Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 9 phòng ngủ 10x25m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 9 phòng ngủ 10x25m

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 9 phòng ngủ 10x25m dành cho gia đình đông người. Là mẫu nhà biệt thự hiện đại với chi phí xây dựng thấp

Để phô trương được kiến trúc không gian ở, công trình không chỉ đơn giản là mang thiết kế cao tầng như trước đây. Cạnh đó còn phải chú trọng đến lối thiết kế, bố trí các chi tiết hiện đại. Tránh áp dụng lối thiết kế xưa làm nhà biệt thự trở nên lỗi thời. BT541 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái là sự kết hợp các yếu tố nổi trội sau.

Mang hình khối thiết kế nhìn qua có vẻ đơn điệu, nhưng thật chất trong xây dựng đây là kiến trúc mang nét đẹp tinh tế. Không dùng quá nhiều họa tiết nên sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm được phần lớn kinh phí xây dựng và thời gian thực hiện. Mảng tường trơn kết hợp một vài điểm nhấn nhỏ, đem đến cho từng mặt tiền mỗi nét đẹp riêng biệt như sau.

Cách tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái

Nổi bật hơn hết chính là kiến trúc mang thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, lại được kết hợp với hệ mái thái cao, dốc. Biến tấu tạo nét thẩm mỹ qua việc mái được thiết kế giật cấp, khiến cho công trình càng thêm lạ mắt. Chính vì mang nét đẹp khác biệt, nên có phần nổi bật hơn so với các kiến trúc lân cận. Phối cảnh được thể hiện chi tiết với mọi góc nhìn như sau.

Màu sắc phối sang trọng, sự kết hợp giữa các màu như trắng, xám và gạch vàng ốp có đường vân. Giúp cho việc tạo nét đẹp đặc trưng cho mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái càng thêm cuốn hút và đa dạng màu sắc hơn. Tránh cảm giác nhàm chán do sử dụng xuyên suốt 1 màu. Hệ mái thái màu ghi còn làm tôn lên nét đẹp sang trọng và bắt mắt cho kiến trúc. Tạo sự riêng biệt để lại ấn tượng tốt trong lòng người xem.

Bố trí các điểm trụ chống vừa chống đỡ phần mái trước, cạnh đó còn mang lại cái nhìn vững chắc cho kiến trúc. Trụ được bố trí cho các mặt tiền nên giúp cho kiến trúc mang lại sự cân xứng và hài hòa. Cạnh đó kiến trúc còn được ốp đá vàng sẫm với các đường vân đặt ở những khu vực nhất định như mái trước, đầu và chân trụ. Tạo sự hài hòa và đối xứng cho kiến trúc.

Các vật tư mang thẩm mỹ cho mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này với sự tiện nghi của việc bố trí 2 lối vào giúp cho kiến trúc thêm đồ sộ. Cạnh đó còn làm cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Khu sảnh chính và sảnh phụ mang nét trầm ấm nhờ hệ cửa chính phụ dùng để ta vào được làm từ loại gỗ có chất lượng tốt. Làm cho kiến trúc mang thêm nét đẹp trang trọng và ấm cúng hơn.

Đối với các hệ cửa khác, kiến trúc sư sử dụng kính trong lắp cho các ô cửa phụ, cửa sổ. Là vật liệu mang đậm nét hiện đại, vừa làm kiến trúc trở nên thời thượng. Vừa giúp không gian bên trong trở nên thông thoáng và sáng hơn so với loại cửa kín, chất liệu đặc. Còn là yếu tố giúp nội thất bên trong thêm nổi bật vì nhờ ánh sáng tự nhiên ban ngày.

Ở tầng 2, mỗi khu vực ban công đều được bố trí lang cang sắt phun sơn tĩnh điện. Chất liệu và cách bố trí chắc chắn, cho thấy sự kiên cố và đảm bảo được an toàn cho nhà có trẻ em. Cạnh đó còn mang gam màu đen nổi trội trên màu nền tường làm thăm độ đa dạng màu sắc cho kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại này.

 Bản vẽ thể hiện bên trong biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái

Với diện tích 10x25m có 9 phòng ngủ và các phòng sinh hoạt tiện ích được bố trí khoa học như sau. Cũng xem qua bản vẽ công năng của kiến trúc qua hình ảnh dưới như sau nhé.

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297