Ảnh thực tế thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển có sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Ảnh thực tế thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển có sân vườn

Ảnh thực tế quá trình xây dựng thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển có sân vườn đẹp phù hợp cho các gia đình có 3 – 6 người sinh sống

Tập trung vào phối cảnh bên ngoài của kiến trúc thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển sân vườn. Điều này làm nên nét đẹp thu hút người xem ngay từ lần đầu bắt gặp. Tuy mang hình thức xây dựng theo hướng tân cổ điển. Nhưng nét đơn giản của công trình vẫn thể hiện được nét đẹp đặc trưng riêng nhờ vào các chi tiết được áp dụng lên kiến trúc.

Hình khối trồi thụt làm cho biệt thự thêm phần ấn tượng. Công trình xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển này được dựng ở một góc diện tích. Tạo nên khoảng không gian trống giúp cho kiến trúc sư dễ dàng bố trí thêm các khu vực phục vụ cho việc sinh hoạt, thư giản. Chẳng hạn như khu vực trồng các tiểu cảnh, khu vực đậu xe hay khu vực sân chơi cho trẻ nhỏ ... Dưới đây là một số điểm nổi trội của biệt thự 2 tầng mang lại lối sống thời thượng cho chủ nhà.

Quá trình tạo điểm nhấn cho công trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Các họa tiết được bố trí ở một số điểm nhất định và cân xứng giữa bên khối kiến trúc. Nhằm tạo nét cân đối cho tổng thể các góc mặt tiền. Lựa chọn lối thi công đơn giản cho các khu vực tường. Mảng tường trơn vừa mang lại nét nhẹ nhàng vừa ít tốn thời gian cũng như chi phí thi công các khu vực này. Nhưng để mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này không quá đơn điệu và phải phô trương được nét đẹp độc đáo của tổng thể. Kiến trúc sư đã lựa chọn phương án thiết kế sau.

Các mảng tường mang kiểu trơn đơn giản đổi lại các hoa văn và kẻ ngang dọc được bố trí hợp lý ở những vị trí dễ nhìn. Giúp người xem dễ bắt gặp được dù nhìn thoáng qua. Mỗi ô cửa đều sẽ được thiết kế đi kèm các đường gờ với các hoạt tiết bố trí xung quanh viền. Làm nên nét đẹp đặc trưng cũng như tạo sự độc đáo cho biệt thự khi so với các công trình lân cận.

Mỗi mặt tiền đều được thiết kế sảnh với lối vào giống nhau. Việc bố trí 3 hướng vào giúp cho việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đây cũng là yếu tố làm tăng nên nét đồ sộ của công trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển này. Mỗi khu vực sảnh đều được thiết kế mái che mang kiểu hình vòm. Được chống đỡ bởi các trụ có kích thước lớn kéo dài từ tầng trệt đến mái. Mang lại sự khỏe khoắn cho mỗi hướng nhà.

Mặt trội của công trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mỗi khu vực phòng ngủ đều được xây thêm phần ban công. Tạo khu vực thư giản thoải mái và riêng tư cho mỗi cá nhân. Được đảm bảo an toàn bởi loạt lang cang được đổ và xây dựng theo kiểu đậm chất tân cổ điển.

Quan sát kỹ bạn có thể thấy sự kiên cố của công trình còn nằm ở việc bố trí cột xung quanh nhà. Ở công trình thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển này phần cột được xây dựng  . Riêng khu vực mỗi sảnh chính phụ, đều được xây dựng cột đôi được dựng trên 1 chân. Điều này vừa làm tăng nét độc đáo, lại vừa giúp biệt thự chống đỡ giảm lực lên công trình bên dưới.

Cầu thang giúp dẫn đến khu vực sảnh chính của biệt thự. Mang thiết kế vô cùng hoành tráng, Khu vực mặt tiền chính được xây dựng với 3 len cầu thang được bố trí chính diện và 2 bên hông. Tạo nên sự đồ sộ cũng như sang trọng cho kiến trúc tổng quan. Nét đẹp đáng nói nữa nằm ở vị trí mái thái, giúp kiến trúc trở nên cao ráo và thoáng mát hơn cho khu vực bên trong nhà.

Một số hình ảnh thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297