Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi phong cách tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi phong cách tân cổ điển dành cho gia đình có 3 đến 6 người. Bản vẽ mẫu nhà biệt thự đẹp có ảnh phối cảnh và nội thất 3D

Phong cách tân cổ điển áp dụng cho những kiến trúc ngày nay đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư hướng đến. Kết hợp với những chi tiết hiện đại giúp nâng cao đời sống người dân khi đưa các kiến trúc này vào sử dụng. BT585 là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi tân cổ điển. Tuy mang thiết kế theo hướng này nhưng lại không thiếu đi sự hiện đại được thể hiện như sau.

Kiến trúc là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách hiện đại và cổ điển. Tuy mang kiểu tân cổ điển nhưng kiến trúc lại bị lược bỏ đi các chi tiết hoa văn. Nhằm giúp chủ nhà tiết kiệm được thời gian xây dựng, đặc biệt là chi phí thiết kế cũng như thi công cũng giảm hơn. Nhưng không vì vậy mà kiến trúc mất đi nét đẹp vốn có của một kiến trúc bán cổ điển.

Phối cảnh thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi bắt mắt

Được dựng bởi nhiều khối bê tông, kết hợp diện tích mặt tiền lớn nên được sử dụng triệt để cho kiến trúc. Giúp chủ nhà khẳng định vị thế, mặt khác khiến cho không gian bên trong trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Qua hình ảnh phối cảnh bên ngoài cho thấy, kiến trúc sư đã tỉ mỹ trong từng đường nét. Không lạm dụng các chi tiết hoa văn như các công trình khác để tôn lên nét đặc trưng.

Một trong số chi tiết tôn lên được nét đẹp tân cổ điển của mẫu biệt thự 2 tầng này chính là hệ mái mansard cao ráo. Kết hợp kiểu dáng cửa ở tầng 2 mang thiết kế khác biệt với tầng trệt. Khu tầng 2 có hệ thống cửa thay vì mang thiết kế với các góc nhọn, nhưng đc thay vào đó là thiết kế bo tròn. Tạo nên nét đẹp sang trọng cũng như tôn lên được nét đặc trưng của kiến trúc.

Thống nhất về cách sử dụng vật liệu làm cửa. Hệ thống cửa được kiến trúc sư lựa chọn loại gỗ cao cấp, có màu trầm nhẹ. Làm cho kiến trúc càng thêm nổi bật khi phối hợp màu sắc trắng làm chủ đạo chính. Nền trắng khiến cho những khu vực có tông màu khác càng thêm nổi trội, để lại ấn tượng cho người xem.

Điểm nhấn của kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi

Cổng thiết kế kiên cố, làm tăng thẩm mỹ cho kiến trúc ngoại thất. Cạnh đó với sự kiên cố này còn đảm bảo được an ninh bên trong biệt thự. Cổng được thiết kế phối hợp chất liệu cao cấp với các đường nét uốn lượn bắt mắt. Làm nên một kiến trúc đầy sang trọng, bề thế và kiên cố. Đây cũng là chi tiết tô đậm nét đẹp đặc trưng của một kiến trúc biệt thự 2 tầng tân cổ điển.

Để tiện nghi trong việc sử dụng cũng như làm tăng thẩm mỹ cho kiến trúc. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng được thiết kế kèm theo bể bơi. Với màu sắc đơn giản nay đã thêm phần sinh động. Tạo không gian thư giản cho các thành viên khi sinh hoạt tại đây. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có bể bơi phong cách tân cổ điển này có sự kết hợp tinh tế tạo nên một không gian bên ngoài hài hòa.

Nhờ diện tích sân có độ rộng vừa phải, nên kiến trúc sư đã gói gọn khu vực bể bơi và không gian thư giản ở cũng một khu vực. Bên cạnh hồ bơi được bố trí bộ bàn ghế làm nơi thư giản cho các thành viên có thể tụ họp gia đình, bạn bè tại đây. Với không gian mát mắt và dễ chịu nhờ khí trời tự nhiên tạo cảm giác mát mẻ cho gia đình.

Nội thất bên trong của mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297