Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Bình Phước

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Bình Phước

Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Bình Phước, vừa dùng để đãi tiệc sinh nhật, các cuộc họp quan trọng, tiệc cuối năm công ty… với chi phí đầu tư thấp

Ngoài dịch vụ, kiến trúc có không gian thoải mái, thẩm mỹ thiết kế đáp ứng theo xu hướng thời đại. Chính là tiêu chí mà nhiều thực khách lựa chọn làm nơi để tổ chức buổi tiệc cưới. Bản vẽ thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Bình Phước là một trong số mẫu nhà hàng đáp ứng các tiêu chỉ trên. Được nhiều chủ đầu tư chọn làm phương án. Mang thiết kế đơn giản nên chi phí xây dựng cũng không quá đắt đỏ.

Để có một kiến trúc thiết kế nhà hàng đẹp, kết hợp với yêu cầu về kinh tế của chủ công trình. Kiến trúc sư đã lữa chọn bước đi an toàn cho chủ đầu tư, đảm bảo được chất lượng công trình. Cả về thẩm mỹ cũng phù hợp với thời đại ngày nay và về sau. Thiết kế đơn giản với những tấm tường trơn nhưng không hề giảm đi nét đẹp đặc trưng. Nhờ nhiều chi tiết sau.

Các chi tiết tạo lên thẩm mỹ cho mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Bình Phước

Kiến trúc sử dụng khá nhiều cột đặt ở mặt tiền chính và phụ. Điều này khiến cho kiến trúc càng trở nên đồ sộ và chắc chắn hơn. Không chỉ có công dụng chống đỡ phần nào khối bê tông bên trên. Mà còn là điểm nhấn của mỗi mặt tiền. Kiến trúc được phủ bởi sơn trắng, là gam màu dễ phối với bất kì màu nào. Mặt khác còn mang lại nét đẹp tinh tế cho tổng thể công trình.

Sử dụng nền trắng là màu phổ thông, nhưng lại mang mọt nét đẹp đặc trưng mới mẻ và không bị lỗi thời. Qua hình ảnh phối cảnh mẫu nhà hàng tiệc cưới đẹp bên trên cho thấy. Chủ đạo trắng kết hợp với phông chữ đỏ làm nổi bật lên tên thương hiệu của nhà hàng. Mặt khác còn khiến tạo điểm nhấn để lại ấn tượng khó phai cho người xem.

Các sảnh ngoài đều được liên kết từ sân lên sảnh bằng các bậc thang. Khu vực trung tâm những bậc thang được trải lớp vải đỏ bắt mắt. Giúp cho việc xây dựng thẩm mỹ càng thêm bắt mắt hơn. Hình ảnh mặt tiền các sảnh được đều sử đụng loại kính với kich cỡ lớn. Việc cách âm tốt nên có thể tạo được không gian riêng cho thực khách bên trong.

>> Xem thêm: những mẫu nhà hàng đẹp

Chi tiết phối vật liễu tạo nét sang trọng cho mẫu nhà hàng đẹp

Kiến trúc ngoài mục đích sử dụng cho các bữa tiệc cưới hỏi. Thực khách có thể đến đặt bàn cho những cuộc họp lớn, tiệc sinh nhật… Đáp ứng thẩm mỹ cho kiến trúc cũng như không gian trang trí bên trong. Không chỉ chất lượng phục vụ tốt, sự hài hòa giữa bên ngoài và bên trong cũng được chú trọng khá nhiều. Chính vì thế kiến trúc sư đã tỉ mỹ trong từng đường nét thiết kế.

Để vừa tăng thẩm mỹ vừa đáp ứng phong thủy với tuổi chủ đầu tư. Nhà hàng còn được bố trí thêm các đài phun nước ở 2 bên sảnh ngoài mặt tiền. Tiến vào bên trong có thể thấy, không gian bên trong cũng được thiết kế chu đáo. Với nhiều khu vực được trang trí tỉ mỹ để thực khách đến có thể check in tại đây.

Sân khấu được làm nổi bật, đặt ở trung tâm khuôn phòng. Làm chủ nhân buổi tiệc khi tiến lên khán đài trông nổi bật hơn và dễ nhận biệt từ phía khách hơn. Để làm tăng nét đẹp cho không gian phòng và khu vực sân khấu. Hệ thống đèn được lắp đặt ở quanh trần nơi thực khách ngồi cũng như khu kháng đài. Làm tạo nên không gian lộng lẫy hơn hết.

Tổng quan không gian bên trong mẫu nhà hàng tiệc cưới tại Bình Phước

Các chi tiết được trang trí bắt mắt thể hiện rõ qua từng hình ảnh như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297