Bản vẽ mẫu nhà 4 tầng 4x19m hiện đại có sân trước

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ mẫu nhà 4 tầng 4x19m hiện đại có sân trước

ở hữu một quỹ đất 4x19m cũng vuông vắn. Chủ đầu tư hướng đến cho gia đình mình mẫu nhà 4 tầng mang phong cách hiện đại. Nhà đẹp được thể hiện một cách tổng quan nhất cho gia đình mình.

Sở hữu một quỹ đất 4x19m cũng vuông vắn. Chủ đầu tư hướng đến cho gia đình mình mẫu nhà 4 tầng mang phong cách hiện đại. Nhà đẹp được thể hiện một cách tổng quan nhất cho gia đình mình.

Bên cạnh đó ngôi nhà được bố trí sắp xếp nội thất cũng phải chuẩn chu nhất. Bởi yếu tố phong thuỷ cũng góp phần quan trọng cho nhà đẹp. Chính vì thế mà chủ đầu tư đã tự tìm hiểu cho mình mẫu nhà 4 tầng.

Nhờ đến nguồn internet chủ đầu tư đã biết đến Kiến An Vinh. Là một công ty thiết kế nhà đẹp, sở hữu khá nhiều bộ sưu tập. Không những thế bên trong bộ sưu tập được thể hiện rõ. Từ những ngôi nhà hiện đại đến tân cổ điển. Mang đến cho gia đình một không gian sống tối ưu nhất.

Tìm hiểu kỹ, chủ đầu tư liên hệ đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ cho gia đình một mẫu nhà 4 tầng đẹp. Phù hợp với quỹ đất mà gia đình mình có. Cùng song song chính là chi phí xây dựng lên ngôi nhà 4 tầng cũng được tính toán một cách cụ thể nhất.

Dưới đây là hình ảnh phối cảnh 3D của mẫu nhà 4 tầng. Mời quý khách hàng cùng tham khảo đưa ra cho gia đình mình một ngôi nhà phù hợp nhất. Đảm bảo được ý tưởng cũng như yêu thích nhất cho gia đình.

Mẫu nhà 4 tầng hiện đại độc đáo này tận dụng tối đa các kết cấu đơn giản, góc cạnh được sắp xếp khéo léo mang đến nét thẩm mỹ sang trọng cho công trình hiện đại. Sử dụng hệ chiếu sáng từ ánh đèn. Điều này giúp nhà 4 tầng 4x19m trở nên sang trọng và thu hút hơn vào buổi tối. Đây cũng là một trong những nét đẹp ấn tượng và sáng tạo của tòa nhà 4 tầng này.

Theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại, ngôi nhà 4 tầng được tạo nên từ những khối khối hình độc đáo. Mang đến nét khỏe khoắn cho toàn bộ công trình. Ngoài những đường nét và chi tiết đơn giản, kết hợp với phào chỉ nhẹ nhàng.

Ngoài ra, hệ thống cửa kính rộng rãi tạo góc view lớn kết nối giữa con người với không gian bên ngoài đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Một không gian sống tối ưu nhất cho gia đình mình.

Ngôi nhà 4 tầng hiện đại cũng được đánh giá cao bởi mức độ sống. Không những thế mà hệ thống lan can nhà cũng được tô điểm đẹp. Bằng những hệ thống hoạ tiết CNC.

Đây cũng làm đẹp cho mặt tiền nhà 4 tầng. Mang đến một điểm nhấn riêng mà chủ đầu tư mong muốn. Ngôi nhà hướng đến một cách tống quan nhất định.

Nhà đẹp tổng quan cho một điểm nhấn riêng. Góc nghiêng của ngôi nhà thể hiện một cách độc đáo nhất. Hướng đến một điểm nhấn riêng mà tất cả thành viên trong gia đình yêu thích.

Bản vẽ nhà 4 tầng cũng góp phần cho quý khách hàng hiểu hơn về ngôi nhà. Tạo nên một mẫu nhà đẹp hoàn thiện theo thời gian. Điểm nhấn tương đối chính là màu sắc trung tính của ngôi nhà.

Do đó mẫu nhà đẹp dựa trên một yếu tố riêng. Đủ cho bạn thấy được mức độ hoàn thiện của ngôi nhà đẹp nhất. Thể hiện điểm tương đồng tối ưu nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Nhà cũng được nhấn nhà thêm là tầng 1 làm khu vực kinh doanh, Có một không gian sân trước khá rộng rãi thoải mái nhất. Được thể hiện rõ tại bản vẽ nhà 4 tầng 4x19m hiện đại.

Tầng 1 : Sân trước, khu vực kinh doanh, vệ sinh.

Tầng 2 : Phòng khách, phòng bếp, vệ sinh.

Tầng 3: 2 phòng ngủ, vệ sinh.

Tầng 4: Phòng thờ, sân phơi, sân thượng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297