Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật kèm nội thất

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật kèm nội thất

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật kèm nội thất 5 phòng ngủ cho gia đình có từ 4 đến 6 người kết hợp sân vườn đẹp

Phong cách hiện đại khiến kiến trúc giảm đáng kể thời gian thiết kế xây dựng. Về kinh phí cũng thấp hơn nhiều so với việc đầu tư các công trình phong cách khác. BT587 được cho là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật tiện nghi. Thiết kế đơn giản, nhưng lại đem đến cho người dùng một không gian sống chất lượng. Cùng tham khảo kiến trúc biệt thự đẹp bên dưới để rõ hơn về cách thiết kế của kiến trúc sư nhé.

Sự nhã nhặn và tinh tế chính là điều nhận thấy đầu tiên ở mặt tiền kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này. Kiến trúc mang thiết kế là sự hòa quyện hài hòa giữa nét mộc mạc đơn giản và nét đẹp hiện đại bắt mắt. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại với yếu tố truyền thống Nhật Bản. Nằm ở hệ mái sử dụng. Giúp kiến trúc càng thêm ấn tượng hơn.

Một số ưu điểm của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật được kiến trúc sư thiết kế chú ý đặc biệt đến các yếu tố dù là chi tiết nhỏ. Nhằm nâng cao cả về mặt thẩm mỹ và chức năng sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Các yếu tố chính như đường nét trên thành tường, cách sử dụng vật liệu. Những yếu tố này là điều quan trọng để tạo dựng lên được kiến trúc nhã nhặn này.

Ưu điểm nổi bật là không gian rộng lớn với thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại chủ nhà có thể tận hưởng không gian thoải mái. Với lối thiết kế bố trí từng khu vực logic nên đảm bảo được sự thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên. Mang nét đẹp nhã nhặn nhờ sử dụng các chi tiết sau.

Men theo phần tường rào, chủ đầu tư có thể bố trí khu vực này làm nơi thư giản. Với cây cảnh thiên nhiên được bố trí xung quanh và đặt ở vài vị tri nhất định. Tạo cho các mặt tiền trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Ngoài thẩm mỹ mà thiên nhiên mang lại, kiến trúc còn mang nét đẹp hiện đại nhờ các chi tiết sau.

Các sử dụng vật liệu tạo thẩm mỹ của biệt thự 2 tầng hiện đại

Màu sắc được sử dụng những gam màu phổ thông. Trắng chủ đạo kết hợp với đá ốp xám tro được bố trí ở mặt tiền kiến trúc. Không lạm dụng gạch ốp quá nhiều cho mặt tiền, nên vẫn giữ được nét nhẹ nhàng và sang trọng cho tổng thể kiến trúc. Phối thêm mái nhật màu ghi sẫm, khiến những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại này càng nổi bật hơn hết so với bất kỳ kiến trúc nào ở đó.

Cửa lớn ở các sảnh tuy mang 2 kiểu dáng khác nhau nhưng lại sở hữu chung chất liệu. Được chọn loại gỗ cao cấp, với cửa chính kích thước cửa to rộng hơn ở cửa sảnh phụ. Đều mang cùng công dụng làm cho kiến trúc thêm thẩm mỹ và là nơi đưa đến không gian bên trong nhanh và tiện lợi hơn.

Nếu cửa chính được kết hợp gỗ và kính, thì các ô cửa còn lại được sử dụng kính với khung sơn đen. Vừa làm nổi bật kiến trúc, vừa giúp đón nắng làm không gian bên trong trông bắt mắt hơn bằng ánh sáng tự nhiên. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm năng lượng điện năng vừa giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí lựa chọn các vật tư mắc tiền khác.

Nội thất bên trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật

Dựa theo kiến trúc, công ty thiết kế biệt thự đẹp với đội ngũ thiết kế đầu tư đến cả phần nội thất. Được thiết kế theo hướng hiện đại. Khiến không gian nội thất có sự liên kết với kiến trúc. Tạo nên mối liên hệ đặc biệt, làm cân bằng không gian bên trong lẫn kiến trúc bên ngoài.

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297