Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển vạn người mê | Kiến An Vinh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển vạn người mê | Kiến An Vinh

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Bình Dương, đường nét kiến trúc tinh xảo, tạo nên sự đẳng cấp thời thượng. Mẫu thiết kế tân cổ điển này được rất nhiều khách hàng yêu cầu. Xu hướng kiến trúc tân cổ điển sang trọng hào nhóang đậm văn hóa hoa văn Hy Lạp vĩ đại.

Sau khoảng thời gian vắng bóng về mãng thiết kế biệt thự tân cổ điển. Không phải vì không có chủ đầu tư yêu cầu mà là đội ngũ kiến trúc sư tạm thời dừng lại chiêm nghiệm để cho ra nhiều mẫu thiết kế mới chất lượng hơn. Những mẫu biệt thự độc đáo mới lạ hơn không trùng lẫn với kiến trúc cũ lỗi thời trước đây. Và sau một thời gian ngắn chiêm nghiệm Kiến An Vinh - công ty thiết kế xây dựng biệt thự nhà đẹp sẽ giới thiệu tới quý khách hàng mẫu biệt thự mới vừa được hoàn thành. Đây là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển, nói đến đến kiến trúc cổ điển chắc mọi người cũng đã nghĩ đến những đường nét tinh xảo của nền văn minh cổ đại Hy Lạp và La Mã thế kỉ VIII IX. Những hoa văn đậm màu sắc màu cổ đại huyền bí mà không kém phần sang trọng đẳng cấp. Ngoài những đường nét uyển chuyển sắc xảo thì các cột trụ thẳng tấp tạo nên vẻ cứng cáp vững chãi đặc trưng của kiến trúc cổ điển.

Tổng quan ngoại thất tân cổ điển sang trọng huyền bí

Riêng về ngoại thất lần này để tạo điểm nhấn khác biệt so với những mẫu thiết kế trước đây. Kiến trúc sư Long đã giảm bớt nhiều họa tiết cổ điển không nên có, điều này làm cho tổng thể ngoại thất khi nhìn vào không bị rối mắt. Đôi khi quá nhiều cũng sẽ làm bớt đi độ thẩm mỹ ngôi biệt thự cổ điển và hơn hết lúc thi công khó mà giống hoàn toàn với bản vẽ được. Xét về bố trí quanh kiến trúc chính là hồ bơi hay nhà chòi sân vườn sẽ bố trí tứ phía. Tất cả đều được kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ chi li giữa 2 yếu tố khoa học và phong thủy. Bình thường việc lựa chọn quần áo hay vật dụng thì cần đẹp và chất lượng tốt - bền thì với nhà ở hay biệt thự yếu tố phong thủy rất quan trọng. Tuy không nhà khoa học nào có thể chứng minh được yếu tố này thực sự đúng hay sai. Nhưng được ở trong một ngôi nhà - biệt thự được thiết kế hợp phong thủy sẽ tốt hơn đúng không nào. Đối với phong thủy thì mọi bố trí Kiến An Vinh đều nhắm tới mục đích giúp gia chủ có gia đình hòa thuận ấm no, tài vận tốt và sự nghiệp thăng tiến trong tương lai.

 

 

Tiếp theo đi vào chi tiết ngoại thất bản thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển. Với mặt tiền thì cổng rào là thứ chắc chắn phải có, nhưng tùy vào người thiết kế mà sẽ có sự khác biệt. Ở đây kiến trúc sư Long bám theo kiến trúc chính của ngôi biệt thự để chọn kiểu dáng phù hợp nhất. Đảm bảo màu sắc kiến trúc hòa hợp tuyệt đối không bị tương phản cũng như quá khác lạ. Tiến vào thêm chút chúng ta sẽ thấy một bầu trời kiến trúc cổ đại huyền bí uy nga ngàn năm trước hiện ra trước mắt. Trước biệt thự sẽ là 2 bức tượng kỳ lân tạo nên đẳng cấp, đây cũng là 2 bức tượng bố trí theo phong thủy. Ban công biệt thự cổ điển này sẽ thiết kế hình vòm, riêng ban công tầng trên cùng sẽ là 1 khoảng diện tích lớn. Gia chủ có thể ngắm cảnh đẹp quan cảnh xung quanh tại đây hoặc những buổi tiệc lãng mạn ấm cúng cùng các thành viên thân yêu của mình. Điểm đặc biệt phần này chính là phần đèn lấp bên dưới ban công. Một chiếc đèm chùm kiểu cổ điển pha lê siêu độc đáo bố trí ở đây - cũng là cửa chính của ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng này. Quý khách hàng - chủ đầu tư có thể tham khảo qua ảnh vẽ 3d đặt phía dưới.

