Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật có sân vườn 4 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật có sân vườn 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật có sân vườn 4 phòng ngủ diện tích 12x12m. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng dành cho gia đình có 3 đến 5 người sống

Những kiến trúc có sân vườn là lựa chọn hàng đầu của nhiều dối tượng chủ nhà. Dù diện tích có hạn hẹp thì những kiến trúc kết hợp sân vườn đều luôn được ưu tiên. BT591 là một điển hình. Phối cảnh thể hiện bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật có sân vườn rộng rãi. Với diện tích xây dựng 12x12m giúp tạo không gian đáng sống cho các chủ đầu tư.

Không chỉ chú trọng vào việc thiết kế sân vườn. Mà biệt thự mái nhật 2 tầng là kiến trúc được nhiều người hướng đến. Bởi vừa thuận tiện trong việc tạo thẩm mỹ cho kiến trúc bên ngoài. Cạnh đó còn giúp không gian bên trong cũng không kém phần tiện nghi. Khi phối hợp 2 hình thức sân vườn và mái nhật. Giúp không ít chủ nhà giải quyết những khó khăn trong việc lựa chọn.

Phối cảnh thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật có sân vườn 12x12m

Hệ mái nhật cao ráo được đặt trên kiến trúc mang hơi hướng hiện đại pha vài chi tiết nhỏ của kiến trúc tân cổ điển. Sự đơn giản khiến cho công trình có nét đẹp thu hút mặc dù các chi tiết không quá rườm rà. Mái vừa có công dụng làm cho kiến trúc trở nên cao ráo và thẩm mỹ hơn. Cũng chính nhờ độ cao dốc của mái giúp cho không gian bên trong trở nên thông thoáng hơn. Tạo một không gian mát mẻ cho từng khu vực bên trong nhà.

Để tăng cường việc đón gió tự nhiên từ ngoài. Kiến trúc sư không chỉ sử dụng hệ mái để tạo độ thoáng cho biệt thự. Mà còn kết hợp với cửa thông gió, được làm từ kính với chức năng đón gió và ánh sáng từ ngoài. Sự kết hợp ăn ý này giúp không gian bên trong trở nên thoáng mát và sáng sủa hơn.

Hệ màu chủ đạo màu trắng sữa, kết hợp những viên đá ốp tường chỉ đặt ở những khu vực nhất định. Chẳng hạn như 4 mặt của các trụ, ốp cả những khu vực có cửa sổ và cửa chính. Càng làm tăng nét sang trọng và lạ mắt cho tổng thể kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật có sân vườn này.

Nét đẹp tinh tế của mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật

Hệ thống cửa được thống nhất, tạo nên sự đồng bộ cho kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này. Cửa chính và phụ ở tầng trệt đều được làm từ gỗ cao cấp. Giúp cho các sảnh thể hiện lên được nét đẹp sang trọng và ấm cúng. Bởi màu nâu gỗ trầm càng làm cho kiến trúc thêm phần thẩm mỹ. Đối với các ô cửa còn lại được làm bằng kính cách âm. Tạo không gian riêng tư cho từng khu vực.

Sử dụng lớp kinh trong khiến nội thất bên trong được nổi bật hơn vào ban ngày. Mà không cần sử dụng các thiết bị chiếu sáng, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện cho chủ nhà. Về chiều tối, hệ thống đèn bên ngoài và bên trong sẽ được bật làm sáng tạo không gian lộng lẫy hơn. Qua phối cảnh có thể thấy được cách phối hợp các chi tiết tạo thẩm mỹ vô cùng đơn giản nhưng mang lại nét đẹp thu hút cao.

Qua kiến trúc sinh hoạt, tiếp đến là hệ thống sân vườn gắn liền với công trình 2 tầng. Không gian nghĩ dưỡng với chòi được đặt thêm bàn trà tạo không gian thư giản cho các thành viên. Ngoài ra tận dụng sân trống để làm nơi đổ xe và bố trí cây cảnh, tạo không gian sinh động đa dạng màu sắc cho tổng thể kiến trúc.

Mặt bằng bên trong của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297