Thiết kế biệt thự 2 tầng có sân trước phong cách tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 2 tầng có sân trước phong cách tân cổ điển

Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có sân trước phong cách tân cổ điển với 3 phòng ngủ phù hợp cho gia đình có 2 đến 4 người sinh sống

Để không gian sống tiện nghi và kiến trúc đáp ứng được sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Mẫu BT584 chính là công trình mang thiết kế biệt thự 2 tầng có sân trước phong cách tân cổ điển. Không chỉ mang lại không gian sinh hoạt thư thái với độ rộng vừa phải được phân chia theo tỉ lệ. Mà còn là kiến trúc thời thượng đáp ứng được xu hướng ngày nay.

Mang thiết kế đơn giản, phù hợp cho gia đình có từ 2 đến 4 người ở. Tuy sở hữu đường nét đơn giản nhưng vẫn mang lại thẩm mỹ đặc trưng. Kiến trúc là loại hình bán cổ điển, tức được tạo dựng bởi nét hiện đại và cổ điển. Kiến trúc sư tạo sự hài hòa và cân bằng cho tổng thể bằng cách dung hòa 2 phong cách hiện đại và cổ điên. Mang lại sự độc đáo cho kiến trúc này.

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng có sân trước thời thượng

Dưới đây là một số ưu điểm của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển. Tổng thể hài hòa ngay từ cách phối màu, sử dụng màu sáng. Như màu trắng làm màu chủ thể, kết hợp với việc ốp lát gạch cho vị trí mái trước và chân cột màu vàng hoe. 2 Gam màu phối hợp góp phần giúp biệt thự càng thêm nổi bật và không quá đơn điệu. Đây cũng là điểm nhấn giúp biệt thự thêm nổi  bật hơn.

Hệ mái mansard chính là biểu trưng của một kiến trúc mang phong cách tân cổ điển. Mái xanh ghi với kích thước rộng, tạo trần rộng cho không gian bên trong. Góp phần giúp tạo nên một không gian sinh hoạt thông thoáng và mát mẻ dễ chịu. Ngoài hệ mái mang đến cho không gian sự thoải mái. Bản thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này còn nổi bật với các chi tiết sau.

Cửa chính là sự kết hợp của vật liệu gỗ và kính. Mang lại nét đẹp thẩm mỹ vừa sang trọng vừa tinh tế. Về không gian bên trong, màu gỗ mang lại sự ấm cúng và gần gũi. Khác với vật liệu sử dụng, các hệ cửa sổ và cửa ra vào tại mỗi ban công. Tất cả đều thống nhất loại kính cường lực có độ bền cao. Mang lại nét đẹp hiện đại cho kiến trúc bên ngoài.

Mặt khác, sử dụng kính cho các hệ cửa còn giúp lấy ánh sáng trực tiếp từ ngoài. Làm nổi bật không gian và nội thất bên trong. Còn giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện vào ban ngày cho chủ nhà.

Các chi tiết tạo thẩm mỹ cho mẫu biệt thự 2 tầng có sân trước

Kiến trúc sư muốn không gian bên trong thêm phần thoáng mát. Nên đã lắp đặt thêm cửa thông gió cho 2 tầng kiến trúc. Giúp tạo nên không gian nhà thoải mái và dễ chịu. Tuy kiến trúc không quá lớn nhưng là công trình phù hợp với các chủ nhà có kinh tế tầm trung. Kiến trúc đáp ứng nhu cầu sử dụng của số đông người.

Đặc biệt kiến trúc này có thiết kế biệt thự 2 tầng có sân trước đáp ứng khu vực đậu đổ xe. Cũng như không gian sân rộng cho gia đình có trẻ nhỏ có thể tận dụng làm nơi vui chơi. Diện tích sân rộng nên chủ nhà cũng có thể tận dụng làm nơi đỗ xe. Mà không cần phải tốn thêm chi phí xây dựng tầng hầm hoặc gửi bên ngoài gây tốn chi phí hằng tháng.

Thiết kế nội thất không gian bên trong biệt thự 2 tầng đẹp

Ngoài chú trọng trong cách thiết kế kiến trúc, biệt thự 2 tầng còn được thiết kế nội thất đi kèm. Nội thất được thiết kế dựa theo nhu cầu, sở thích của chủ nhà, cũng như thiết kế phì hợp với kiến trúc. Giúp tăng thẩm mỹ cũng như tạo sự hài hòa cho kiến trúc và không gian bên trong biệt thự đẹp này.

>> Tham khảo thêm: thiết kế biệt thự 2 tầng có sân thượng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297