Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Với một không gian sống sang trọng, quý phái nhưng vẫn đầy cá tính và thẩm mỹ, những mẫu biệt thự tân cổ điển luôn được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư không chỉ những chủ đầu tư trẻ tuổi. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu cũng như là bắt kịp xu hướng của xã hội. Kiến An Vinh xin giới thiệu với các bạn thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng của Anh Long – Chị Phương tại Biên Hòa – Đồng Nai trong bài viết dưới đây.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển bắt mắt

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển là một trong những mẫu biệt được nhiều người ưa chuộng, với nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Mẫu biệt thự này có thiết kế sang trọng và tinh tế, mang đến cho gia chủ không gian sống ấm áp và đầy tiện nghi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng đang rất hot.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái Thái là một số mẫu thiết kế biệt thự tuyệt vời. Biệt thự này là sự kết hợp hòa quyện giữa hai nền văn hóa Á – Âu, đem tới một mẫu biệt thự độc đáo, mới lạ. Ngoại thất của biệt thự là các hoa văn được thi công đắp nổi một cách tỉ mỉ và chi tiết. Các hoa văn sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển càng làm toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của căn biệt thự.

Căn nhà được thiết kế theo các hình khối song song và tối giản làm nên sự khác biệt. Mỗi tầng của biệt thự đều có phần lan can rộng, ba tầng được tách biệt rõ ràng. Hệ thống mái của biệt thự được lợp vỉ kèo sau đó sẽ tiến hành lợp thêm ngói thông thường, tạo nên sự tinh tế cho phần mái. Gia chủ có thể lựa chọn loại ngói màu xanh than hay màu đỏ theo sở thích của mình. Phần mái sẽ luôn bền đẹp theo cùng năm tháng với căn biệt thự.

Phần sân vườn là nơi vui chơi của các thành viên trong gia đình, tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên. Gia chủ sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cùng nhìn ngắm bầu trời.

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng là một mẫu biệt thự tinh tế và thanh lịch với lối kiến trúc đẹp mắt. Biệt thự phố có một công năng sử dụng vô cùng tối ưu. Không gian sinh hoạt của biệt thự tạo đầy đủ mọi tiện nghi mà thoải mái cho mọi thành viên trong đình.

Bản vẽ mặt bằng 2D mẫu biệt thự đẹp 15x17m tân cổ điển

Nội thất sang trọng đẹp lung linh của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Hệ thống nội thất bên trong của căn biệt thự được sắp xếp một cách khoa học. Nội thất là sự phối hợp giữa hơi hướng cổ điển và hiện đại. Căn biệt thự được thiết kế các tiểu cảnh gồm cây xanh có ở bên trong lẫn bên ngoài vườn.

Không chỉ dừng lại ở kiến trúc ngoại thất bên ngoài, phong cách tân cổ điển tiếp tục được KTS vận dụng vào không gian nội thất bên trong được thể hiện qua trần tường, nội thất… mang đến vẻ đẹp sang trọng.

Lược bỏ những họa tiết nặng nề, chỉ giữ lại nhưng gì tinh túy nhất mặt khác cộng hưởng kiến trúc hiện đại tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn rất nhiều.

Bếp và phòng ăn được kết nối mở với phòng khách tạo ra một không gian ăn uống, sinh hoạt thuận tiện. Cũng chính vì kết nối mở nên bếp và phòng ăn cũng được sử dụng nội thất cao cấp, màu sắc hài hòa.

Tủ bếp ôm sát tường và được thiết kế theo đường cong của tòa nhà, bề mặt bếp được ốp đá cao cấp sạch sẽ, phòng bếp cũng có một cửa sổ nhỏ vừa đủ để cho quá trình lưu thông không khí được dễ dàng.

Phía trên là bài viết giới thiệu về bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển được nhiều người ưa thích hiện nay. Hy vọng, qua những thông tin từ bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng. Nếu bạn còn có vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ Công ty thiết kế biệt thự đẹp Kiến An Vinh qua phần thông tin bên dưới đây.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297