Bản vẽ nhà 4 tầng 4x16m hiện đại đẹp sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ nhà 4 tầng 4x16m hiện đại đẹp sang trọng

Mong muốn xây dựng lên nhà 4 tầng hiện đại. Trên diện tích 4x16m nên anh đã nhờ đến nguồn internet để xây dựng lên nhà 4 tầng đẹp. Anh tìm hiểu khá kỹ và biết đến Kiến An Vinh.

Với khuôn viên đất 4x16m vuông vắn xây dựng lên cho gia đình một ngôi nhà đẹp khang trang. Nên chủ đầu tư tự mình tìm hiểu ý tưởng xây dựng lên ngôi nhà đẹp.

Mong muốn xây dựng lên nhà 4 tầng hiện đại. Trên diện tích 4x16m nên anh đã nhờ đến nguồn internet để xây dựng lên nhà 4 tầng đẹp. Anh tìm hiểu khá kỹ và biết đến Kiến An Vinh.

Thông qua đó anh biết đến những bộ sưu tập nhà 4 tầng. Trong đó có khá nhiều mẫu nhà theo từng kích thước riêng. Song song đó là những ngôi nhà mang phong cách hiện đại và tân cổ điển.

Anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh, nhờ công ty tư vấn cũng như phác hoạ lên cho gia đình một bộ bản vẽ nhà 4 tầng 4x16m hiện đại. Qua đó cho thấy được ngôi nhà đẹp dựa trên một cấu trúc nhà bền vững nhất.

Nhà đẹp luôn được đánh giá cao bởi chủ đẩu tư. Bởi ý tưởng luôn được kết hợp giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư. Vấn đề này giúp anh khá hài lòng về ngôi nhà 4 tầng 4x16m.

Khi được tư vấn nhà 4 tầng bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Anh đã cho thấy một ngôi nhà đẹp nhờ đến sự khéo léo, tài hoa của kiến trúc sư. Giúp cho gia đình một không gian tối ưu nhất.

Nhậ được bản vẽ nhà 4 tầng , chủ đầu tư đã nói anh rất hài lòng với thiết kế này, nó giúp tôi hoàn toàn không lo lắng về mặt bằng diện tích nhỏ. Bên cạnh đó nhà mặt tiền 4m sẽ toát lên được vẻ đẹp của kiến ​​trúc. Đặc biệt ấn tượng bởi lối kiến ​​trúc đơn giản mà vẫn toát lên vẻ đẹp. Tạo sự hài hòa giữa màu sắc và loại hình kiến ​​trúc.

Vì vậy, kiến trúc sư đã bổ sung thêm yếu tố mái thái để cân bằng ánh sáng và tạo sự thông thoáng cho khu vực phía sau. Thiết kế ban công rộng, đủ để các thành viên trò chuyện, phơi cây xanh tạo không gian cho ngôi nhà đẹp hơn.

Do hình khối nhà ống hiện đại nên các khối nhà được nhà thiết kế tạo nên đối xứng hoàn hảo. Luôn phù hợp với gam màu trắng chủ đạo càng làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Nhằm tạo các không gian thông thoáng nhất có thể, mỗi tầng đều được làm bằng khung kính cường lực. Ở đây tạo nên ngôi nhà luôn mang lại cảm giác mát mẻ, đó là điều mà gia chủ mong muốn khi xây dựng nhà 4 tầng 4x16m.

Quan điểm của mặt tiền nhà 4 tầng để lại cho chúng ta một cái nhìn tuyệt vời kết hợp giữa kiến ​​trúc hiện đại. Một điều thực tế là việc sử dụng và không gian của không gian bên trong cũng được kiến trúc sư lên kế hoạch. Nó có ý nghĩa để tạo ra thực thể hoàn hảo để gửi cho khách hàng. Và nó được giải thích trên mỗi tầng cho nét đẹp riêng.

Thiết kế ngoại thất của ngôi nhà 4 tầng không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. Thay vì sử dụng các đồ trang trí nặng nề, mẫu nhà 4 tầng hiện đại này sử dụng các khối hình chữ nhật và hình vuông để tạo nên sự mạnh mẽ cho thiết kế.

Ngoài ra, các nhà thiết kế rất thông minh trong việc lựa chọn vật liệu và màu sắc cửa của ngôi nhà chủ yếu là kính trong. Giúp mang đến sự hài hòa với tổng thể thiết kế và giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng hơn. Trên mỗi ban công của ngôi nhà đều được bố trí những chậu cây cảnh, bồn hoa mang đến cho gia chủ một nơi ở mới.

Yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong thiết kế ngoại thất ngôi nhà chính là hàng rào chắn với thiết kế cực chất và cách phối màu tinh tế ở ban công tầng 4 giúp ngôi nhà nổi bật giữa đám đông và khu vực xung quanh.

Dưới đây là bản vẽ chi tiết của mẫu nhà 4 tầng 4x16m hiện đại. Cũng giúp quý khách hàng hiểu hơn về quy trình xây dựng lên một ngôi nhà đẹp.

Tầng 1: Sân trước, khu vực kinh doanh, vệ sinh.

Tầng 2 : Phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, vệ sinh.

Tầng 3 : Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, vệ sinh.

Tầng 4 : Phòng thờ, phòng ngủ, sân thượng, vệ sinh.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297