20+ Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp | Thiết kế nhà ống 5 tầng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

20+ Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp | Thiết kế nhà ống 5 tầng

Những mẫu nhà 4 tầng 5 tầng đẹp nhất . Hơn 30 bản thiết kế nhà được nhiều người yêu cầu cũng như được thiết kế độc đáo. Công ty thiết kế nhà uy tín tại tp.hcm - Kiến An Vinh.

Công ty thiết nhà đẹp thường tập trung vào dạng nhà ống hay nhà chia lô có diện tích xây dựng nhỏ hẹp tại những thành phố, các khu dân cư đông đúc. Bên cạnh nhu cầu sinh hoạt, thì những gia đình tại mặt phố thường có thêm nhu cầu kinh doanh buôn bán hoặc là để cho thuê mặt bằng để làm văn phòng, cửa hàng…Vậy nên, việc thiết kế, xây dựng một mẫu nhà 4 tầng, thiết kế nhà 5 tầng đẹp có kiểu dáng độc đáo và mới lạ với ý tưởng kiến trúc được phát triển dựa trên ý tưởng kinh doanh sẽ góp phần tăng hiệu kinh doanh, thu hút khách hàng..

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, nhu cầu về nhà ở của mỗi người dân ngày một gia tăng. Hiện nay tâm lý của người dân không chỉ dựng lại ở việc có nhà ở, mà nhà mình sao phải đẹp, phải sang trọng hơn nhà khác. Ngoài việc ngôi nhà phải đáp ứng được công năng và sự thoải mái về tiện ích. Nó còn được tính toán một cách kỹ lưỡng về cách bố trí, sự phù hợp tâm linh, phong thủy... Đặc biệt nó phải thể hiện được sự sang trọng của chủ nhân ngôi nhà.

Dưới đây chúng tôi mời bạn ngắm nhìn hình ảnh và thông tin những mẫu nhà 4 tầng 5 tầng đẹp có thang máy do đơn vị chúng tôi tư vấn thiết kế cho khách hàng của mình thời gian vừa qua.

1. Bản Vẽ Thiết Kế Nhà 4 Tầng 5x17m Hiện Đại Tại Quận 9 (MS:NP369)

Mẫu nhà phố nhiều tầng phù hợp với việc kết hợp cho thuê văn phòng hoặc đầu tư cho thuê nhà trọ cao cấp. Các bạn có thể dễ dàng thấy được 2 phong cách thiết kế đặc trưng là hiện đại và cổ điển, tầng thượng với phong cách hiện đại sẽ có 1 tầng tum thông thoáng, còn với mẫu nhà theo phong cách tân cổ điển tầng thượng thường thiết kế mái hình chữ A, đó là cách đơn giản để bạn nhận biết nhà phố tân cổ điển và nhà phố hiện đại.

2. Mẫu Thiết Kế Nhà 4 Tầng Có Gác Lửng Hiện Đại Quận 12 (MS:NP387)

Thiết kế nhà ống 4 tầng 5 tầng là loại hình nhà ở phổ biến tại các thành phố hiện nay. Cùng với sự phát triển về thiết kế kiến trúc thì có rất nhiều mẫu nhà đẹp để bạn lựa chọn, tuy nhiên việc xây dựng không chỉ đảm bảo về yêu cầu thẩm mỹ mà còn phải thể hiện được sở thích, mong muốn và cả diện tích xây dựng. Những mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 5m do các kiến trúc sư hàng đầu của công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến An Vinh mà chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng dưới đây sẽ giúp bạn hình thành được ý tưởng cho ngôi nhà phố đẹp của riêng mình.

3. Mẫu Nhà 4 Tầng Hiện Đại Kết Hợp Lớp Dạy Học (MS:NP360)

Ngôi nhà ống 4 tầng 5 tầng hiện đại có view thoáng đẹp, phong cách kiến trúc đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Mẫu nhà đẹp với vẻ ngoài mặt tiền mỗi tầng có một nét riêng biệt mới lạ cho không gian bắt mắt và tầng trên cùng để thoáng một phần để trồng cây, hay không gian bàn trà thư giãn cafe buổi sáng. Ngôi nhà điển hình cho những mẫu nhà phố hiện đại và được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay.

4. Mẫu Nhà Tân Cổ Điển 4x15m 4 Tầng Đẹp Tại Tân Phú (MS:NP367)

Thông thường trang trí kiến trúc ngoại cảnh nhà phố mà các chủ đầu tư thường lựa chọn là phong cách hiện đại, thứ nhất để tiết kiệm chi phí, thứ hai do mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhỏ thường không quá phù hợp để xây dựng theo loại hình cổ điển, tân cổ điển.

