Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 9x24m thiết kế mái Nhật

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 9x24m thiết kế mái Nhật

Nói về các mẫu nhà mái Nhật đẹp thì hiện nay trên các trang mạng có rất nhiều. Tuy nhiên riêng trong bài viết ngày hôm nay Kiến An Vinh xin chia sẻ với các bạn một mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái Nhật đẹp nhất. Không chỉ mang hình thức hiện đại đẹp và bắt mắt căn biệt thự 2 tầng MS:BT431 này còn có rất nhiều các ưu điểm khác nhau. Côngh ty thiết kế xây đẹp Kiến An Vinh xin mời các bạn tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật này nhé.
Chủ đầu tư: Anh Sỹ
Đc: Vũng Tàu
Số tầng : 2
Số phòng : 5
Chiều dài: 9m
Chiều rộng : 24m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng sinh hoạt, phòng gym, phòng làm việc....
Năm thực hiện: 2021

Mẫu biệt thư đẹp 2 tầng mái Nhật được bố trí các phòng công năng tiện nghi đã nhận được sự hài lòng từ gia đình. Với kiến trúc thiết kế mang phong cách hiện đại kết hợp với mái nhật độc đáo, các công trình đã hiện lên vô cùng ấn tượng với sự phóng khoáng, tiện nghi.

Dưới đây, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của ngôi nhà kiểu dáng 2 tầng mái nhật này. Hy vọng qua vẻ thực tế đẹp đến từng chi tiết của ngôi nhà, bạn sẽ có thêm được nhiều ý tưởng thiết kế riêng mang đậm phong cách của bản thân đến cho ngôi nhà của gia đình mình.

Về phần ngoại thất của ngôi nhà được gây ấn tượng bởi các vật liệu cùng sự kết hợp màu sắc mang sự tinh tế. Hơn nữa, việc chú trọng phần nội thất bố trí sẽ mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho gia đình của chủ đầu tư.

Đặc biệt, với kiến trúc kiểu mái nhật đơn giản mà độc đáo, công trình đã đáp ứng được sở thích cũng như nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ. Hệ thống mái có độ bằng cao, độc dốc hơi nhẹ nhưng được mở ra các hướng khác nhau. Thiết kế mái chồng lớp lên nhau trông vô cùng ấn tượng và bề thế.

Sự kết hợp giữa kiến trúc mang hơi hướng hiện đại và mái nhật đã giúp cho ngôi nhà 2 tầng hiện lên vô cùng thanh thoát, thông thoáng và cao ráo. Ngoại thất ngôi nhà này đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi các đường nét kiến trúc sắc sảo, các hình khối hình học độc đáo, các vật liệu trang trí bố cục mới lạ. Từ những phần đó đã góp phần mang đến một diện mạo sang trọng, bề thế và trường tồn vĩnh cửu với thời gian cho công trình cũng như các mẫu biệt thự 2 tầng 2021.

Đây là phối cảnh mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng. Bạn có thể thấy tổng thể công trình khi nhìn vào có điểm khác lạ, ẩn chứa sự nhẹ nhàng thanh thoát chứ không hề nặng nề, thô cứng như nhiều công trình biệt thự 2 tầng kiểu truyền thống khác. Xu hướng mái nhật màu xanh đậm nổi bật trên nền tường nhà trắng vừa có tác dụng về mặt thẩm mỹ lại vừa là giải pháp xây dựng tạo sự thông thoáng cho căn nhà.

Gam màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng đã được tô điểm thêm sắc xanh của khung cửas, gạch ốp tường, gạch ngói cùng với màu nâu của gỗ ốp tường và cửa chính. Tất cả những thứ đó đã được bố trí hài hòa, hòa quyện lại với nhau giúp ngoại thất công trình trở nên sang trọng và độc đáo hơn bao giờ hết.

Các đường nét, chi tiết như hệ cột dầm tuy mang tính hình học rất cứng nhưng lại nhu hòa bởi sự phóng khoáng của tổng thể tạo nên một cảm giác đa chiều cho thiết kế. Hệ thống cửa kính là một trong những đặc trưng của kiến trúc Nhật khiến cho cấu hình ngôi nhà có thể biến tấu đa năng hơn. Cửa chính được thiết kế từ gỗ tự nhiên chắc chắn. Bản thân chất gỗ luôn mang đến sự ấm cúng, bề thế cho ngôi nhà.

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297