Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp tân cổ điển

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp tân cổ điển có sân vườn. Mẫu nhà biệt thự có 6 phòng ngủ phù hợp gia đình có 4 đến 7 người

Sự khác biệt, thông thoáng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Các kiến trúc nhà biệt thự phong cách mái nhật ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. BT603 mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp được tích hợp nhiều yếu tố thuận lợi. Cũng chính vì đó mà nhiều người đầu tư, cùng tham khảo sơ lược về những mặt thuận lợi của kiến trúc này ra sao nhé.

Mang thiết kế không cầu kì mà lại đơn giản, nhưng vẫn để lại cho người xem một ấn tượng khó quên. Sự đơn giản này vẫn tôn rõ nét đẹp tinh tế và nhẹ nhàng của kiến trúc. Việc sử dụng lối thiết kế đơn giản cũng giúp cho chủ nhà tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như kinh phí. Hình ảnh 3D có thể phô trọn vẹn từng góc nhìn. Dưới đây là một số chi tiết lợi thế của kiến trúc.

Điểm ấn tượng của mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp

Mái nhật là chi tiết được chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Là điểm nhấn không chỉ cho phía mặt tiền chính, mà còn làm tăng thẩm mỹ cho các mặt tiền khác. Với độ dốc vừa phải nên việc thoát nước tốt hơn nhiều so với các hệ mái khác. Ngoài ra, mái này không chỉ thuận lợi trong việc thoát nước, tạo mỹ quan, mà còn tạo không gian thông thoáng cho các khu vực bên trong.

Mặt tiền với nét đẹp thanh thoát, các chi tiết được kết hợp logic, không làm cho mặt tiền trở nên rối mắt. Mặt tiền chính có thể thấy, để thu trọn được sự thoáng mát tự nhiên bên ngoài. Kiến trúc sư bố trí thêm ô thông gió đặt ở phần mái. Điều này giúp cho việc đón gió từ bên ngoài tạo sự thoáng đãng và mát mẻ cho không gian bên trong thêm thuận tiện hơn.

Điểm thêm nét kiến cố và vững chắc, thể hiện ở ngay mặt tiền chính, với phần trụ được thiết kế độc đáo. Để tạo sự khác biệt, kiến trúc sư sử dụng phần cột cho khu tầng 1 và tầng 2 có sự khác biệt như sau. Tầng 1 với khối trụ bê tông vuông có chân trụ chắc chắn. Ở tầng 2 có thiết kế khác biệt, với 2 trụ tròn đặt song song. 2 Trụ được đặt trên cùng 1 chân vuông, cho thất sự kiên cố và độc đáo trong lối thiết kế.

Tận dụng diện tích cho mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp

Cửa chính có sự khác biệt so với các hệ cửa còn lại. Cửa chính bằng gỗ giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho khu vực tầng trệt. Giúp phân biệt khu vực ra vào chính phụ. Các khu vực cửa phụ, cửa sổ ở các khu vực khác dùng loại kính có độ cách âm tốt để lắp đặt. Kính còn giúp đón ánh sáng từ ngoài vào, tăng thẩm mỹ cho kiến trúc mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng đẹp này.

Cửa chính sử dụng gỗ có màu nâu không quá sáng cũng không quá sẫm. Càng nổi bật hơn khi đặt ở nền trắng sữa. Màu chủ đạo trắng làm cho các chi tiết khác màu trở nên hút mắt người xem hơn. Diện tích đất khá rộng, để tận dụng tối ưu đất, kiến trúc sư bố trí kiến trúc ở 1 góc đất. Phần còn lại dùng để kết hợp với một số yếu tố khác như sau.

Sân vườn được kết hợp các yếu tố như nhà để xe, chòi để thư giản và khu vực bố trí cây cảnh. Kiến trúc ngoài được bao phủ bởi gam màu trắng tinh khôi. Kiến trúc còn được bao bọc bởi màu xanh của thiên nhiên. Các tiểu cảnh góp phần lớn trong việc làm tăng thêm phần sinh động cho kiến trúc đơn giản này. Tạo một không gian thư giản hoàn hảo với nhiều điểm thuận lợi.

Nội thất bên trong mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297