 

Đối với phần mái theo sở thích của chủ đầu tư kiến trúc sư đã chọn mái mang hơi hướng tân cổ điển châu Âu. Trong những năm gần loại mái kiểu nàu được rất nhiều chủ đầu tư yêu cầu. Nhìn bao quát thì mẫu biệt thự 2 tầng này được thiết kế không khác các dinh thự lớn là bao. Riêng phần ngoại cảnh, xung quanh sẽ được bố trí thật nhiều cây xanh vừa tạo không gian trong lành mát mẻ vừa tạo được khung cảnh mỹ quan đẹp. Và rìa biệt thự sẽ được bao bọc bới những bồn cây bồn hoa sắp xếp hợp lí. Mỗi tầng ban công cũng dư một diện tích nhỏ đặt những chậu cây xanh, tạo độ hài hòa hòa hợp với thiên nhiên. Đặc biệt tác dụng to lớn khi sống nơi có nhiều cây xanh sẽ giúp cơ thể thả lỏng, tràn đầy năng lượng và cải thiện tốt tình trạng sức khỏe khi sống giữa bầu không khí ngày một ô nhiễm.

Nội thất xa hoa sang trọng của kiến trúc tân cổ điển 2 tầng - Đẳng cấp thiết kế Kiến An Vinh

Khi nhắc đến nội thất tân cổ điển, chắc các chủ đầu tư cũng đã hình dung được đại khái rồi. Nội thất tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng, một phong cách đậm chất quý tộc châu Âu. Những đường nét hoa văn sắc xảo, những chiếc đèn rực rỡ lộng lẫy tái hiện lại thời đại hoàng kim về kiến trúc tân cổ điển. Ngoài ra kiểu kiến trúc tân cổ điển còn thể hiện được sự giàu có, cuộc sống đầy đủ ấm no của gia chủ. Tuy được xuất phát từ phương Tây nhưng khi đưa về Việt Nam đã được nhiều thạch sĩ kiến trúc sư cải biến lại. Nói cải biến ở đây chúng tôi chỉ điều chỉnh một số chi tiết cho phù hợp với sinh hoạt người Việt. Vẫn đảm bảo được chất riêng biệt cũng như cốt cách của phong cách nội thất tân cổ điển.

Về nội thất phòng khách và phòng bếp biệt thự 2 tầng

Với yêu cầu từ gia chủ thì toàn bộ không gian nội thất chủ yếu đều sẽ là gỗ. Không riêng gì những bộ bàn ghế gỗ thổi PU sang trọng mà toàn bộ tường sẽ được phủ một lớp gỗ lên. Khiến tổng thể nội thất hiện lên vẻ uy nga lộng lẫy như đang sống trong một cung điện hoàng gia châu Âu. Những chiếc đèn chùm hay đèn treo tường sắc màu đậm chất tân cổ điển phương Tây. Bộ bàn ăn cũng được làm từ gỗ cao cấp sắp xếp cạnh nhau tỏa ra sự ấm cúng khi các thành viên trong gia đình cùng ăn sáng, tối. 

 

Về nội thất phòng ngủ đẹp lộng lẫy - thiết kế tân cổ điển

Đối với nội thất phòng ngủ thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển này thì chúng tôi chú trọng độ thoáng mát và độ ánh sáng tốt từ yếu tố bên ngoài. Tất cả đường nét hay cách bố trí đều sẽ gần giống như các mẫu thiết kế tân cổ điển trước. Ở đây không phải là kiến trúc sư của Kiến An Vinh không sáng tạo hơn nữa mà là ở những mẫu thiết kế trước đó phần nội thất phòng ngủ bên chúng tôi đưa đến đã quá hoàn hảo rồi. Giường ngủ sẽ đặt ở các góc không tiếp xúc quá trực tiếp với ánh sáng bên ngoài nhưng vẫn hướng sáng. Về cách bố trí đèn, ngoài đèn chùm ra còn lắp đặt thêm hệ thống đèn chiếu sáng nhằm đảm bảo phòng bất kỳ lúc nào cũng không thiếu sáng. Đặc biệt cách sắp xếp đồ đạc trong phòng khá hợp lý nên sẽ mang đến cho gia chủ một giấc ngủ chất lượng.

Một xài hình ảnh minh họa nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Tham khảo 1 vài hình ảnh nội thất phòng thờ - phòng vệ sinh

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  – Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: https://thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297