5. Bản Vẽ Thiết Kế Nhà Ở Kết Hợp Kinh Doanh 10x27m (MS:NP401)

Nắm bắt nhu cầu của chủ đầu tư, xây nhà kết hợp ở với kinh doanh. Các kiến trúc sư Kiến An Vinh đã đưa ra phương án thiết kế kiến trúc hiện đại với mặt tiền chủ yếu là sự kết hợp hài hòa giữa cửa chính, cửa sổ và lan can bằng kính trong suốt tạo nên một không gian thoáng đãng phù hợp với nhà mặt tiền, mặt khác tiện cho việc kinh doanh, trưng bày sản phẩm. Ngoài ra điểm nhấn của mẫu nhà phố 5 tầng hiện đại này là phần mái bên trên nhìn rất thanh thoát, là nơi gia chủ có thể trồng hoa, hít thở không khí trong lành vào mỗi tối.

6. Thiết Kế Nhà 4 Tầng 4,5x20m Kết Hợp Văn Phòng (MS:NP394)

Thiết kế nội thất đóng vai trò quan trọng và là linh hồn của toàn bộ ngôi nhà vì thế cần phải xem xét kỹ lưỡng. Dựa vào diện tích đất, yếu tố phong thủy, nhu cầu mà kiến trúc sư đưa ra những phương án phù hợp nhất nhằm mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi. Để tiết kiệm chi phí xây nhà nên thiết kế nội thất giản đơn, sử dụng chất liệu phù hợp, xác định những nội thất cần có, hạn chế sự rườm rà trong trang trí.

7. Mẫu Nhà Tân Cổ Điển 4 Tầng Đẹp Độc Đáo Trong Thiết Kế (MS:NP396)

Mỗi thiết kế của một căn nhà khác nhau sẽ là những câu chuyện khác nhau được viết lên bởi những ước mơ cho tương lai và sở thích của hiện tại của gia chủ cùng bàn tay tài hoa của kiến trúc sư.

Thiết kế nhà phố 4, 5 tầng với kiến trúc hiện đại được các kiến trúc sư thiết kế làm nổi bật toàn bộ không gian sống với tinh hoa kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, các điểm nhấn được phân bổ có duyên trên mặt tiền của ngôi nhà với các khối kiến trúc đua ra tạo mảng miếng cho ngôi nhà vô cùng hài hòa, cân đối. Các mẫu mặt tiền nhà phố 4m, 5m được xây dựng với phong cách hiện đại, đơn giản vừa tiết kiệm chi phí xây dựng lại có tính thẩm mỹ cao không bị rối rắm.

8. Thiết Kế Nhà Tân Cổ Điển 4x15m 4 Tầng Đẹp Tại Quận 12 (MS:NP371)

Mẫu nhà này kết hợp kinh doanh hiện là mô hình đang nở rộ rất nhiều ở các thành phố lớn. Nó vừa có thể thỏa mãn sở thích tự kinh doanh của gia chủ, vừa tiết kiệm được kha khá chi phí nên rất tiện lợi. Hơn nữa, với các ngôi nhà nằm ở mặt phố – nơi có đông người qua lại hàng ngày – thì cơ hội kinh doanh cũng cao. Nắm bắt được xu hướng đó, nhiều mẫu nhà 4 tầng 5 tầng kết hợp kinh doanh mang phong cách độc đáo ra đời, đảm bảo sẽ làm hài lòng các gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

9. Mẫu Nhà Ống Tân Cổ Điển 4 Tầng Kết Hợp Nhà Hàng Mini (MS:NP400)

Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại xu hướng thể hiện rõ qua từng chi tiết kiến trúc nhà phố 5 tầng. Kính sáng cường lực là giải pháp hiệu quả cho kiến trúc mở tăng tính hiệu quả về mặt thẩm mỹ vừa có tác dụng lấy gió lấy sáng tự nhiên tuyệt vời. Cùng với đó, phân vị ngang cũng là chi tiết đáng chú ý khiến mặt tiền ngôi nhà thêm phần rộng thoáng hơn. Thiết kế nhà phố 5 sử dụng giải pháp kiến trúc xanh với cây xanh tạo không gian gần gũi giao hòa với thiên nhiên.

