Thiết kế mẫu nhà hàng hải sản tươi sống bình dân

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu nhà hàng hải sản tươi sống bình dân

Thiết kế mẫu nhà hàng hải sản tươi sống bình dân với chi phí thiết kế và xây dựng thấp nên phù hợp với các chủ đầu tư có kinh phí thấp và vừa

Kinh doanh hải sản tươi sống phục vụ cho nhu cầu ăn uống cũng như thư giản của số đông người dân Việt hiện nay. Bản vẽ thiết kế mẫu nhà hàng hải sản tươi sống dành cho các chủ đầu tư có ý định kinh doanh theo hình thức nhà hàng. Đáp ứng thị hiếu cho người dân về việc tìm một nơi lý tưởng, thoải mái để thư giản, bàn việc...

Mẫu nhà hàng đẹp này là hình thức kinh doanh của một chủ đầu tư với mong muốn mang đến nhưng món ăn đảm bảo chất lượng về độ tươi. Kiến trúc sư đã lên ý tưởng kết hợp phong cách thiết kế hiện đại vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Vừa tạo thẩm mỹ cho kiến trúc nhà hàng thêm nổi bật và để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà hàng hải sản tươi sống

Tổng thể bên ngoài có thể thấy kiến trúc mang gam màu trầm của màu gạch, tạo không gian ấm cúng, gần gũi. Đem lại nét đẹp vừa sang trọng có thể đáp ứng cho nhu cầu ăn uống bình dân. Mặt khác còn là nơi dùng để tiếp đãi khách hàng, đối tác. Kiến trúc với mặt tiền lớn kết hợp với cách sử dụng vật tư hiện đại đã góp phần không nhỏ cho việc tăng thẩm mỹ và sự tiện nghi.

Kiến trúc mang thiết kế mở, người đi đường có thể quan sát được không gian bên trong. Cũng như chủ đầu tư có thể khoe khéo thẩm mỹ bên trong để giúp thu hút lượng khách khi đến đây. Vì thế kiến trúc ngoại thất cần được chú trọng đầu tư để giúp cho việc thu hút thực khách đến đây là điều cần được chú trọng.

Nhưng để kiến trúc có một thiết kế đẹp bắt mắt chủ đầu tư cần chú trọng trong khâu lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công xây dựng nhà hàng. Để vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng chung của khách hàng. Mặt khác đáp ứng được sở thích của chủ đầu tư về hình thức kinh doanh. Ngoài kiến trúc bắt mắt, để thuận lợi cho việc kinh doanh, chủ đầu tư cũng cần chú trọng cho không gian bên trong quán để trọn vẹn hơn nhé.

Không gian bên trong nhà hàng hải sản tươi sống

Không gian bên trong thiết kế theo hướng rộng và thoáng. Tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho thực khách khi ngồi thưởng thức tại đây. Từng khu vực từ tầng trệt đến lầu đều có phong cách thiết kế bàn ghế khác nhau. Không tạo cảm giác nhàm chán cho khách hàng khi đến đây nhiều lần. Với không gian thưởng thức bố trí khác nhau tạo sự khác biệt và ấn tượng.

Để thức khách có thể an tâm khi đến đây. Kiến trúc sư đã đã tận dụng không gian chính diện bên trong của mẫu nhà hàng hải sản tươi sống này. Không gian được bố trí thêm hồ nước lớn mang thiết kế độc đáo. Được dùng làm nơi đặt các hải sản tươi sống để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cũng như yên tâm hơn khi sử dụng hải sản tại đây.

Hình thức bố trí không gian bên trong quán theo hướng truyền thống vừa hiện đại. Giúp cho việc xây dựng hình ảnh gần gũi thân thiện cho các thực khách. Sử dụng những ánh đèn mang tông vàng càng làm cho kiến trúc thêm phần ấn tượng và lộng lẫy hơn. Tạo không gian tuy đơn giản nhưng cũng có phần sang trọng.

Không gian nội thất nhà hàng chi tiết

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297