Mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng nội thất đẹp lung linh - BTC30

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng nội thất đẹp lung linh - BTC30

Kiến trúc mái Mansard mang đậm phong cách Pháp, kiểu biệt thự được ưa chuộng nhất 2020. Sở hữu 2 mặt tiền cực đẹp kết hợp họa tiết trang trí và đường nét hoa văn tân cổ điển đem đến diện mạo mới cho lĩnh vực thiết kế biệt thự năm nay.
Chủ đầu tư: Anh Dũng
Đc: Nhơn Trạch - Đồng Nai
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng gym.
Năm thực hiện: 2020

Khi đến với Kiến An Vinh chắc hẳn các bạn đang có ý định sở hữu một căn biệt thự vô cho riêng mình. Bên công ty hiện tại có gần 1000 mẫu biệt thự đẹp đủ mọi phong cách cho các bạn lựa. Và chúng tôi xin cam đoan một điều là không chỉ đẹp qua bản vẽ mà hoàn toàn thi công được trong thực tế. Những mẫu biệt thự vô cùng xa hoa tráng lệ, mang đẳng cấp khác biệt và nét riêng biệt riêng của Kiển An Vinh lẫn sở thích của gia chủ. Kiểu biệt thự hôm nay Kiến An Vinh mang đến cho quý khách hàng là mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng sắc màu tân cổ điển của một chủ đầu tư tại Sài Gòn. Thông qua tư vấn từ phía công ty và được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn để thiết kế cũng như hoàn thiện thi công căn biệt thự. Xin chân thành cảm ơn vị khách hàng này đã đặt trọn niềm tin ở Kiến An Vinh.

 

Đi đôi với sự phát triển không ngừng của nước nhà nên đã góp phần kéo theo hàng loạt những công trình kiến trúc của các nước khác du nhập vào Việt Nam. Tiêu biểu nhất là mẫu biệt thự mang phong cách tân cổ điển Pháp, với đường lối mới lạ trong mắt các chủ đầu tư. Tuy cùng là kiểu Pháp – châu Âu nhưng có rất nhiều kiểu dáng độc đáo đặc biệt là kiến trúc bố trí cũng được cải tiến khá là gần gũi và phù hợp với lối sống người châu Á – người Việt. Tuy khoảng thời gian đầu đổ bộ vào khá là mới mẻ nhưng nhờ sự cải biến lớn từ kiến trúc sư những mẫu thiết kế này đã dần trở nên quen thuộc và không còn xa lạ với chúng ta nữa. 

 

Tuy khoảng thời gian đầu đổ bộ vào khá là mới mẻ nhưng nhờ sự cải biến lớn từ kiến trúc sư những mẫu thiết kế này đã dần trở nên quen thuộc và không còn xa lạ với chúng ta nữa. Không còn áp dụng toàn bộ thiết kế trong những kiến trúc biệt thự tân cổ điển mà kiến trúc sư ngày nay đã biến tấu để phù hợp hơn với cuộc sống, văn hóa, thẩm mỹ của con người hiện đại. Vừa thực dụng với cuộc sống mà vẫn không mất đi sự xa hoa, lộng lẫy vốn có như một tòa lâu đài. Được biết chủ đầu tư là một người kinh doanh thành đạt, có sở thích lớn  vẻ đẹp của các công trình mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng. Hiện anhi/chị đang ở tại Hồ Chí Minh đã nhờ đến các kiến trúc sư của Kiến An Vinh để thiết kế cho mình. Một căn biệt thự tân cổ điển châu Âu làm nơi “an cư lạc nghiệp” cho bản thân cũng như cả đại gia đình.

 

Vẻ bề thế, lộng lẫy là điều chúng ta cảm nhận rõ khi nhìn vào căn biệt thự này. Nhìn tổng thể căn biệt thự từ bên ngoài, chúng ta nghĩ ngay đến sự xa hoa, quyền lực và lãng mạn đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển này. Căn nhà biệt thự này được chủ đầu tư không tiếc bỏ qua công sức, tiền của để xây dựng không chỉ với mục đích sinh sống mà còn nhằm khuếch trương thanh thế, bản lĩnh và vị trí trong xã hội. Ngôi biệt thự nổi bật sừng sững giữa thành phố nhộn nhịp xa hoa. Tất cả các chi tiết chạm khắc, hình khối đều mang tầm vóc khác biệt, giúp chúng ta như lạc vào không gian hào hoa, lãng mạn của nước Pháp cổ kính. Cổng chính của căn biệt thự tân cổ điển châu âu tại Sài Gòn này được thiết kế vô cùng chắc chắn, hoa văn uốn lượn cầu kì, kết hợp với hai cánh cửa phụ đều góp phần tạo nên sự hài hòa, cân đối cần thiết.

 

Xung quanh căn kiến trúc tân cổ điển của mẫu biệt thự kiểu Pháp 3 tầng được các kiến trúc sư bố trí bằng lớp tường kiên cố. Nhưng vẫn được tô điểm thêm những nét nhẹ nhàng, thông thoáng ở những song sắt hình mái vòm được bố trí gần nhau, xung quanh bên ngoài là không gian tươi xanh của cỏ cây hoa lá. Tất cả giúp cho toàn thể công trình vừa uy nghi lại vừa có nét mềm mại, thân thiện. Tone màu được sử dụng ở đây là màu trung tính nổi bật, khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân. Gam màu tân cổ điển nhưng toát lên vẻ phú quý được rất nhiều người yêu thích. Mái vuốt trên cùng được thiết kế với mái nhà Mansard, một loại mái nhà rất phổ biển ở châu Âu, đặc biệt là Pháp. Để gia tăng độ thẩm mỹ, đồng thời làm cho căn biệt thự toát lên vẻ đẹp đầy khí chất và thần thái đỉnh cao.

Tiếp đến mời mọi người - các bạn cùng chiêm ngưỡng nội thất tân cổ điển của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng châu Âu.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297