Bản thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp 13x16 có tầng thượng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp 13x16 có tầng thượng

Bản thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp 13x16 có tầng thượng. Mẫu nhà biệt thự có 3 phòng ngủ phù hợp cho nhà có 2 đến 4 người. Kết hợp nhiều tiện nghi khác

Mở ra một không gian sống tiện nghi và tiết kiệm cho các chủ nhà. Hình thức đầu tư BT618 là một kiểu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mang xu thế thời thượng. Là công trình hội tụ đủ các yếu tố hiện đại, mang lại lối sống tiện nghi và giảm thiểu tối đa kinh phí xây dựng cho các chủ nhà.

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại mang thiết kế hướng đến sự đơn giản và gần gũi. Tuy vậy, khi so về mặt thẩm mỹ vẫn phù hợp với thời đại ngày nay và nhiều năm tới. Kiến trúc sư giản lược một số yếu tố không cần thiết, giúp gói gọn công trình. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa đỡ tốn chi phí cho người đầu tư.

Cách bày trí thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng thời thượng

Có thể thấy, biệt thự hiện đại 2 tầng này được thiết kế với tổng quan hài hòa. Có sự khác biệt với những kiến trúc lân cận với các chi tiết sau. Thay thế những mảng tường dày đặc, cao ráo làm cho không gian bên trong trở nên bí bách. Mà thay vào đó là những tấm kính cường lực trong suốt với đa chức năng.

Kính thay cho những khối be tong mang lại nhiều thuận lợi cho chủ nhà. Là những tấm kính có chức năng cách âm tốt và độ bền cao. Điều này khiến cho công trình ngoài sở hữu thẩm mỹ bởi nét đẹp đồ sộ của những tấm kính lớn. Mà còn giúp cơi nới không gian bên trong cũng như tạo sự thông thoáng và dễ chịu hơn so với những tấm tường dày đặc.

Ngoài ra kính còn là yếu tố giúp đón trọn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng vào ban ngày đáng kể. Đồng thời còn làm nổi bật nội thất bên trong và khoe trọn thẩm mỹ không gian trong nhà một cách tinh tế. Về đêm lại càng nổi bật hơn nhờ những ánh đèn vàng đặt ở trần mỗi tầng. Mang lại sự lộng lẫy và nổi bật hơn hẳn các công trình lân cận.

Kiến trúc sư tạo nên không thư giản với tầng thượng trên cao. Diện tích rộng tạo khu vực thư giản thoải mái, làm nơi sinh hoạt chung của cả gia đình vào mỗi tối. Bởi đặt ở vị trí tầng cao nhất, nên sẽ là nơi lý tưởng để thư giản, ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

 

Sự kết hợp hoàn hảo cho biệt thự hiện đại 2 tầng

Ngoài mang thiết kế kiến trúc thời thượng, công trình còn được kết hợp với yếu tố sân vườn. Đây là điểm góp phần giúp tăng thẩm mỹ cho tổng thể công trình. Làm nên nét đẹp sinh động nhờ màu sắc từ tự nhiên của cây cỏ, hoa lá… Từ lối vào có thể thấy, kiến trúc được phân chia làm 2 khu vực phục vụ cho nhu cầu của các thành viên.

 

Không gian sân vườn với thiết kế phân luồng. Một bên là thảm cỏ xanh với bộ bàn trà làm nơi thư giản cho gia đình, ngoài khu vực sân thượng. Khu vực còn lại tận dụng phần sân trống làm nơi đậu các phương tiện. Được che chắn bởi tấm kính cường lực có kích thước lớn, nối dài che phủ các phương tiện bên dưới.

Với diện tích 13x16m số lượng phòng ngủ là 3 phòng. Phù hợp cho gia đình có từ 2 đến 4 người. Các phòng ban được phân chia khoa học, nhằm tạo sự thoải mái và thông thoáng cho các cá nhân. Để tạo một không gian cá nhân yên tĩnh, kiến trúc sư bố trí tầng 2 làm tầng chứa 3 phòng ngủ. Để giúp các không gian phòng ngủ đảm bảo được sự riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi các khu vực sinh hoạt chung.

 

Bản vẽ công năng các phòng của biệt thự hiện đại 2 tầng

 

Để hiểu hơn về cách bố trí không gian bên trong của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng ra sao. Chủ đầu tư có thể tham khảo sơ qua hình ảnh bên dưới để hiểu chi tiết hơn nhé.

>> Xem thêm: biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297