Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp có sân thượng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp có sân thượng

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp có sân thượng rộng thích hợp để thư giản. Với nhiều phòng ngủ dành cho gia đình đông người. Chi phí đầu tư thấp do ít họa tiết phù hợp cho nhà có kinh tế vừa

Kiến trúc 2 tầng với dạng biệt thự đang là mẫu được săn lùng hiện nay. Cũng giống như mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp dưới đây. Công trình hội tụ được những nét đẹp sang trọng và tinh tế. Mang đến cho ngôi nhà một thẩm mỹ hoàn hảo về mọi mặt. Ngoài đầu tư ngoại thất, kiến trúc còn được thiết kế chú trọng cả phần công năng. Phù hợp với gia đình có số lượng thành viên từ 3 đến 5 người.

Dưới đây là hình ảnh thiết kế biệt thự 2 tầng được đầu tư từng chi tiết từ tầng thấp đến tầng cao nhất. Tất cả đều được sử dụng vật liệu hiện đại tạo ra khu vực mặt tiền bắt mắt. Nếu có ngoại thất có thẩm mỹ thường sẽ thu hút được lượng lớn người đầu tư xây dựng. Nhưng ở mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này ngoài có ngoại thất hoàn hảo mà còn có công năng tiện nghi như sau.

Kiểu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển tiết kiệm chi phí

Từ cổng chính có thể thấy được bố trí 2 cổng chính và phụ. Mang thiết kế khác nhau được làm từ nhôm đúc tạo nên sự khỏe khoắn và chắc chắn cho biệt thự. Cổng chính và phụ kết hợp tường chắn làm từ bê tông phối với khung sắt phun sơn đen đặt ở giữa tấm tường. Tạo sự giao thoa giữa 2 không gian bên trong và bên ngoài.

Cổng chính với diện tích lớn hơn, thích hợp cho việc di chuyển của các loại xe phân khối lớn. Cổng còn lại dùng cho loại xe phân khối nhỏ và người đi bộ. Cổng chính mang thiết kế hoa văn uống lượn mạ vàng đồng sang trọng kết hợp sự vững chắc. Giúp cho mặt tiền trở nên hút mắt nhờ nét kiên cố cũng như sự tinh tế ở mỗi khu vực. Ngoài khu vực cổng, biệt thự 2 tầng đẹp này còn mang nhiều ưu điểm ở các khu vực khác như sau.

Thông thường sẽ thấy mỗi trụ chống đều được bố trí thêm hoa văn ở mỗi đầu cột. Nhưng ở kiến trúc này lại khác, mang tính đơn giản cao. Nhưng biệt thự vẫn vô cùng lịch lãm không kém phần sang trọng. Thay cho những hoa văn thành những đường nét uyển chuyển đậm chất bán cổ điển. Như hệ mái hình vòm đây là điểm giúp nhận biết kiến trúc tân cổ điển. Được thể hiện rõ qua ở 2 mặt tiền.

Từng chi tiết tạo thẩm mỹ cho bản thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bằng việc tách biệt không gian bằng cổng. Ngoài ra còn tạo sự khác biệt nhờ vào lối thiết kế mới mẻ, đơn giản hóa kiến trúc nhưng vẫn mang lại nét đẹp đặc trưng. Nói về chi phí đầu tư thì đây là kiến trúc vừa giúp chủ nhà tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được không gian sống thời thượng đúng theo xu hướng.

Hoa văn được đặt ở những vị trí mái vòm đem lại nét đẹp đặc trưng với sự tinh tế sang trọng và đẳng cấp. Có thể cảm nhận được thông qua những nét trang trí ở từng chi tiết. Để có thể tận dụng tối đa diện tích, kiến trúc sư đã thiết kế chừa phần khoảng trống ở các tầng để làm sân thượng. Làm nơi thư giản vô cùng hợp lý, tạo sự thoải mái cho các thành viên khi sinh sống tại đây.

Được khoác lên mình gam màu đặc trưng thường được sử dụng cho các kiến trúc tân cổ điển. Gam màu này được cho là gam màu chuẩn để giúp biệt thự phô trương nét đẹp cũng như làm nổi bật họa tiết có trên thành tường. Còn tạo nét thanh lịch làm cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển thêm nổi bật giữa các dãy nhà tại đây.

Thiết kế nội thất cho biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Sau khi tham khảo phối cảnh ngoại thất, tiếp đến là nội thất cũng được chú tâm thiết kế. Từng đường nét tỉ mỹ được thể hiện như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297