10. Thiết Kế Nhà 5 Tầng 4x14m Kết Hợp Kinh Doanh Shop Thời Trang (MS:NP377)

Không gian thành thị không hiếm những căn nhà có diện tích nhỏ và chắc chắn việc xây dựng một không gian có diện tích sử dụng không hề dễ. Tuy nhiên, với thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại nhỏ chỉ với 20m2 sàn hoàn toàn có thể là giải pháp phù hợp với bạn.

Đây là bản mẫu nhà 4 tầng nhỏ đẹp theo phong cách hiện đại với bố trí không gian tương đối hợp lý và không quá cầu kỳ trong trang trí nhưng hoàn toàn có thể mang lại cảm giác hiện đại, rộng rãi cho gia đình sinh hoạt, đặc biệt với một diện tích xây dựng không chỉ nhỏ hẹp chiều ngang mà còn không vuông, chéo góc.

11. Mẫu Thiết Kế Nhà 5 Tầng Có View Sân Thượng Đẹp (MS:NP384)

Các mẫu nhà gác lửng rất được ưa chuộng sử dụng để tăng không gian sinh hoạt và đặc biệt phù hợp với việc ở và kết hợp kinh doanh. Mẫu nhà ống 4 tầng có gác lửng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được ý tưởng phù hợp với nhu cầu xây dựng ở thành phố.

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng này tương đối phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí xây dựng giá rẻ. Đây là mẫu nhà đơn giản hiện đại với 4 tầng hoàn toàn thích hợp cho không gian thành thị.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu thiết kế nhà này cho các không gian nhà 4 tầng 5x8m, 5x12, 5x15m. Ngoài ra có có thể tính toán cân đối lại thiết kế nhà 4 tầng 5x20m để tăng chức năng không gian, thích hợp với diện tích xây dựng của gia đình.

12. Mẫu Thiết Kế Nhà 4 Tầng Tân Cổ Điển Đẹp Tại Tân Phú (MS:NP385)

Không gian nhà từ 30 - 40m2 một sản chắc chắn các kiến trúc sư sẽ cần đảm bảo có thiết kế hợp lý mới có thể bố trí đầy đủ công năng sử dụng từ nhà xe, bếp, phòng ăn khách và không gian phòng ngủ, giặt rũ ở phố. Bởi vậy với quy mô gia đình khoảng 4 - 5 người thì những mẫu nhà đẹp 4 tầng 30m2, 40m2 là hợp lý, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thuận tiện của gia chủ.

Không gian nhà ở 4 tầng đối với các khu vực thành phố luôn là một trong những lựa chọn hợp lý. Với những diện tích trung bình 50 - 60m2 bạn mặt tiền hẹp 3m, 4m, 5m, 6m thì lựa chọn xây dựng nhà ống gần như là hợp lý nhất.

13. Mẫu Nhà 4 Tầng 4x15m Hiện Đại Khu Dân Cư An Sương (MS:NP392)

Nhà ống từ lâu đã trở thành một bản sắc không thể thiếu đối với thế hệ ở quá khứ và hiện tại. Những ngôi nhà san sát nhau ở phố cổ cũng cho thấy sự tồn tại lâu đời của nhà phố. Khi đất nước ngày một thay da đổi thịt, nhà ống nhờ đó mà cũng bước lên một tầm cao mới, mang dáng dấp hiện đại nhưng vẫn phảng phất đâu đó một nét xưa không trộn lẫn vào đâu được.

Hiện nay, với tình trạng đất chật người đông, con người tận dụng cả những nơi vui chơi trước đây làm chỗ để xây nhà, những ngôi nhà phố cứ thế mọc lên ngày một cao thì mẫu nhà ống 5 tầng vẫn là một lựa chọn sáng suốt.

14. Mẫu Thiết Kế Nhà 4 Tầng 5x13m Tân Cổ Điển Đẹp Quận 12 (MS:NP390)

Với những ngôi nhà phố nhiều tầng ở thập niên 80, đó là các thiết kế mái bằng, chậu hoa và các thanh bê tông, trồng thêm dây leo để tạo điểm nhấn. Đến những thập niên 90, thiết kế có sự thay đổi khi thay mái bằng bằng mái chóp và các phào chỉ trên mặt tiền. Khi nhắc đến nhà ống thời kì này phải kể đến lối kiến trúc chia khu nhà thành 2 phần ở sân nhà. Khi xây dựng khoảng sân này chính là tạo cảm giác trong nhà nhưng rất ngoài trời.

