Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật cho gia đình 3 đến 5 người

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật cho gia đình 3 đến 5 người

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật cho gia đình 3 đến 5 người, kiến trúc có sân vườn, mang nét đẹp đơn giản, phù hợp chủ nhà có diện tích vừa

Không giống trước đây, không cần diện tích phải quá rộng mới có thể đầu tư xây dựng được những căn biệt thự. Nhưng thay vào đó, cách bố trí sắp xếp các phòng ban khoa học vẫn có thể đảm bảo được chất lượng không gian sống một cách hoàn hảo. Chính vì thế, nếu có một diện tích vừa phải. Bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật BT540 tại đây để làm phương án cho mình.

Mang thiết kế giản lược, không nhiều họa tiết, có thể thấy rõ khi quan sát hình ảnh 3D bên dưới. Mẫu mà kiến trúc muốn hướng đến chính là sự tối giản, tiết kiệm kinh phí và thời gian. Dựa vào những điều trên kiến trúc sư đã thiết kế nên một bản vẽ mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật này. Đáp ứng một không gian sống thời thượng, phù hợp với mọi gia đình từ 3 đến 5 người.

Chi tiết tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật

Kiến trúc sư tận dụng tối đa không gian để phân chia diện tích cho khu vực kiến trúc và sân vườn. Để có một không gian nghỉ ngơi chung và riêng thoải mái. Diện tích đất được phân chia cân xứng giữa không gian vườn và không gian nhà. Kiến trúc biệt thự 2 tầng đẹp với độ cao vừa phải. Thu hút ánh nhìn nhờ kết hợp thêm hệ mái nhật dốc màu cam.

Mái kết hợp chủ đạo màu vàng nhẹ, giúp cho từng đường nét và các chi tiết nổi trở nên rõ nét hơn. Các cột ở kiến trúc đóng vai trò vừa tạo thẩm mỹ mà lại vừa làm vật đỡ cho phần bê tông bên trên. Các trụ không mang nhiều họa tiết ở phần đầu và chân như các kiến trúc khác. Mà thay vào đó là sự đơn giản với các đường kẻ sọc dọc từ trên xuống. Tạo được điểm nhấn cho các khu vực góc tường.

Kiến trúc với 2 lối dẫn, 1 khu cửa chính và 1 khu cửa phụ. Để có sự đồng nhất và liên kết, kiến trúc sư lựa chọn vật liệu gỗ tối màu kết hợp kính để sử dụng cho 2 khu vực này. Để phân biệt được khu cửa chính và phụ, có thể qua sát kích thước cửa chính có phần lớn hơn. Khi kết hợp kính, chất lượng thẩm mỹ càng tăng thêm và mang lại nhiều điểm tiện nghi khác.

Cách bố trí khoa học cho mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật

Ngoài việc thống nhất về chất liệu cửa ra vào ở tầng 1. Thì các ô cửa sổ, cửa phụ ở tầng trên cũng được thống nhất. Sử dụng kính cho toàn bộ hệ cửa sổ và cửa ở tầng 2. Điều này khiến chủ nhà tiết kiệm được điện sử dụng vào ban ngày. Do kính trong suốt nên có thể đón ánh sáng từ bên ngoài vào mà không cần sử dụng điện để chiếu sáng.

Khu vực sân vườn với sân, tiểu cảnh và khu vực bàn trà được đặt dưới mái chòi được thể hiện trên cùng một khu vực. Cây cảnh được đặt ở những vị trí sát mép tường rào, giúp chừa lại lối đi và tạo sự thông thoáng cho sân vườn. Cách bố trí logic khiến cho diện tích sân không bị chiếm quá nhiều. Từ đó tạo sự tiện nghi và không gian thư giản hoàn hảo hơn.

Để bảo quản những phương tiện của gia đình, cũng như an ninh cho biệt thự. Kiến trúc sư đã giúp mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái nhật thêm phần cổng. Được bao bọc bởi thành tường, thể hiện nét đẹp kiến cố. Để đảm bảo được an toàn kiến trúc sư bố trí thêm lang cang ở vị trí tầng 2. Điều này đảm bảo được an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ khi đến khu vực này.

Không gian nội thất của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái nhật

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297