẫu nhà 3 tầng hiện đại này đã không làm gia đình anh Sự thất vọng bởi thiết kế mang lại sức hút lớn, vẻ đẹp hoàn hảo.

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại của gia đình anh được thiết kế chú trọng vào nét kiến ​​trúc, không sử dụng hoa văn trang trí phù phiếm trang trí mặt tiền nhà, các chi tiết: đường gờ, phù điêu,… toàn bộ khối mịn màng, mềm mại nổi bật bởi sự kết hợp giữa tông màu sáng và chất liệu cao cấp nhằm tăng tính hiện đại, sáng tạo cho mẫu nhà 3 tầng hiện đại. Ngoài ra, những thứ như đèn, cây cối, tiểu cảnh, v.v. Chúng còn được tận dụng tối đa để tạo nên một không gian ngoài trời tuyệt vời.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297