Giai đoạn nền kinh tế bắt đầu, phong cách thiết kế các khu nhà phố cũng có những sự biến chuyển nhất định. Đó là một cuộc cách mạng lớn trong kiến trúc nhà ở tư nhân vào thời điểm đó. Căn nhà ống được thiết kế theo một mặt bằng mang nặng tính chức năng. Các không gian được phân chia rõ ràng theo từng công năng.

15. Mê Mẫn Mẫu Thiết Kế Nhà 4 Tầng 2 Mặt Tiền 6x14m Mái Thái (MS:NP388)

Mẫu nhà 4, 5 tầng đẹp 60m2 kết hợp kinh doanh trong khuôn viên đất 70m2 hoàn toàn có thể gia chủ có được không gian ở tiện ích và cũng có thể kinh doanh hoàn hảo. Mặt bằng diện tích xây dựng nhà 4 tầng 4m2x15m2 các kiến trúc sư đã có những bố trí công năng nhà ở với 1 phòng bán hàng rộng, thoáng, và 1 phòng khách 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 phòng ăn. Không gian nhà phố 4 tầng bởi có thể đảm bảo được sự thông thoáng, ánh sáng tự nhiên hài hòa giúp tiết kiệm năng lượng và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, không bí bách, tù túng.

Các mẫu nhà mẫu nhà ống 4 tầng mái thái đẹp, mang lại sự mới lạ hiện đại mà cũng rất gần gũi giữa phố thị. Bạn đọc có thể tham khảo những thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng mái thái đẹp lạ, nội bất giữa phố thị để lựa chọn các kiểu mẫu mặt tiền, mái nhà 4 tầng tăng vẻ đẹp cho không gian.

16. Mẫu Nhà Tân Cổ Điển 4 Tầng Kết Hợp Kinh Doanh Tiệm Vàng (MS:NP380)

Yếu tố cây xanh giữ vai trò quan trọng bậc nhất trong thiết kế mẫu nhà ống 5 tầng. Sân vườn phía ngoài được xem như chi tiết cần có trong những mẫu nhà không quá lớn về diện tích. Sử dụng nhiều vật liệu hiện đại như nhôm, kính cường lực.

Chú trọng hạn chế sự chia cắt không gian, thay vào đó là không gian mở tối giản, góc cạnh. Nhà ở đã bớt đi các chi tiết giật cấp, các đường xéo, ngóc ngách. Nhà ở có thể không cần quá rộng nhưng phải đảm bảo được sự riêng tư và an toàn cho các thành viên

17. Ngắm Nhìn Mẫu Nhà Tân Cổ Điển 3 Tầng Đẹp Tại Đà Lạt (MS:NP379)

Ngày càng đơn giản hơn về màu sắc, không còn chuộng những mảng màu rực rỡ. Những màu tông lạnh: trắng xanh, trắng xám hoặc các gam màu trung tính, nhã nhặn khác được ưa chuộng. Những mảng màu khác vẫn được duy trì nhưng ở tỷ lệ thấp hơn và chỉ dùng tạo điểm nhấn. Các gia chủ thường khá lo lắng sợ không gian mẫu nhà ống 5 tầng bị thiếu sáng, bí bách. Nhưng với mẫu thiết kế này, những khoảng không gian thông thoáng vẫn được đảm bảo. Đặc biệt, thiết kế thông tầng và giếng trời vừa đủ cùng hệ thống tiểu cảnh đem đến sự mát mẻ cho mẫu nhà phố này.

18. Mẫu Thiết Kế Nhà 4 Tầng 5x18m Đẹp Kinh Doanh Spa Kết Hợp Nhà Ở (MS:NP378)

19. Mẫu Thiết Kế Nhà 4x12m 4 Tầng 1 Tum Mái Thái Hiện Đại Đẹp (MS:NP365)

20. Thiết Kế Nhà 1 Trệt 1 Lửng 3 Lầu Sân Thượng Đẳng Cấp (MS:NP386)

21. Mẫu Nhà 4 Tầng 5x18m Tân Cổ Điển Kết Hợp Kinh Doanh (MS:NP395)

Các kiến trúc sư của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kiến An Vinh tự tin khẳng định thương hiệu Công ty thiết kế nhà uy tín tại TP. HCM. Mong muốn của chúng tôi là được kiến tạo những công trình nhà đẹp bền vững với thời gian cùng không gian sống lý tưởng. Quý vị vui lòng lên hệ để được Kiến trúc sư mẫu nhà 4 tầng 5 tầng đẹp tư vấn cụ thể và chuyên nghiệp nhất qua thông tin bên dưới.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297